Chỉ trong hơn 2 tháng, 4 diễn viên nổi tiếng của Nhật tự tử

28/09/2020 09:00
Chỉ trong hơn 2 tháng, 4 diễn viên nổi tiếng của Nhật tự tử

Sáng 27.9, showbiz Nhật đón thêm thông tin đau buồn là nữ diễn viên Yuko Takeuchi qua đời sau 8 tháng sinh con thứ 2. Đây là trường hợp thứ 4 diễn viên của xứ hoa anh đào tự tử trong 2 tháng gần đây.

         Nữ diễn viên Yuko Takeuchi   

Cảnh sát đã tìm thấy thi thể nữ diễn viên Yuko Takeuchi tại nhà riêng ở Shibuya-ku, Tokyo trong tình trạng ngưng thở. Gia đình cho rằng nữ diễn viên vẫn còn dấu hiệu sinh tồn nên đưa đi cấp cứu, tuy nhiên, trên đường đến bệnh viện cô đã không qua khỏi.

Hàng loạt các trang báo lớn nhất của Nhật Bản và Trung Quốc đều đã cho đăng tải về sự việc, khiến công chúng không khỏi xót xa và đau lòng.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, tuy nhiên, thông tin ban đầu cho rằng nữ diễn viên đã tự tử.

Yuko Takeuchi mới sinh đứa con thứ 2 vào tháng 1 năm nay. Từ khi sinh con cô không xuất hiện trên truyền thông. Lần xuất hiện gần nhất trên mạng xã hội là hồi tháng 9, nữ diễn viên phim Asuka khoe kiểu tóc mới. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên mắc phải chứng trầm cảm sau sinh.

Nữ diễn viên Yuko được khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim Asuka chiếu trên VTV

Nguồn tin tiết lộ, vào tối ngày hôm qua (26.9), Yuko cùng chồng sau là tài tử điển trai Daiki Nakabayashi ra ngoài ăn tối rồi về nhà. Sau đó, Yuko một mình lên phòng ngủ ở tầng 2. Tuy nhiên, khi chồng cô bước vào phòng chứa tủ quần áo thì phát hiện ra vợ mình đã treo cổ tự vẫn và không có lá thư tuyệt mệnh nào được tìm thấy tại hiện trường.

Bức ảnh của Yuko trên bìa tạp chí Lee phát hành vào tháng 10

Yuko Takeuchi sinh năm 1980 là nữ diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản và được nhiều khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim về nghệ thuật thuật làm bánh truyền thống Nhật Asuka chiếu trên VTV3 hồi 2002. Năm 2004, Takeuchi đảm nhận vai chính trong tác phẩm điện ảnh Be With You cùng Shido Nakamura và Akashi Takei. Hồi 2018, cô từng gây sốt với bộ phim Miss Sherlock được cải biên từ truyện trinh thám nổi tiếng Sherlock Holmes của nhà văn Arthur Conan Doyle.

Yuko từng giành giành được nhiều giải thưởng chuyên môn diễn xuất và tham gia phim truyền hình Mỹ Flash Forward (2009). Năm 2011, cô vượt qua nhiều đối thử đáng gườm để đạt danh hiệu"Nữ hoàng nước mắt" trong phim truyền hình Nhật.

Như vậy, chỉ trong vòng 2 tháng ngắn ngủi, Nhật Bản có 4 diễn viên tự tử, trong đó có những cái tên nổi tiếng như Haruma Miura, Ashina Sei từng đóng phim Bloody Monday, Takashi Fujiki. Ngoài ra, hồi cuối tháng 8, diễn viên kiêm người mẫu Ruri Shinato cũng qua đời tại nhà riêng ngày 28.8 vì động kinh. Một sao khác cũng mất ở độ tuổi 22 là Maria Hamasaki.

Minh An


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Dịch vụ giúp du khách giải tỏa năng lượng ở Amsterdam: Đập nát xe hơi

Dịch vụ có tên CarSmash ở Amsterdam cho phép du khách đập nát hoàn toàn một chiếc xe hơi. Hành động này giúp giải tỏa năng lượng và giúp bạn trút bỏ những ưu phiền.

