Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn tạo bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt

10/03/2019 12:30
Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn tạo bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt

Ba nghệ sĩ đã có những hoạt động vô cùng ý nghĩa dành cho những người phụ nữ neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn trong ngày 8.3.

Trưa 8.3.2019, Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến những niềm vui nhỏ cho 25 người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn đang mưu sinh ở TP.HCM. Họ chính là khách mời đặc biệt của Mr Đàm trong bữa tiệc đặc biệt của anh nhân dịp Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3. Bữa tiệc còn có thêm Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn được Đàm Vĩnh Hưng rủ rê cùng tham dự trong hoạt động ý nghĩa này.

Được biết, 25 phụ nữ trên đều từ miền trung xa xôi (Bình Định, Quảng Nam, Quảng Ngãi,…) vào Sài Gòn mưu sinh bằng nghề buôn bán ve chai, bán hàng gánh… để kiếm tiền nuôi con ăn học. Những người phụ nữ này cùng ở theo nhóm ở các nhà trọ nhỏ hẹp trên địa bàn quận 4, hàng ngày, với những chiếc xe đẩy cũ kỹ, họ vẫn rong ruổi, lam lũ trên mọi nẻo đường thành phố mua lại những phế liệu ve chai hay bán buôn lặt vặt với gánh hàng rong, dành dụm tiền nuôi con ăn học. Dù nhọc nhằn là vậy nhưng các chị, các mẹ vẫn cố gắng làm lụng, lấy tương lai của con làm niềm vui để quên đi mọi vất vả, nhọc nhằn trong cuộc sống.

Cảm kích với những mảnh đời tha hương, nhất là những phụ nữ miền Trung tần tảo, chịu thương chịu khó, ngày 8/3 năm nay, thông qua kết nối từ những người bạn để có thể mời những phụ nữ này, Mr Đàm quyết định tổ chức một bữa tiệc dành cho những người khách đặc biệt này. Anh đã mời 25 người phụ nữ này đến dùng bữa ăn thân mật tại một nhà hàng trong trung tâm thương mại, tặng các phần quà, tặng hoa cho họ và đặc biệt cùng mời họ đi xem phim “Hạnh Phúc Của Mẹ” - một bộ phim Việt đúng chủ đề tôn vinh tình mẹ đang là tâm điểm trong ngày 8.3 này.

Những người phụ nữ lam lũ này hoàn toàn rất bất ngờ trước lời mời của Đàm Vĩnh Hưng (chỉ đến với họ trước 12 tiếng đồng hồ trước khi bữa tiệc diễn ra). Cô Yến, một trong những vị khách đặc biệt của Mr Đàm, cho biết: “Tụi tui trước giờ chỉ biết buôn bán, hàng ngày cứ đẩy xe đẩy đi mua ve chai, đêm về chỉ biết quanh quẩn rồi ngủ sớm, đâu có bao giờ biết đặt chân tới những nơi này, nói chi tới ăn uống, coi phim, nhờ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mà tụi tui mới có một lần tới đây, còn được tặng quà, còn được coi phim. Tụi tui rất cảm ơn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng”

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, không cần đến ngày 8.3, anh vẫn thường có những nghĩa cử và những hoạt động hỗ trợ người lao động nghèo, nhất là những mẹ, những chị phải tần tảo, lam lũ lao động nuôi con. Nhưng với một bữa tiệc ấm cúng tổ chức chung như thế này và đặc biệt đem lại cho họ những món quà tinh thần đặc biệt như tặng cho họ những đóa hoa, hay gửi tặng họ những phút giây thư giãn bên một bộ phim Việt gần gũi thì đây là lần đầu anh thực hiện. Anh chỉ mong, nghĩa cử nhỏ của anh sẽ khiến những người phụ nữ này có thêm niềm vui sống, hạnh phúc để làm lụng nuôi con.

T.Di


Gửi bình luận
(0) Bình luận

'Song Lang' thắng lớn tại liên hoan phim châu Á Ai Cập

Song Lang' đã chiến thắng 2 trong số 9 hạng mục của liên hoan phim Sharm el-Sheikh 2019 bao gồm 'Đạo diễn xuất sắc nhất'.

YouTube thay đổi thuật toán bảo vệ 'siêu anh hùng' Captain Marvel?

Lời kêu gọi tẩy chay bộ phim "Captain Marvel" và những lời lẽ giận dữ về sự tham gia của diễn viên Larson gần như đã biến mất khỏi Youtube trong tuần qua.

Nhà văn trẻ Hamlet Trương: 'Với tôi, bolero là kỷ niệm và ký ức'

Hamlet Trương được biết đến là một tác giả trẻ có nhiều tác phẩm được bạn trẻ yêu thích, những ca khúc nhạc trẻ tạo hit, nhưng đột nhiên xuất hiện trong vai trò thí sinh cuộc thi Tình bolero 2019.

