Chuyện về con trai khiêm tốn của Celine Dion và người chồng quá cố René-Charles Angelil

04/06/2020 12:30
Chuyện về con trai khiêm tốn của Celine Dion và người chồng quá cố René-Charles Angelil

Vào năm 1980, Celine Dion trình làng sự nghiệp ở tuổi 12. Cùng năm, cô gặp chồng tương lai, Rene Angelil, 38 tuổi. Cả hai làm việc cho đến năm cô ở độ tuổi 20 thì họ bắt đầu hẹn hò. Vào ngày sinh nhật lần thứ 25, Rene ngỏ lời cầu hôn và hai người làm đám cưới 1 năm sau đó.

           

Ngày còn bé, gia đình cô không giàu có. Trên thực tế, cha mẹ cô từng dùng một cái ngăn kéo đựng quần áo như là một cái cũi cho cô vì họ không đủ tiền mua cũi. Giờ đây, cô nắm trong tay tài sản trị giá 800 triệu USD, cũng như một số danh hiệu ấn tượng, bao gồm ca sĩ Canada có đĩa bán chạy nhất và ca sĩ có đĩa bán chạy nhất mọi thời đại.

Nhờ vào thành công, Celine Dion có thể cho các con mọi thứ mà thời thơ bé cô không có. Đồng thời, cô cố gắng hết mình để dạy các con luôn khiêm tốn. Con trai đầu lòng của cô, Rene-Charles, là nguồn cảm hứng thật sự. Có lẽ anh là đứa con khiêm tốn nhất và thực tế nhất ở Hollywood.

Dưới đây là tất cả những điều về con trai đầu lòng của Celine Dion, Rene-Charles Angelil.

Khi còn ở tuổi thanh thiếu niên, Rene-Charles Angelil tập trung vào việc học nhiều hơn là tạo dựng tên tuổi ở Hollywood

Không có gì khó hiểu khi con cái của sao cuối cùng cũng thống trị Hollywood. Họ thường trở nên nổi tiếng và quyền lực ở một thời điểm nào đó trong cuộc đời, cũng giống cha mẹ họ. Thậm chí một số người còn làm nên tên tuổi trước khi trổ mã - Miley Cyrus là một ví dụ. Rene-Charles hoàn toàn trái ngược. Anh quan tâm đến chuyện trường lớp nhiều hơn là trở nên nổi tiếng ở Hollywood.

Chơi khúc côn cầu ở trường trung học

Rene sống những tháng năm học trò ở Las Vegas với mẹ và hai em trai song sinh, nhưng anh không bao giờ quên nguồn gốc Canada của mình. Người Canada rất thích khúc côn cầu - trong khi ở trường trung học, Rene chơi khúc côn cầu trên băng.

Trao giải thưởng Biểu tượng âm nhạc Billboard 2016 cho mẹ

Vào năm 2016, Celine Dion ngạc nhiên đến nỗi rơi nước mắt tại giải thưởng âm nhạc Billboard 2016. Cô bước ra sân khấu và nhìn thấy con trai - Rene-Charles làm cho cô bất ngờ khi trao giải thưởng Biểu tượng âm nhạc Billboard cho cô.

Chỉ có một vài ngôi sao được trao tặng giải thưởng này, bao gồm Jennifer Lopez, Neil Diamond, Stevie Wonder, và Prince. Việc nhận giải thưởng từ tay con trai quá đặc biệt. Đó là khoảnh khắc cô và Rene-Charles sẽ không bao giờ quên.

Thực tế

Rất nhiều đứa trẻ lớn lên ở Hollywood thích sự chú ý và sống trong hào quang nhờ danh tiếng của cha mẹ. Rene không cần sự chú ý đó. Anh thực tế và bạn sẽ không bao giờ biết rằng anh có mẹ là ngôi sao.

Mạnh mẽ giống như mẹ

Celine Dion trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc đời. Cô lớn lên trong nghèo khổ, bị chê cười vì ngoại hình và sự vất vả khi mới vào nghề. Tất cả những nỗ lực của cô đều được đền đáp xứng đáng. Sự gắng sức của Rene cũng khiến anh mạnh mẽ. Mất cha khi còn nhỏ, Rene phải trưởng thành nhanh chóng… và là điểm tựa cho mẹ.

