Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời chính thức bán vé các chương trình hòa nhạc lớn trong mùa diễn mới

14/09/2019 16:59
Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời chính thức bán vé các chương trình hòa nhạc lớn trong mùa diễn mới

Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời (SSO) chính thức khởi đầu mùa diễn 2019-2020 với Emperor Concerto - Concerto Hoàng Đế - hứa hẹn sẽ hết sức hấp dẫn, thú vị. Đây là chương trình hòa nhạc đầu tiên trong chuỗi các concert lớn mà SSO sẽ bán vé tới công chúng.

Chương trình hòa nhạc Emperor Concerto sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 20.9 tại Nhà hát lớn Hà Nội. Dưới sự chỉ huy của Nhạc trưởng Olivier Ochanine, Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời sẽ trình diễn cùng nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha Iván Martin - người được các nhà phê bình và khán giả công nhận là một trong những nghệ sĩ piano xuất sắc nhất trong thế hệ của ông.


Ông Olivier Ochanine, Giám đốc âm nhạc, Nhạc trưởng chính của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời Sun Symphony Orchestra (SSO)

Emperor Concerto không chỉ là buổi diễn mở màn cho một mùa diễn 2019-2020 hứa hẹn nhiều bất ngờ với những chương trình hòa nhạc lớn có sự góp mặt của những nghệ sĩ độc tấu hàng đầu thế giới, mà còn đánh dấu một bước ngoặt lớn đối với SSO, bởi chính thức từ buổi biểu diễn này, Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời sẽ bán vé các chương trình hòa nhạc lớn hàng tháng.

Đây là bước đi tiếp theo trong lộ trình ngày càng chuyên nghiệp hóa các hoạt động của dàn nhạc. Lựa chọn bán vé các chương trình hòa nhạc lớn, Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời cũng khẳng định hơn nữa giá trị, chất lượng và đẳng cấp của các chương trình biểu diễn của mình.

Tuy nhiên, dàn nhạc vẫn trung thành với mục tiêu song hành cùng các hoạt động hợp tác giáo dục cũng như thúc đẩy đời sống văn hóa của Thủ đô, với các chương trình trong chuỗi Hòa nhạc Giáo dục và các chương trình Hòa nhạc Thính phòng hàng tháng hoàn toàn miễn phí.

Mùa diễn 2019-2020, dự kiến SSO sẽ có 5 chương trình hòa nhạc được bán vé. Mỗi buổi diễn hứa hẹn sẽ là một chương trình đặc biệt, đem tới cho khán giả thêm nhiều lý do để yêu và gắn bó với âm nhạc hàn lâm.

Chỉ riêng chương trình mở đầu - Emperor Concerto - cũng cho thấy mùa diễn mới của SSO sẽ được đầu tư hết sức công phu và hấp dẫn. Sự xuất hiện của danh cầm người Tây Ban Nha Iván Martin trong buổi hòa nhạc này là một “món quà” thật đặc biệt mà ngay cả khán giả thế giới cũng không dễ có vinh dự được thưởng thức.

Sinh ra tại Las Palmas de Gran Canaria (Tây Ban Nha), Iván Martin đã ghi dấu ấn của mình tại hàng loạt các liên hoan âm nhạc, lễ hội quốc tế đình đám như: Liên hoan Keyboard Quốc tế của New York (EE.UU.), Lễ hội Âm nhạc Quốc tế Orford (Canada), Lễ hội Quốc tế La Roque d’Anthéron (Francia), Lễ hội Quốc tế La Folle Journée (Pháp và Tây Ban Nha), Lễ hội Quốc tế de Grandes Pianistas (Chile). Ông cũng từng biểu diễn tại các phòng hòa nhạc tiếng tăm nhất trên thế giới như Berliner Staatsoper, Berliner Philharmonie, Amsterdam Concertgebouw, Salle Pleyel (Paris), New York Carnegie Hall, Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Quốc gia Beijing…


Buổi hòa nhạc Emperor Concerto sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 20.9 tại Nhà hát lớn Hà Nội

Ông thường xuyên hợp tác với các dàn nhạc Tây Ban Nha cũng như Dàn nhạc Giao hưởng London, Dàn nhạc Konzerthausorchester Berlin, Orchester de Paris, Dàn nhạc Giao hưởng Helsinki, Dàn nhạc Praga Virtuosi, Dàn nhạc Thính phòng Ba Lan, Dàn nhạc Giao hưởng Sinfonia Varsovia, Dàn nhạc Giao hưởng Sao Paulo… Tên tuổi của Iván Martin cũng gắn liền với những buổi công diễn concerto dành cho piano của các nhà soạn nhạc như Antón García Abril, Cristóbal Halffter, Pedro Halffter, Pilar Jurado, Ramón Paús hay gần đây nhất là Enric Palomar và Michael Nyman. Và mới đây, ông ra mắt với tư cách là nhạc trưởng một số dàn nhạc như Dàn nhạc Giao hưởng Real Filharmonia de Santiago, Dàn nhạc Giao hưởng Orquesta Sinfónica de Castilla y León, đồng thời là người sáng lập Galdós Ensemble -nhóm nhạc gồm những nghệ sĩ tài hoa chuyên biểu diễn các tác phẩm viết cho dàn nhạc giao hưởng nhỏ.