Đừng sống bằng ước mơ của người khác

Chương trình “Đánh thức khát vọng” đầu tiên với diễn giả Sơn Lâm và ca - nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương đã diễn ra sáng nay, 26.9 để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho thầy cô và các bạn học sinh trường THPT Gò Vấp (TP.HCM).

Người đẹp du lịch Quảng Bình 2019 bị tước danh hiệu

Sau hơn 1 năm đăng quang danh hiệu Người đẹp du lịch Quảng Bình, Trần Ngọc Huyền đã bị ban tổ chức tước và thu hồi danh hiệu vì vi phạm nội dung thể lệ cuộc thi.

Hoa hậu Việt Nam 2020 công bố 30 thí sinh phía Nam được lọt vào bán kết

Ngày 26.9. BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã công bố danh sách 30 thí sinh phía Nam sẽ tham dự vòng bán kết tại Hà Nội sắp tới.

Á hậu Huyền My phủ nhận tin đồn lấy chồng, sinh con

Mới đây, bất ngờ trên mạng lan truyền thông tin Á hậu Huyền My đã bí mật lấy chồng và sinh con khiến nhiều người quan tâm.

Tình huống khiến cựu mẫu Xuân Lan bị bất ngờ trong scandal Trọng Hưng – Âu Hà My

Câu chuyện mà siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ trong tập mở màn talk show “Chuyện ngại nói với Xuân Lan” liên quan đến cặp đôi Trọng Hưng - Âu Hà My. Đặc biệt hơn, cô có ý định mời cô gái bị đồn là "người thứ 3" trong mối quan hệ này nhưng khi điện thoại thì người nghe máy là Trọng Hưng.

Giang Hồng Ngọc đầu tư ‘khiêm tốn’ cho album giữa dịch COVID-19

Nữ ca sĩ đầu tư chưa đến 200 triệu đồng để phát hành album nhạc "Một cuốn tự tình" trong thời gian ngừng chạy show vì dịch.

Nhóm nhạc nữ BLACKPINK trở thành đại diện phát ngôn mới của Pepsi

BLACKPINK, một trong nhóm nhạc nữ thuộc hàng “top” các nhóm nhạc châu Á, đã chính thức trở thành đại diện phát ngôn của thương hiệu Pepsi.

Viết nhật ký, bước đầu tiên giúp bạn nắm vững Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống

Từ sách - Phim - Quìn - 10/05/2024 08:00
Những bí mật để thực hiện việc viết nhật ký, giúp bạn đơn giản hóa cuộc sống một cách hiệu quả

CMMI-8

Blog GS John VU - GS John Vu - 09/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đã đọc nhiều sách về cải tiến và chúng đều là sách rất hay nhưng khi chúng tôi bắt đầu thực hiện cải tiến trong tổ chức của mình, mọi sự cứ rời ra. Thầy có gợi ý gì không?

9 đạo lý mà ai xuất chúng cũng đều hiểu

Suy ngẫm - Trung Hạ - 09/05/2024 11:00
Cuộc sống là chuyến thực hành, đau khổ sẽ khiến bạn lớn khôn, thất bại giúp bạn mạnh mẽ hơn. Người trưởng thành thật sự đều thấm nhuần 9 đạo lý này.

Mất cân bằng giới tính, tiền sính lễ quá cao... 31 triệu đàn ông Trung Quốc khó tìm hạnh phúc

Phong cách sống - Nguồn: NYT - 09/05/2024 10:00
Nhiều gia đình Trung Quốc hiện nay tiêu hết tiền bạc đến mức phá sản chỉ để tìm bạn gái cho con trai mình.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Nỗi sợ cũng đáng thương

Từ sách - Phim - Quìn - 09/05/2024 09:00
Khi chúng ta nghĩ mình ổn nhất, tươi cười cùng mạng xã hội, cùng chiếc điện thoại, cùng các trò game... hóa ra lại là lúc chứng sợ cô đơn đang ở gần ta nhất.

Người đàn bà trong tôi - Nhân quyền của đàn bà

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 09/05/2024 08:00
Đàn bà có nhân quyền không? Câu trả lời dĩ nhiên là có. Chúng ta tin có nhân quyền, có sự công bằng và có bình đẳng giới. Vậy mà ở nơi được mệnh danh là xứ cờ hoa, một người đàn bà - một siêu sao bị tước đoạt đi tất cả nhân quyền hơn một thập kỷ.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 10/05/2024