Tình huống khiến cựu mẫu Xuân Lan bị bất ngờ trong scandal Trọng Hưng – Âu Hà My

26/09/2020 19:00
Tình huống khiến cựu mẫu Xuân Lan bị bất ngờ trong scandal Trọng Hưng – Âu Hà My

Câu chuyện mà siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ trong tập mở màn talk show “Chuyện ngại nói với Xuân Lan” liên quan đến cặp đôi Trọng Hưng - Âu Hà My. Đặc biệt hơn, cô có ý định mời cô gái bị đồn là "người thứ 3" trong mối quan hệ này nhưng khi điện thoại thì người nghe máy là Trọng Hưng.

         Talkshow Ngại nói với Xuân Lan có 2 khách mời là Lý Phương Châu và Mây Phạm. Chủ đề nói về ngoại tình và 'tiểu ta'  

"Chuyện ngại nói với Xuân Lan" là talk show mới của siêu mẫu Xuân. Trong số đầu tiên, talk show có chủ đề "Tiểu tam và Kẻ ngoại tình" vốn đang là những vấn đề đang ầm ỹ trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Hai vị khách đặc biệt của chương trình lần này là Lý Phương Châu và Mây Phạm, bà xã Phạm Anh Khoa.

Trong một phần của talkshow, Xuân Lan thẳng thắn nhắc tới vụ ly hôn rùm beng mạng xã hội của đạo diễn, diễn viên Nguyễn Trọng Hưng và cô giáo Âu Hà My. Xuân Lan chia sẻ từng liên lạc với cô gái bị cho là "người thứ ba" để mời tham gia talkshow của mình thế nhưng, khi cô gọi điện thì người nghe máy lại là nam diễn viên Trọng Hưng.

Xuân Lan kể lại: "Thật ra với chủ đề này chị đã mời cô bạn tên T. kia - người thứ ba trong câu chuyện, nhưng sau lần liên lạc đầu tiên bị ngắt sóng, thì lần thứ 2 khi chị gọi lại thì bạn chồng lại nghe máy của cô thứ 3 và kể rằng vợ em là người dàn dựng ra những bộ phim. Đây hoàn toàn là một bộ phim điện ảnh, cô ấy như thế này, thế kia, thế nọ nên em sẽ có kế hoạch này nọ và bây giờ em đồng ý cho chị quay nhưng chị phải bay ra Hà Nội để quay em…"

Sau khi điểm lại diễn biến cuộc đấu tố và các góc nhìn của dư luận, Xuân Lan tỏ ra bất ngờ trước nhiều hành động của Trọng Hưng. Cựu mẫu cho rằng, việc nam diễn viên này vào một diễn đàn nói xấu vợ mình, "tố" có mùi cơ thể là một bi kịch.

Hai khách mời của Talkshow cũng từng có trải nghiệm gia đình rơi vào hoàn cảnh có "người thứ 3"

Câu chuyện hôn nhân cuả của cặp đôi Âu Hà My và đạo diễn - diễn viên Trọng Hưng trong thời gian qua đang gây ồn ào trên mạng xã hội và khiến dư luận quan tâm, có nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, trong talkshow thì 2 khách mời chia sẻ. Như Lý Phương Châu thẳng thắn "Từ chối hiểu trường hợp đàn ông này", còn Mây Phạm chia sẻ: "Khi phụ nữ làm một việc gì không còn giữ mặt mũi cho đàn ông nữa, là do trước đó người đàn ông đã không cư xử khéo, không biết cách dàn xếp những việc mà mình đã làm như vậy".

Cuối cùng, cựu mẫu Xuân Lan "chốt" lại quan điểm: "Nên hành xử văn minh, không bôi xấu hay làm nhục người khác vì đó là những người mình đã từng chọn lựa và từng yêu thương. Nếu làm nhục, bôi xấu họ thì cũng như đang bôi xấu chính bản thân mình. Nếu 'cơm không lành, canh không ngọt' hoặc có câu chuyện nào khiến cả hai không thể chấp nhận nhau được nữa thì các bạn nên âm thầm giải quyết và tôn trọng lẫn nhau để giữ lấy hình ảnh cho bản thân mình".

Minh An


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
2

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
3

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Giang Hồng Ngọc đầu tư ‘khiêm tốn’ cho album giữa dịch COVID-19

Nữ ca sĩ đầu tư chưa đến 200 triệu đồng để phát hành album nhạc "Một cuốn tự tình" trong thời gian ngừng chạy show vì dịch.

Nhóm nhạc nữ BLACKPINK trở thành đại diện phát ngôn mới của Pepsi

BLACKPINK, một trong nhóm nhạc nữ thuộc hàng “top” các nhóm nhạc châu Á, đã chính thức trở thành đại diện phát ngôn của thương hiệu Pepsi.

Chàng trai Pháp có sở thích kỳ lạ: Nghiện phẫu thuật để trở thành người hành tinh

Anthony Loffredo đến từ Pháp nổi tiếng trên mạng xã hội vì sở thích khác người. Anh xăm khắp cơ thể, xẻ lưỡi, xỏ khuyên đầy mặt và trải qua nhiều cuộc phẫu thuật nguy hiểm để trông giống người hành tinh.

Nguyễn Trương Quý: Sự bối rối của lạc thú

Các điểm nghỉ mát thực sự đi vào thói quen đời sống khi chúng có mặt trong các sản phẩm truyền thông giải trí. Những cái tên Tam Đảo, Đồ Sơn, Long Hải, Vũng Tàu… đã được truyền tụng như thiên đường hạ giới.

Bê bối ‘bóc bánh trả tiền’ của Joo Jin Mo – Jang Dong Gun chính thức khép lại

Mới đây, toà án quận trung tâm Seoul đã mở phiên toà xét xử nhóm tin tặc tống tiền, chính thức khép lại vụ án chấn động này.

Loạt phim khoa học viễn tưởng dựa trên cốt truyện Trung Quốc của Netflix bị phản đối

Mới đây, 5 thượng nghị sĩ Mỹ thuộc đảng Cộng Hoà cho biết đã đề nghị Netflix xem xét lại kế hoạch chuyển thể loạt tác phẩm văn học khoa học viễn tưởng ăn khách Tam Thể (The Three- Body Problem) do Lưu Từ Hân sáng tác lên màn ảnh nhỏ.

Tái diễn vở 'Dưới ánh đèn' chào mừng ngày Giỗ tổ nghề

Kỷ niệm ngày Sân khấu Việt Nam 12.8 (Âm lịch), Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam sẽ tái diễn vở "Dưới ánh đèn" vào tối 27.9 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội).

Du lịch hậu COVID-19: Việt Nam đứng thứ 4 trong danh sách điểm đến mơ ước của du khách quốc tế

Theo dữ liệu trên nền tảng đặt du lịch trực tuyến Agoda ở khu vực châu Á Thái Bình Dương, trong khoảng thời gian từ nay đến hết năm 2020, Việt Nam đứng thứ 4 trong danh sách những điểm đến du lịch được người dùng tìm kiếm nhiều nhất.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024