Phương Mỹ Chi lên tiếng về việc làm giám khảo ở tuổi 16

14/09/2019 12:53
Phương Mỹ Chi lên tiếng về việc làm giám khảo ở tuổi 16

Ca sĩ Thuỳ Trang vui vẻ chia sẻ về quyết định kết hợp cùng Phương Mỹ Chi trong sản phẩm âm nhạc mới nhất. Trong khi đó, “chị Bảy” cũng lần đầu đưa ra phát ngôn quanh việc ngồi ghế nóng ở tuổi 16 gây tranh cãi những ngày qua.

Mến Phương Mỹ Chi vì lễ phép, làm việc chuyên nghiệp

Thùy Trang vừa đánh dấu sự trở lại ở Vpop khi tham gia biểu diễn trên nhiều sân khấu lớn nhỏ, ngồi ghế nóng gameshow, đồng thời nhận lời xuất hiện trong một số sản phẩm âm nhạc của các đồng nghiệp.

Mới nhất, nữ ca sĩ quê Tiền Giang khiến người hâm mộ thích thú với phần kết hợp giữa mình và Phương Mỹ Chi. Theo đó, ở album 16 xuân trăng do Á quân The Voice Kids 2013 phát hành, cả hai hòa giọng trong bài hát Bông bưởi hoa cau, cùng liên khúc Gió bấc - Lý con sáo Bạc Liêu.

Chất giọng ngọt ngào, từng trải, lẫn phần ca vọng cổ mùi mẫn giúp Thùy Trang nhận được không ít lời khen từ công chúng yêu nhạc. Trước tình cảm đấy, cô vui vẻ tiết lộ mối duyên với đàn em.

Ca sĩ Thùy Trang cùng ca sĩ Phương Mỹ Chi

Giọng ca Mưa bụi cho biết: “Thú thật từ lúc có em bé đến giờ, Trang dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Hồi tháng 4, khi bản thân có ý định hoạt động nghệ thuật trở lại thì nhận được lời mời góp mặt trong mini show "Đất phương nam" của bé Phương Mỹ Chi. Đây là mối duyên để hai cô cháu bắt đầu làm việc với nhau, chứ trước đó Trang chỉ biết tới bé qua tivi.

Các ca khúc vừa ra mắt từng được Trang và Phương Mỹ Chi thể hiện trong đêm nhạc riêng của Chi. Bản thân Trang cũng đặc biệt yêu thích những bài hát này. Thành ra khi bé Chi ngỏ lời mời thu âm, Trang nhận lời ngay mà chẳng đắn đo bất kỳ điều gì”.

Nhận xét về Phương Mỹ Chi, Thùy Trang nói mình ấn tượng ở đàn em bởi sự lễ phép, ham học hỏi lẫn phong thái làm việc chuyên nghiệp dù tuổi còn rất trẻ. Trong quá trình làm việc chung, “chị Bảy” luôn tạo không khí vui vẻ, giúp người đối diện cảm thấy thoải mái nhằm có phần kết hợp ăn ý, hoàn hảo nhất.

“So với lúc thi The Voice Kids, Chi khác rất nhiều từ giọng hát đến vẻ ngoài. Trang đánh giá cao về kỹ thuật thanh nhạc của bé, nghe không chỉ tình cảm mà lực hát cũng thoải mái và bay bổng hơn xưa. Tính đến nay đã 6 năm, ai trong chúng ta ít nhiều đều có sự thay đổi. Vì thế, Trang nghĩ rằng mọi người không nên so sánh Chi bây giờ với thời mới 10-11 tuổi, nhất là khi những thay đổi của bé đang đi theo chiều hướng tích cực. Hãy để bé được… lớn”, cô nói thêm.

Bên cạnh đó, Thùy Trang bật mí sắp tới bản thân có sự trở lại mạnh mẽ hơn với nghệ thuật. Các sản phẩm âm nhạc mới của cô đang trong giai đoạn thực hiện và sẽ được giới thiệu ngay đến khán giả khi hoàn tất thông qua kênh YouTube riêng.

Phương Mỹ Chi lên tiếng về việc làm giám khảo ở tuổi 16

Trong một buổi giao lưu mới đây, Phương Mỹ Chi cũng chính thức đưa ra phát ngôn xoay quanh việc đảm nhận vai trò giám khảo khách mời ở vòng Thách đấu của Giọng hát Việt nhí 2019.