Nghệ sĩ Hồng Vân, Đức Hải nghẹn ngào nhớ kỷ niệm với Lê Công Tuấn Anh trước ngày mất

Tối qua 8.3, trong chương trình Ký ức vui vẻ, nghệ sĩ Hồng Vân, Đức hải, Tự Long đã kể những câu chuyện xúc động về tài tử quá cố Lê Công Tuấn Anh.

Nhà hoạt động nhân quyền 17 tuổi được đề cử ‘Giải thưởng Nobel nhi đồng’

Nada Al-Ahdal đã bỏ chạy để tìm kiếm sự an toàn. Cô lẻ loi chống chọi với gia đình, những người đã cố gắng gả cô bằng vũ lực khi cô chỉ mới 10 tuổi. Cô mang giày của cha mình và bỏ lại quá khứ đau khổ phía sau, mà không biết rằng cô sẽ là lý do cho chuyện giải phóng các cô gái Yemen khỏi các hủ tục.

H’Hen Niê dịu dàng trong tà áo dài trắng thanh lịch trong vai trò đại sứ

Tối 6.3, xuất hiện trong chương trình “Truyền cảm hứng Áo dài” thuộc khuôn khổ Lễ hội Áo dài TP.HCM năm 2019, hoa hậu H’Hen Niê gây ấn tượng với khán giả bởi hình ảnh dịu dàng, nữ tính cùng bộ ảnh với áo dài Việt Nam.

Quang Lê tặng giày hiệu cho Tố My dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3

Tại buổi ghi hình đầu tiên của chương trình "Thần tượng bolero" mùa 4, Quang Lê dành cho Tố My sự bất ngờ khi tặng cô giày cao gót đắt tiền nhân dịp 8.3. Nam ca sĩ tiết lộ vì biết biệt danh của Tố My là "thánh cà kheo" nên chọn giày để tặng cô.

Hồng Nhung tình tứ ôm Quốc Trung trước mặt Thanh Lam

Trong dịp Quốc tế phụ nữ 8.3, nhạc sĩ Quốc Trung đã gặp lại vợ cũ Thanh Lam và cô bạn thân Hồng Nhung. Tuy nhiên điều đáng chú ý ở đây là ca sĩ Hồng Nhung vô tư ngồi lên đùi của nhạc sĩ Quốc Trung khi có mặt Thanh Lam.

Sứ mệnh của xuất bản!

Văn hóa - Theo ZNews - 19/05/2024 12:00
Bối cảnh kỷ nguyên số đặt ra nhiều thách thức nhưng đồng thời cũng là cơ hội để các nhà xuất bản tiếp cận với cách làm mới, khai phá những tiềm năng sáng tạo dựa trên công nghệ.

Mối nguy cho xã hội khi AI biết cách lừa dối con người

Thư giãn - Sơn Vân - 19/05/2024 11:00
Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cải thiện năng suất làm việc và học tập bằng cách giúp chúng ta lập trình, viết và tổng hợp lượng dữ liệu khổng lồ. Giờ đây, nó cũng có thể đánh lừa chúng ta.

Không muốn trả tiền cho ChatGPT, đây sẽ là chatbot AI miễn phí hàng đầu cho bạn

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 19/05/2024 10:00
So với phiên bản ChatGPT miễn phí dựa trên mô hình GPT-3.5, chatbot Claude 3 mang đến cho người dùng nhiều tiện ích vượt trội hơn hẳn.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Làm sao bạn biết mình đang được chữa lành?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 19/05/2024 09:00
Trong quá trình chữa lành, bạn sẽ trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, nhưng một khi bạn cảm thấy bản thân không còn bị kích động về mặt cảm xúc bởi những tình huống cụ thể, đứa trẻ tổn thương của bạn đang được chữa lành.

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o, chatbot AI thế hệ mới thông minh hơn

Kỹ năng - Quang Huy - 18/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức sử dụng phiên bản miễn phí của ChatGPT với mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4o thế hệ mới nhất, với nhiều sự cải tiến về trí thông minh.

Cuộc thi "ngồi đờ đẫn" tại Hàn Quốc khiến nhiều người cười ra nước mắt, suốt 10 năm vẫn gây sốt vì một lý do

Thư giãn - Thanh Tâm - 18/05/2024 10:00
"Tôi cần một chút thời gian để nghỉ ngơi" là khẩu hiệu được cuộc thi này trưng phía bên ngoài khu vực thi đấu.

Tử tế đáng giá bao nhiêu - Học cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 18/05/2024 09:00
Ai cũng có lúc phạm phải sai lầm là thay vì thật sự lắng nghe, thì chỉ ngồi nghe và chờ người khác nói xong để đến lượt mình nói.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Chó, gà trống và cáo

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 18/05/2024 08:00
Bài học từ câu chuyện này là sự quan trọng của sự bình tĩnh và sự tỉnh táo khi đối mặt với nguy hiểm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 20/05/2024