Công ty quản lý ca sĩ Jack lên tiếng về thông tin bôi nhọ và vu khống

05/06/2020 10:30
Công ty quản lý ca sĩ Jack lên tiếng về thông tin bôi nhọ và vu khống

Đơn vị quản lý của Jack vừa có tiếng nói chính thức về "thông tin không chính xác" liên quan đến nam ca sĩ.

         Công ty quản lý ca sĩ Jack vừa đưa ra thư cảnh báo trên mạng xã hội - Ảnh: FBNV   

Tối 4.5 trên trang fanpage chính thức của ca sĩ Jack xuất hiện bức "thư cảnh báo" của phía công ty quản lý ca sĩ này. "Công ty quản lý ca sĩ Jack và đại diện pháp lý của công ty đã chính thức gửi thư cảnh báo đến các bên có liên quan đến việc đăng tải thông tin bôi nhọ và vu khống ca sĩ Jack trong thời gian vừa qua".

Bức thư có nội dung như sau

"Gửi các bên có liên quan.

Công ty Luật pháp VCI là đại diện pháp lý cho Nomad Management Vietnam được khách hàng ủy quyền , chúng tôi phát hành thông báo này cho các bên thứ ba có liên quan.

Nomad Management Vietnam là công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong việc quản lý và phát triển tài năng cho các nghệ sĩ Việt Nam, bao gồm ca sĩ Jack, với sứ mệnh hợp tác với các nghệ sĩ lớn để tạo ra các sản phẩm nghệ thuật. Nghệ thuật có tác động tích cực đến cộng đồng, góp phần vào các hoạt động văn hóa và giải trí nước nhà.

Theo hồ sơ gần đây của chúng tôi, hiện có một số tổ chức và cá nhân đăng thông tin về ca sĩ Jack khi chưa được xác minh, sai sự thật, có tính chất vu khống, bôi nhọ cũng như thông tin về đời tư, gây ảnh hưởng đến uy tín phẩm giá của ca sĩ Jack, một nghệ sĩ thuộc quyền quản lý của Nomad Management Vietnam.

Những hành vi trên đang vi phạm nghiêm trọng các quy định của Luật An ninh mạng số 24/2018 / QH14 ngày 12.6. 2018 tại Điều 9, Điều 16.3.a & b, Điều 17.1.4. Theo đó, những người vi phạm tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của hành vi vi phạm sẽ bị xử lý hành chính hoặc kiểm tra trách nhiệm hình sự ngoài việc bị buộc phải bồi thường cho tất cả các thiệt hại gây ra cho các nạn nhân.

Bằng thư cảnh báo này, chúng tôi yêu cầu các tổ chức và cá nhân có liên quan tôn trọng luật pháp, chấm dứt ngay các hành vi vi phạm pháp luật nêu trên, đồng thời gỡ bỏ ngay lập tức các nội dung chưa được xác minh, sai sự về ca sĩ Jack. trên môi trường internet.

VCI Legal hiện đang thu thập bằng chứng, phối hợp với các bên liên quan, cơ quan công an và cơ quan hành pháp có chức năng để xử lý nghiêm khắc đối với các hành vi vi phạm. Ngoài các quy định của luật An ninh mạng, các chế tài dân sự và hình sự có liên quan cũng sẽ được xem xét áp đụng".

Thư cảnh báo của quản lý ca sĩ Jack

Trước đó không lâu những người yêu mến ca sĩ Jack tỏ ra phấn khích khi mới đây trên fanpage chính thức của mình, ca sĩ Jack đã chia sẻ một số hình ảnh một buổi tập trên sân khấu cùng dòng trạng thái “Lâu lâu lâu nhưng chúng ta sắp gặp lại nhau trên sân khấu rồi".

Thông tin Jack chia sẻ đó chính là buổi tập đặc biệt với ca khúc Là 1 thằng con trai. Đây là ca khúc đánh dấu sự nghiệp hát solo của Jack sau khi chia tay K-ICM, cũng là MV có đến 100 triệu view sau khi đăng tải 3 tháng.

Thời gian vừa qua, Jack cũng dính vào một số vụ lùm xùm thị phi như vụ ồn ào khi cư dân mạng lan truyền về đoàn clip nghi vấn Jack nói xấu Sơn Tùng M-TP và ViruSs. Tuy nhiên Jack gần như im lặng không có bất cứ phản hồi nào.

Bức thư trên được cho là tiếng nói chính thức từ phía công ty quản lý Jack sau những ồn ào nói trên.

