Cặp đôi Justin Bieber – Hailey chính thức tuyên thệ trong lễ cưới

01/10/2019 11:27
Cặp đôi Justin Bieber – Hailey chính thức tuyên thệ trong lễ cưới

Đám cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin tuổi diễn ra vào một chiều yên bình ở Nam Carolina. Hôn lễ có sự tham dự của một số khách mời thân thiết.

Như thông báo trước đó, vào sáng 1.10 (theo giờ Việt Nam), Justin Bieber và Hailey Baldwin đã cử hành hôn lễ tại khu resort sang trọng Montage Palmetto Bluff ở Bluffton, Nam Carolina.

Mặc dù chưa có bất kỳ hình ảnh và video nào được rò rỉ từ lễ cưới của cặp đôi nổi tiếng nhưng trang tin Dailymail đã kịp thời cập nhật tình hình bên trong nhà thờ.

Được biết, hai vợ chồng trẻ đã chính thức tuyên thệ “Con đồng ý” trước sự chứng kiến của cha xứ và hàng trăm quan khách. Sau đó đã trao cho nhau nụ hôn nồng thắm trước khi nắm tay nhau rời khỏi lễ đường. Nghi thứ kết hôn đã chính thức kết thúc, hai vợ chồng Justin Bieber lui vào trong nghỉ ngơi trong khi các khách mời bắt đầu nhập tiệc cưới.

Nhà thờ nơi diễn ra lễ cưới của Justin và Hailey - Ảnh: Internet

Trên Instagram, một số khách mời đã chia sẻ ảnh di chuyển bằng xe điện tới khu resort để chuẩn bị dự lễ. Vì thời gian diễn ra vào hoàng hôn (giờ Mỹ) cộng với chung quanh resort có rất nhiều cây xanh, nên bối cảnh ở đây khá yên bình.

Danh sách khách mời gồm có Kendall Jenner, Katy Perry, Justin Skye, Nick DeMoura, Kenny Hamilton, Scooter Braun, Ryan Good, Maeve RileyJ, Ryan Butler, Dan Kanter, Josh Gudwin, Josh Mehl,...

Một số hình ảnh của các khách mời tại lễ cưới chia sẻ trên mạng - Ảnh: Internet

Trên Instagram, nam ca sĩ đã khoe món quà cưới tự thưởng cho mình là một chiếc đồng hồ hàng hiệu đắt giá thuộc dòng Royal Oak Silver Dial Automatic 18 Carat Yellow Gold. Theo thông tin, đám cưới của đôi uyên ương đã kết thúc và dàn khách mời đang trên đường đến bữa tiệc chiêu đãi.

Hiện tại, hashtag #BieberWedding nhận được lượng tìm kiếm thứ 3 trên Twitter toàn thế giới và được dự đoán sẽ vươn lên vị trí số 1 trong vòng một tiếng nữa.

Trước đó, siêu mẫu Kendall Jenner được nhìn thấy vui vẻ nhún nhảy theo điệu nhạc cùng các khách mời. Chân dài 24 tuổi còn trổ tài chơi bowling trong buổi tiệc trước khi buổi lễ chính diễn ra.

Siêu mẫu Kendall Jenner - Ảnh: Internet

Do lịch trình dày đặt tham gia các Tuần lễ thời trang, chị em Gigi và Bella Hadid không thể tới dự lễ cưới của người bạn thân Hailey Baldwin.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Trào lưu nuôi con ‘phi giới tính’ của các ngôi sao nổi tiếng

Không áp đặt bất kỳ quy chuẩn về giới tính nào lên con cái là lựa chọn của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng hiện nay.

Chuỗi bi kịch của Romy Schneider: Chồng con chết thương tâm, con gái dính bê bối sex và qua đời không ai biết

Dường như tài năng, nhan sắc chưa bao giờ là sự bảo chứng cho một cuộc đời yên ả. Nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, cuộc đời Romy Schneider lại sóng gió, bi kịch bấy nhiêu.

NSND Thế Anh và bài thơ ‘Một cuộc đời’ ít ai biết

NSND Thế Anh ra đi ở tuổi 82 trong niềm thương tiếc vô hạn của người thân bạn bè đồng nghiệp và khán giả, ngoài những vai diễn để đời, ít ai biết ông cũng là người rất thích làm thơ….

8 ngôi sao chưa từng cắt tóc ngắn

Tóc tém và tóc ngang vai có thể đang là khuynh hướng tại thời điểm này, nhưng không phải ai cũng chuộng tóc ngắn.

Hoài Linh khâm phục Quang Hà sau sự cố cháy phải dời show đầu tư hơn 8 tỉ

Sự cố cháy tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô vào ngày 28.9 khiến liveshow không thể thực hiện được, nam ca sĩ Quang Hà đã họp cùng với ê kíp cũng như với các nghệ sĩ lên phương án tổ chức một đêm nhạc gần nhất để gửi tới người hâm mộ.

Thế Anh - Khuất một cây đa cây đề

Trong làng điện ảnh xứ ta, diễn viên Thế Anh, người vừa qua đời lúc sáng sớm 29.9, là một nhân vật mang tính biểu tượng. Ông là người của một thời, lôi cuốn khá nhiều thế hệ, lứa tuổi, cả miền Bắc lẫn trong Nam sau này.

Ricky Martin và chồng chuẩn bị chào đón đứa con thứ 4 bằng cách mang thai hộ

Tôi yêu những gia đình đông thành viên", Ricky Martin nói trong niềm hân hoan.

Nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu qua đời sau hơn 1 năm chống chọi ung thư đường tiết niệu

Thông tin nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu qua đời sau hơn 1 năm chống chọi bênh ung thư được chính người bạn thân thiết của anh - nhạc sĩ Phương Uyên thông báo.

CMMI-8

Blog GS John VU - GS John Vu - 09/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đã đọc nhiều sách về cải tiến và chúng đều là sách rất hay nhưng khi chúng tôi bắt đầu thực hiện cải tiến trong tổ chức của mình, mọi sự cứ rời ra. Thầy có gợi ý gì không?

9 đạo lý mà ai xuất chúng cũng đều hiểu

Suy ngẫm - Trung Hạ - 09/05/2024 11:00
Cuộc sống là chuyến thực hành, đau khổ sẽ khiến bạn lớn khôn, thất bại giúp bạn mạnh mẽ hơn. Người trưởng thành thật sự đều thấm nhuần 9 đạo lý này.

Mất cân bằng giới tính, tiền sính lễ quá cao... 31 triệu đàn ông Trung Quốc khó tìm hạnh phúc

Phong cách sống - Nguồn: NYT - 09/05/2024 10:00
Nhiều gia đình Trung Quốc hiện nay tiêu hết tiền bạc đến mức phá sản chỉ để tìm bạn gái cho con trai mình.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Nỗi sợ cũng đáng thương

Từ sách - Phim - Quìn - 09/05/2024 09:00
Khi chúng ta nghĩ mình ổn nhất, tươi cười cùng mạng xã hội, cùng chiếc điện thoại, cùng các trò game... hóa ra lại là lúc chứng sợ cô đơn đang ở gần ta nhất.

Người đàn bà trong tôi - Nhân quyền của đàn bà

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 09/05/2024 08:00
Đàn bà có nhân quyền không? Câu trả lời dĩ nhiên là có. Chúng ta tin có nhân quyền, có sự công bằng và có bình đẳng giới. Vậy mà ở nơi được mệnh danh là xứ cờ hoa, một người đàn bà - một siêu sao bị tước đoạt đi tất cả nhân quyền hơn một thập kỷ.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 09/05/2024