Chia sẻ về niềm vinh dự khi được hợp tác cùng danh cầm Iván Martin trong chương trình Emperor Concerto, nhạc trưởng Olivier Ochanine nói: “Chúng tôi rất vui mừng khi trình diễn cùng nghệ sĩ Iván Martin trong buổi hòa nhạc lớn đầu tiên của mùa diễn 2019-2020. Kỹ năng trình diễn tuyệt vời và sự cảm thụ sâu sắc với mỗi tác phẩm của anh ấy khiến Iván đã được thừa nhận là một trong những nghệ sĩ nổi bật nhất trong thế hệ của mình”.

Nhạc trưởng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời cũng hé lộ thêm về những tác phẩm mà Emperor Concerto sẽ đem tới cho khán giả tối 20.9: “Các tác phẩm được lựa chọn đề cao chủ nghĩa anh hùng, biểu đạt những xung đột mạnh mẽ của tình yêu và chiến tranh. Với việc trình diễn bản Prelude to Die Meistersinger von Nürnberg tráng lệ của Wagner, bản giao hưởng thơ giàu cảm xúc Preludes và đặc biệt là bản Concerto số 5 cho piano - Emperor Concerto - của thiên tài Ludwig van Beethoven, được chọn làm chủ đề của buổi diễn, SSO hy vọng sẽ khiến khán giả cảm nhận được sự tuyệt đẹp của âm nhạc”.

Giá vé của buổi hòa nhạc Emperor Concertodao động từ 300.000 đồng tới 1.500.000 đồng. Vé đang được bán trên Ticket box: ticketbox.vn/event/the-emperor-by-sun-symphony-orchestra-76878?source=home_slider_4

P.V


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Phương Mỹ Chi lên tiếng về việc làm giám khảo ở tuổi 16

Ca sĩ Thuỳ Trang vui vẻ chia sẻ về quyết định kết hợp cùng Phương Mỹ Chi trong sản phẩm âm nhạc mới nhất. Trong khi đó, “chị Bảy” cũng lần đầu đưa ra phát ngôn quanh việc ngồi ghế nóng ở tuổi 16 gây tranh cãi những ngày qua.

Á hậu Hoàng Hạnh đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2019

Mới đây, trên Fanpage chính thức của cuộc thi "Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2019" đã chính thức đăng tải video giới thiệu đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này. Theo đó, người đẹp tiếp nối Phương Khánh lên đường sang Philippines dự thi chính là Á hậu Hoàng Hạnh.

Trung Dân: Những đạo diễn mời diễn viên lên giường trước rồi đóng phim sau, thắp hương Tổ nghiệp có thấy xấu hổ?

Tôi chống kịch liệt những đạo diễn vô học, mời diễn viên lên giường trước rồi lên phim sau. Những người đó, khi thắp hương Tổ nghiệp, họ có thấy xấu hổ không?", Trung Dân chia sẻ.

Meghan Markle chính thức tái xuất, ra mắt BST thời trang mới sau thời gian làm dâu hoàng gia

Sau khi làm dâu hoàng gia Anh, Meghan Markle đã từ bỏ sự nghiệp diễn xuất nhưng mới đây, nữ diễn viên Mỹ đánh dấu sự trở lại của mình bằng việc cho ra mắt bộ sưu tập thời trang công sở.

Màn khoá môi thô thiển của Shawn Mendes và Camila Cabello bị chỉ trích

Đang được khen ngợi là đôi tình nhân đáng yêu nhưng mới đây khi chia sẻ đoạn clip hôn nhau trên trang cá nhân, Shawn Mendes và Camila Cabello bị chê phản cảm, cố tình gây sốc vì khóa môi như vồ lấy nhau

Tóc Tiên lần đầu nói về chuyện tình 4 năm với Hoàng Touliver

Tôi đã về gặp gia đình anh Hoàng rồi nhưng về phía gia đình tôi, có nhiều khó khăn. Mẹ không chấp nhận mọi mối quan hệ yêu đương của tôi nếu như đó không phải là người bà chọn, kể cả mối quan hệ với anh" - Tóc Tiên nói.

Nghệ sĩ Hồng Đào phải nhập viện vì bị suy nhược cơ thể

Sau thời gian đi về giữa Mỹ và Việt Nam để chạy show, đóng phim, diễn cải lương liên tục đã khiến cho nghệ sĩ Hồng Đào suy nhược cơ thể.

Tân Hoa hậu Hồng Kông vừa đăng quang đã bị tố làm 'tiểu tam'

Mới đăng quang ngôi Hoa hậu Hồng Kong 2019 cách đây vài ngày, người đẹp Hoàng Gia Văn đã bị bóc phốt đời sống tình cảm phức tạp.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 28/04/2024