Vân Anh


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Tuyết Mai mừng rơi nước mắt khi đăng quang ‘Hãy nghe tôi hát 2020'

Hãy nghe tôi hát – Nhạc sĩ chủ đề 2020 vừa chính thức kết thúc sau 17 tuần thi đấu với hàng loạt màn trình diễn hấp dẫn cùng những tuyệt phẩm tình ca tiêu biểu trong nền âm nhạc Việt Nam. Trong đó, đêm chung kết xếp hạng diễn ra đầy gay cấn với sự tranh tài của ba giọng hát Trương Diễm, Đăng Nguyên và Tuyết Mai.

Biến khuyết thành ưu, những người mẫu trở nên nổi tiếng nhờ vẻ ‘xấu lạ’

Sở hữu làn da bong tróc như rắn hay bị những đốm đen, bạch tạng hoặc loang lổ như bò sữa… hay đôi mắt lác, những người mẫu sau đều thành công trong sự nghiệp và trở nên nổi tiếng với vẻ “xấu lạ” đặc trưng riêng của mình.

Bên tách cà phê: Cà phê Tâm thức Viên - di sản văn hóa phi vật thể

Năm 2011, văn hóa cà phê Viên được UNESCO tôn vinh là di sản văn hóa phi vật thể, phát xuất từ giá trị tinh thần, giá trị lịch sử, văn hóa,… của hàng quán cà phê với đời sống cộng đồng.

Chuyện về con trai khiêm tốn của Celine Dion và người chồng quá cố René-Charles Angelil

Vào năm 1980, Celine Dion trình làng sự nghiệp ở tuổi 12. Cùng năm, cô gặp chồng tương lai, Rene Angelil, 38 tuổi. Cả hai làm việc cho đến năm cô ở độ tuổi 20 thì họ bắt đầu hẹn hò. Vào ngày sinh nhật lần thứ 25, Rene ngỏ lời cầu hôn và hai người làm đám cưới 1 năm sau đó.

Các bom tấn Hollywood bắt đầu ghi hình trở lại sau khi COVID-19 tạm lắng

Các dự án phim bom tấn của Hollywood luôn được ưu tiên tại nhiều quốc gia như New Zealand bởi vì chúng mang lại lợi ích kinh tế rất lớn.

Hôn nhân đồng tính mang lại 3,8 tỉ USD cho nền kinh tế Mỹ sau 5 năm

Hôn nhân đồng giới không chỉ mang ý nghĩa về mặt nhân quyền mà còn thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế Mỹ.

Phạm Vĩnh Lộc: Chàng trai trẻ mê cái xưa cũ của lịch sử

Phạm Vĩnh Lộc cao 1m80, cơ bắp săn chắc nhờ từng là một huấn luyện viên thể hình. Chàng trai này thích phong cách thời trang hiện đại và mê phượt. Ấy vậy mà cái tên Phạm Vĩnh Lộc được cộng đồng mạng biết tới qua một hoạt động hoàn toàn trái ngược. Đó là đam mê viết sử.

Diễn viên hài là nghi phạm đặt camera quay lén tại nhà vệ sinh đài KBS

Ngày 2.6, tờ Chosun Ilbo đưa tin người đặt camera quay lén tại nhà vệ sinh nữ của đài KBS là diễn viên hài khá có tiếng từng làm việc tại đài truyền hình này.

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o, chatbot AI thế hệ mới thông minh hơn

Kỹ năng - Quang Huy - 18/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức sử dụng phiên bản miễn phí của ChatGPT với mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4o thế hệ mới nhất, với nhiều sự cải tiến về trí thông minh.

Cuộc thi "ngồi đờ đẫn" tại Hàn Quốc khiến nhiều người cười ra nước mắt, suốt 10 năm vẫn gây sốt vì một lý do

Thư giãn - Thanh Tâm - 18/05/2024 10:00
"Tôi cần một chút thời gian để nghỉ ngơi" là khẩu hiệu được cuộc thi này trưng phía bên ngoài khu vực thi đấu.

Tử tế đáng giá bao nhiêu - Học cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 18/05/2024 09:00
Ai cũng có lúc phạm phải sai lầm là thay vì thật sự lắng nghe, thì chỉ ngồi nghe và chờ người khác nói xong để đến lượt mình nói.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Chó, gà trống và cáo

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 18/05/2024 08:00
Bài học từ câu chuyện này là sự quan trọng của sự bình tĩnh và sự tỉnh táo khi đối mặt với nguy hiểm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 19/05/2024