Lệ Quyên kết hợp với Quang Dũng, Quang Lê ngày 8.3

20/02/2019 11:26
Lệ Quyên kết hợp với Quang Dũng, Quang Lê ngày 8.3

Dù bận rộn với nhiều dự án âm nhạc riêng, song vào đúng dịp 8.3 - ngày Quốc tế phụ nữ, ca sĩ Lệ Quyên sẽ kết hợp với ca sĩ Quang Lê, Quang Dũng tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc mang tên "Sầu tím thiệp hồng'' - Lệ Quyên, Quang Lê cùng những người bạn.

Chủ đề của đêm liveshow cũng chính là bài hát đã se mối duyên âm nhạc giữa Lệ Quyên và Quang Lê khi “nữ hoàng phòng trà” chuyển sang hát dòng nhạc Bolero cách đây gần 10 năm.

Thời điểm đó, Lệ Quyên mời Quang Lê song ca với mình ca khúc này trong album “Khúc tình xưa 2” và sự kết hợp của cặp đôi đã tạo ra bản “hit” nhạc xưa làm mưa làm gió trên thị trường nhạc Việt.

Màn song ca “Sầu tím thiệp hồng” phiên bản Lệ Quyên – Quang Lê ngay khi được đăng tải trên kênh Youtube từ năm 2012 cũng tạo nên “cơn sốt” và trở thành một trong những ca khúc Bolero có lượt nghe cao nhất tính đến thời điểm này với tổng số gần 100 triệu lượt xem.


Lệ Quyên – Quang Lê hội ngộ trong liveshow “Sầu tím thiệp hồng”

Cho đến nay, không chỉ kết hợp ăn ý với nhau trong âm nhạc mà ngoài đời, Lệ Quyên và Quang Lê còn là những người bạn thân thiết của nhau. Nam ca sĩ gốc Huế thừa nhận, Lệ Quyên là tri kỷ của anh trên sân khấu, người đem lại cho anh cảm xúc rất riêng khi song ca – không chỉ là hát hợp mà còn có cái tình rất khó diễn tả.

Quang Lê không ngần ngại chia sẻ, anh vốn là ca sĩ chuyên về hát nhạc Bolero nên trước kia, khi nghe tin Lệ Quyên chuyển từ nhạc trẻ sang hát nhạc Bolero, anh khá hoài nghi, cho tới khi tận tai nghe cô hát và cảm thấy vô cùng sửng sốt bởi từng nốt luyến láy đều rất chuẩn.

Về phần mình, Lệ Quyên dành cho Quang Lê tình cảm yêu quý đặc biệt bởi cả hai tìm thấy sự hòa hợp và đồng cảm khi hát chung cùng nhau. Nữ ca sĩ tiết lộ, thỉnh thoảng khi có album, cô thường hay đưa cho Quang Lê nghe và cả hai vẫn nắm chặt tay nhau, có khi nhảy cẫng lên trước một câu luyến láy nào đó mà khi nghe cô hát, Quang Lê thích thú thốt lên: “Câu này hay quá, Quyên hát đã quá”.

Giọng ca “Về đâu mái tóc người thương” còn hài hước ví von giọng hát của anh là “nước mắm” thuần Việt, còn giọng hát của Lệ Quyên là “pa-tê ngoại” - hai thứ tưởng chừng không thể kết hợp với nhau nhưng lại hòa quện thành món ăn vô cùng độc đáo.

Lệ Quyên tái hợp cùng những người bạn trên sân khấu trong ngày Quốc tế phụ nữ

Cũng trong đêm liveshow “Sầu tím thiệp hồng” diễn ra vào tối 8.3 tới đây, Lệ Quyên còn có dịp hội ngộ 2 “soái ca” của dòng nhạc trữ tình là Quang Dũng và Tuấn Hưng. Cả hai đều là những người gắn bó với Lệ Quyên trong suốt chặng đường ca hát của cô, trong đó Quang Dũng được xem là “người tình nhạc xưa” của Lệ Quyên, còn Tuấn Hưng từng cùng với cô tạo nên cặp song ca đẹp ở dòng nhạc trẻ.

Bên cạnh đó, đêm liveshow còn có sự xuất hiện của hai nữ ca sĩ đình đám ở dòng nhạc Bolero là Như Quỳnh và Phi Nhung. Đặc biệt danh hài Hoài Linh cùng nhóm hài của anh cũng sẽ tham gia trình diễn. Đêm liveshow được dẫn dắt bởi MC trở về từ hải ngoại - Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Chương trình diễn ra vào đúng tối 8.3 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM được xem là món quà tinh thần mà các nghệ sĩ gửi gắm đến phái đẹp nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Thành Chung


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

'Vũ điệu Mặt trời' hứa hẹn đốt cháy những con tim yêu nhạc cổ điển tại Hà Nội

Đêm 22.2, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) sẽ cùng với nữ nghệ sĩ độc tấu violon nổi tiếng Nhật Bản Keiko Urushihara sẽ đưa khán giả đến với những “bờ bến lạ” của thế giới âm nhạc hàn lâm, trong đêm hòa nhạc có tên gọi “Vũ điệu Mặt trời”.

Bạch Long xúc động nhớ về thời huy hoàng trong quá khứ

Chia sẻ trong một chương trình, nghệ sĩ Bạch Long đã có những tiết lộ đầy thú vị về thời oanh liệt thời trai trẻ, từng bị fan nữ cưỡng hôn.

Dạo quanh 'phim trường' trong các bộ phim bom tấn mùa Oscar 2019

Trong không khí hồi hộp chờ đợi những cái tên được xướng lên ở nhà hát Dolby, Los Angeles, Agoda đã gợi ý những điểm đến trong các bộ phim đình đám trong năm qua.

Nghệ sĩ Quốc Khánh khẳng định vẫn chưa muốn lấy vợ dù đã ở tuổi U.60

Mới đây, hình ảnh NSƯT Quốc Khánh đeo nhẫn ở ngón áp út khiến nhiều người bán tín bán nghi nam diễn viên chuẩn bị lấy vợ sau khi NSND Trung Hiếu đã "đưa nàng về dinh" ở tuổi 40.

Phim ‘37 Seconds’: Tình yêu, tình dục của người khuyết tật qua góc nhìn rung động

Những khám phá về tính dục, nhân sinh tưởng như rất đỗi bình thường lại là trải nghiệm đặc biệt với cô gái trẻ mắc chứng bại não trong phim debut của nữ đạo diễn gốc Nhật Hikari.

Ca sĩ 16 tuổi tự vẫn vì bị bóc lột, mẹ mang di ảnh đến toà đòi công lý

Nữ ca sĩ trẻ Honoka Oomoto - thành viên nhóm nhạc idol Nhật Bản Enoha Girls đã tự vẫn ở tuổi 16 vào tháng 3 năm ngoái.

Danh ca Tuấn Vũ lần đầu được làm liveshow ở TP.HCM

Sau khi tổ chức liveshow ở Hà Nội và một số tỉnh thành khác, vào tháng 3 tới lần đầu tiên danh ca Tuấn Vũ được tổ chức live show tại TP.HCM

Những vụ đạo văn nổi tiếng trên thế giới

Hóa ra, trước đây việc lấy trộm ý tưởng của người khác trong các tác phẩm văn học cũng đã khá phổ biến, đặc biệt nhiều nhà văn được coi là vĩ đại cũng phạm phải tội này.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 28/04/2024