Cô bộc bạch: “Sau 6 năm, em có cơ hội trở lại chương trình với một vai trò hoàn toàn mới. Điều này không chỉ khiến em cảm thấy hồi hộp mà nó còn làm sống lại những kỷ niệm thật đẹp, thật đáng nhớ lúc mình đi thi. Thật sự hồi đó đi thi, em chưa chắc đã làm tốt như các em bây giờ vì bản thân quá hồi hộp, lo lắng lấn át hết. Nếu thời gian quay lại được, em nghĩ mình sẽ làm tốt hơn. Em thấy thí sinh năm nay rất tốt, bạn nào cũng hát hay và tự tin. Em xin chúc các em sẽ luôn cháy hết mình với niềm đam mê ca hát.

Về vai trò cầm cân nảy mực, khi ngồi cạnh 9 vị hội đồng chuyên môn khác, em thật sự cảm thấy vui nhưng cũng thấy mình quá nhỏ bé. Em mới 16 tuổi, thành ra việc em nhận lời tham gia chương trình lần này không phải là muốn làm giám khảo hay đến để nhận xét, đánh giá về chuyên môn. Em chỉ nghĩ đơn giản rằng với tư cách một người đi trước, với kinh nghiệm ít ỏi thời gian qua mình may mắn tích lũy được thì hy vọng sẽ phần nào có thể giúp các em trình diễn tốt hơn, vững tin hơn vào đam mê của chính mình”.

6 năm sau hào quang từ show thực tế, Phương Mỹ Chi giờ đã ra dáng thiếu nữ, ngày càng xinh đẹp. Thay đổi qua ngần ấy thời gian là điều tất yếu nhưng cô vẫn giữ được chất giọng ngọt như mía lùi, đong đầy tình cảm. Ngoài ra, nữ ca sĩ trẻ luôn ý thức tự tìm tòi, nghiên cứu để có cách xử lý bài riêng, làm chủ mọi tình huống trên sân khấu, giữ hình ảnh đẹp trong mắt khán giả, đồng thời hoàn thành tốt việc học ở trường.

Bài, ảnh: Sơn Phạm


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Á hậu Hoàng Hạnh đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2019

Mới đây, trên Fanpage chính thức của cuộc thi "Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2019" đã chính thức đăng tải video giới thiệu đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này. Theo đó, người đẹp tiếp nối Phương Khánh lên đường sang Philippines dự thi chính là Á hậu Hoàng Hạnh.

Trung Dân: Những đạo diễn mời diễn viên lên giường trước rồi đóng phim sau, thắp hương Tổ nghiệp có thấy xấu hổ?

Tôi chống kịch liệt những đạo diễn vô học, mời diễn viên lên giường trước rồi lên phim sau. Những người đó, khi thắp hương Tổ nghiệp, họ có thấy xấu hổ không?", Trung Dân chia sẻ.

Meghan Markle chính thức tái xuất, ra mắt BST thời trang mới sau thời gian làm dâu hoàng gia

Sau khi làm dâu hoàng gia Anh, Meghan Markle đã từ bỏ sự nghiệp diễn xuất nhưng mới đây, nữ diễn viên Mỹ đánh dấu sự trở lại của mình bằng việc cho ra mắt bộ sưu tập thời trang công sở.

Màn khoá môi thô thiển của Shawn Mendes và Camila Cabello bị chỉ trích

Đang được khen ngợi là đôi tình nhân đáng yêu nhưng mới đây khi chia sẻ đoạn clip hôn nhau trên trang cá nhân, Shawn Mendes và Camila Cabello bị chê phản cảm, cố tình gây sốc vì khóa môi như vồ lấy nhau

Tóc Tiên lần đầu nói về chuyện tình 4 năm với Hoàng Touliver

Tôi đã về gặp gia đình anh Hoàng rồi nhưng về phía gia đình tôi, có nhiều khó khăn. Mẹ không chấp nhận mọi mối quan hệ yêu đương của tôi nếu như đó không phải là người bà chọn, kể cả mối quan hệ với anh" - Tóc Tiên nói.

Nghệ sĩ Hồng Đào phải nhập viện vì bị suy nhược cơ thể

Sau thời gian đi về giữa Mỹ và Việt Nam để chạy show, đóng phim, diễn cải lương liên tục đã khiến cho nghệ sĩ Hồng Đào suy nhược cơ thể.

Tân Hoa hậu Hồng Kông vừa đăng quang đã bị tố làm 'tiểu tam'

Mới đăng quang ngôi Hoa hậu Hồng Kong 2019 cách đây vài ngày, người đẹp Hoàng Gia Văn đã bị bóc phốt đời sống tình cảm phức tạp.

Phương Mỹ Chi ở thời điểm 16 xuân trăng có gì khác?

Tối 10.9, Phương Mỹ Chi chính thức giới thiệu album kế tiếp mang tên “16 xuân trăng”. Đây là sản phẩm do “chị Bảy” tự tay sản xuất từ phần âm nhạc đến hình ảnh.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024