Ca sĩ nhạc rap

Ở tuổi 17, Rene quyết định anh sẽ theo nghề của mẹ bằng cách phấn đấu có sự nghiệp riêng trong lĩnh vực âm nhạc. Big Tip là nghệ danh của ca sĩ nhạc rap này và anh đã trình làng hai bài hát đầu tiên, được ghi âm trong phòng thu tại nhà. Phòng thu này nằm trong garage của gia đình ở Las Vegas.

Không kể cho mẹ nghe về những bài hát nhạc rap đầu tiên

Không giống hầu hết thanh thiếu niên, Rene có một bà mẹ là một trong những ca sĩ có đĩa bán chạy nhất của mọi thời đại. Giống như hầu hết thanh thiếu niên, thỉnh thoảng, anh giấu mẹ một số việc. Khi Rene thu âm hai bài hát nhạc rap đầu tiên của mình, lúc đầu, anh không cho mẹ biết - anh chỉ kể cho mẹ khi chúng giữ vị trí số 1 và số 2 trên bảng xếp hạng SoundCloud R&B của Canada.

Không muốn nổi tiếng bằng cách dựa vào mẹ

Có hai kiểu con của sao ở Hollywood - một là những đứa trẻ dùng tiếng tăm của cha mẹ để bắt đầu sự nghiệp của mình, và hai là những đứa trẻ tránh xa hào quang của cha mẹ để tạo dựng tên tuổi cho mình. Rene thuộc kiểu thứ hai. Anh đã có thể dùng những mối quan hệ của mẹ để phát triển sự nghiệp nhạc rap của mình, nhưng anh muốn chứng minh rằng anh có thể tự làm được... và anh thành công.

Bước sang tuổi 19

Công chúng chứng kiến Rene trưởng thành và trở thành một chàng trai trẻ rất đẹp trai và tài năng. Thật khó tin anh không phải là thằng bé mà công chúng nhìn thấy nắm chặt tay mẹ trong những bức hình của paparazzi nữa. Giờ đây, anh đã 19 tuổi và vào đời. Vào tháng 1 vừa qua, nhân dịp Rene 19 tuổi, Celine viết những lời nhắn gửi chân tình cho cậu con trai đầu lòng trên Instagram. Cô cũng chia sẻ tấm hình đáng yêu khi Rene còn nhỏ.

Mẹ không để anh trở thành “trụ cột” sau khi cha anh qua đời

Khi chồng Celine Dion qua đời vào năm 2016, các con vẫn còn nhỏ. Rene mới 15 tuổi, trong khi hai con trai song sinh chỉ mới 6 tuổi. Celine quyết tâm không để con trai đầu lòng có cảm giác phải gánh vác gia đình. Cô muốn Rene tận hưởng tuổi thơ, tập trung học hành, và trải nghiệm mọi thứ giống như các thanh thiếu niên khác.

Mặc đẹp và chải tóc điệu đà khi biết được chú ý

Có mẹ nổi tiếng như Celine Dion nên rất dễ bị người hâm mộ chú ý. Celine thậm chí kể cho tờ Hello! Canada: “Nếu Rene tham dự một chương trình, nó biết sẽ được yêu cầu chụp hình và tặng chữ ký. Nó dành nhiều thời gian chỉnh sửa tóc tai. Nó rất hiểu chuyện”.

Bài phát biểu chân tình tại lễ tang cha

Sau khi cha anh mất vào năm 2016, hàng trăm người đã đến nhà thờ Đức Bà Montreal để chia buồn và tiễn biệt. Nhiều người đã phát biểu nhằm bày tỏ lòng kính trọng và chia sẻ những ký ức với bạn bè và gia đình. Chính bài phát biểu của Rene-Charles đã khiến Celine Dion không cầm được nước mắt. Cô thậm chí kể với tờ People: “Tôi có thể gần như nghe thấy hai đầu gối của nó chạm vào nhau. Tôi quá tự hào về con”.

Mê Linh (theo Hello, People)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024