Meghan Markle chính thức tái xuất, ra mắt BST thời trang mới sau thời gian làm dâu hoàng gia

13/09/2019 11:33
Meghan Markle chính thức tái xuất, ra mắt BST thời trang mới sau thời gian làm dâu hoàng gia

Sau khi làm dâu hoàng gia Anh, Meghan Markle đã từ bỏ sự nghiệp diễn xuất nhưng mới đây, nữ diễn viên Mỹ đánh dấu sự trở lại của mình bằng việc cho ra mắt bộ sưu tập thời trang công sở.

Vào chiều ngày 12.9 (giờ địa phương), Meghan Markle đã chính thức tái xuất sau thời gian nghỉ thai sản bằng sự kiện ra mắt bộ sưu tập thời trang công sở nhằm hỗ trợ cho tổ chức từ thiện mà cô đang bảo trợ.

Meghan Markle xuất hiện trong chiếc áo sơ mi trắng, quần tây tối màu đơn giản. Chúng đều nằm trong bộ sưu tập thời trang mới do Meghan Markle và những cộng sự thực hiện, bao gồm cả những thương hiệu nổi tiếng.

Đặc biệt, trong sự kiện chính thức đầu tiên sau khi kỳ nghỉ thai sản kết thúc, Meghan Markle đã sử dụng đôi bông tai của Công nương Diana quá cố.

Nữ công tước xứ Sussex xuất hiện đầy tự tin, rạng rỡ trên con đường Oxford của London, đứng trước bách hóa tổng hợp John Lewis và có bài phát biểu để ra mắt bộ sưu tập thời trang.

"Kể từ khi chuyển đến Vương quốc Anh, điều quan trọng đối với tôi là gặp gỡ mọi người và những tổ chức đang làm nhiều việc có ý nghĩa. Tôi đang cố gắng làm bất cứ điều gì có thể để giúp họ nhân rộng hoạt động của mình, giúp ích cho người khác". chia sẻ về mục đích cũng nhưng cuộc sống của mình.

Nói về quỹ bảo trợ, cựu diễn viên 37 tuổi chia sẻ: "Là phụ nữ, tôi nghĩ 100% trách nhiệm của chúng tôi là hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau. Chúng tôi cùng nhau hướng đến sự thành công".

Meghan Markle và các cộng sự của mình trong ngày ra mắt BST đầu tiên của cô

Bộ sưu tập của Meghan Markle cùng các cộng sự bao gồm các loại áo sơ mi, quần âu, áo cộc tay, váy và túi xách. Mỗi món đồ được mua sẽ được dùng để quyên góp cho tổ chức từ thiện Smart Works.

Những mẫu thiết kết đầu tiên của Meghan Markle:


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Màn khoá môi thô thiển của Shawn Mendes và Camila Cabello bị chỉ trích

Đang được khen ngợi là đôi tình nhân đáng yêu nhưng mới đây khi chia sẻ đoạn clip hôn nhau trên trang cá nhân, Shawn Mendes và Camila Cabello bị chê phản cảm, cố tình gây sốc vì khóa môi như vồ lấy nhau

Tóc Tiên lần đầu nói về chuyện tình 4 năm với Hoàng Touliver

Tôi đã về gặp gia đình anh Hoàng rồi nhưng về phía gia đình tôi, có nhiều khó khăn. Mẹ không chấp nhận mọi mối quan hệ yêu đương của tôi nếu như đó không phải là người bà chọn, kể cả mối quan hệ với anh" - Tóc Tiên nói.

Nghệ sĩ Hồng Đào phải nhập viện vì bị suy nhược cơ thể

Sau thời gian đi về giữa Mỹ và Việt Nam để chạy show, đóng phim, diễn cải lương liên tục đã khiến cho nghệ sĩ Hồng Đào suy nhược cơ thể.

Tân Hoa hậu Hồng Kông vừa đăng quang đã bị tố làm 'tiểu tam'

Mới đăng quang ngôi Hoa hậu Hồng Kong 2019 cách đây vài ngày, người đẹp Hoàng Gia Văn đã bị bóc phốt đời sống tình cảm phức tạp.

Phương Mỹ Chi ở thời điểm 16 xuân trăng có gì khác?

Tối 10.9, Phương Mỹ Chi chính thức giới thiệu album kế tiếp mang tên “16 xuân trăng”. Đây là sản phẩm do “chị Bảy” tự tay sản xuất từ phần âm nhạc đến hình ảnh.

Smart TV ở Việt Nam loại bỏ tính năng Netflix trên điều khiển từ xa

Các DN sản xuất smart TV tại Việt Nam sẽ loại bỏ tính năng truy cập dịch vụ Netflix trên điều khiển từ xa. Đó là cam kết của 4 hãng sản xuất, kinh doanh tivi hàng đầu tại thị trường Việt Nam, gồm: Samsung, LG, Sony, TCL trong các buổi làm việc với Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử.

Trấn Thành, Trường Giang góp tiền giúp nghệ sĩ Mai Trần phẫu thuật

Nhờ sự giúp đỡ của anh em đồng nghiệp mà nghệ sĩ Mai Trần đã đủ tiền phẫu thuật chứng hẹp động mạch cảnh, tắc mạch máu lên não

Ji Chang Wook xin lỗi khán giả TP.HCM sau khi huỷ chương trình vào giờ cuối

Vì hàng trăm khán giả đứng đợi tạo nên tình trạng hỗn loạn, ồn ào và kẹt xe nên chương trình giao lưu với khán giả Việt của Ji Chang Wook bị huỷ vào giờ chót.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024