Bê bối ‘bóc bánh trả tiền’ của Joo Jin Mo – Jang Dong Gun chính thức khép lại

25/09/2020 15:00
Bê bối ‘bóc bánh trả tiền’ của Joo Jin Mo – Jang Dong Gun chính thức khép lại

Mới đây, toà án quận trung tâm Seoul đã mở phiên toà xét xử nhóm tin tặc tống tiền, chính thức khép lại vụ án chấn động này.

       2 nam tài tử Joo Jin Mo và Jang Dong Gun - Ảnh: Internet  

Đầu năm nay, showbiz Hàn xôn xao trước thông tin 2 nam tài tử Joo Jin Mo và Jang Dong Gun bị tin tặc xâm nhập điện thoại, ăn cắp dữ liệu riêng tư và tống tiền. Loạt tin nhắn do tin tặc tiết lộ việc 2 nam diễn viên bàn việc mua dâm, tìm gái giải khuây. Tin nhắn bị công khai do Joo Jin Mo không chịu thỏa hiệp và gửi số tiền cho tin tặc.

Vào ngày 24.9, Toà án quận trung tâm Seoul đã mở phiên toà xét xử các nghi phạm trong vụ tống tiền này. Bốn người được đưa ra xét xử, trong đó có hai chị em họ Kim cùng chồng của họ.

Bốn người đều bị phạt tù, vợ chồng chị gái là Kim và Park lĩnh án 5 năm và 2 năm 6 tháng tù gian. Em gái họ Kim cũng phải nhận 1 năm 4 tháng tù, người chồng họ Moon của cô em gái nhận án 1 năm 6 tháng tù. Phía tòa án cho biết hành động tội phạm của nhóm người này là có chủ ý, nhưng kỹ thuật yếu kém đã khiến tất cả sa lưới.

Loạt tin nhắn được nhóm tin tặc công khai trên mạng - Ảnh: Internet

Trước đó, nhóm tin tặc này đã xâm nhập điện thoại, máy tính cá nhân để thu thập thông tin và tống tiền 8 người nổi tiếng. Cả nhóm thu được tổng cộng 610 triệu won (hơn 11,5 tỉ đồng) từ 5 người trong số đó. Tuy nhiên bản án trên đã vấp phải sự phản ứng khá dữ dội của dư luận. Hầu hết các ý kiến cho rằng mức án chưa hợp lý, so với mức án của 2 tội đồ hiếp dâm, quay lén trong showbiz là Jung Joon Young và Choi Jong Hoon. “Jung Joon Young và Choi Jong Hoon nhận mức 5 năm và 2 năm 6 tháng cho tội ác của họ, nhưng những người này cũng phải chịu hình phạt tương tự vì gửi mail tống tiền, Có vẻ người nổi tiếng luôn phải chịu mức án nhẹ nhàng hơn vì họ có tiền thuê luật sư giỏi, biện hộ để giảm án hết mức có thể?", "Hệ thống luật pháp nước ta đang rối loạn cả lên... là một số bình luận khác của dân mạng xứ kim chi.

Vụ bê bối này đã khiến hình ảnh của Joo Jin Mo và Jang Dong Gun sụp đổ trầm trọng trong mắt khán giả. Dư luận suy đoán 2 nam tài tử có sở thích “bóc bánh trả tiền”, thường xuyên cùng nhau đi tìm gái gọi để thỏa mãn nhu cầu tình dục. Trên các diễn đàn Hàn Quốc, làn sóng phẫn nộ của người dùng mạng khiến tên tuổi Joo Jin Mo, Jang Dong Gun vào top tìm kiếm với những từ khoá tiêu cực. Hầu hết đều cảm thấy bức xúc và bàng hoàng khi biết được sự thật đằng sau hình ảnh đẹp đẽ của 2 tài tử nổi tiếng.

Bên cạnh đó, dư luận Hàn nghi ngờ còn có một số diễn viên nổi tiếng khác dính líu đến scandal của Joo Jin Mo và Jang Dong Gun. Những cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất là Jung Woo Sung, Song Seung Hun và Hyun Bin.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Loạt phim khoa học viễn tưởng dựa trên cốt truyện Trung Quốc của Netflix bị phản đối

Mới đây, 5 thượng nghị sĩ Mỹ thuộc đảng Cộng Hoà cho biết đã đề nghị Netflix xem xét lại kế hoạch chuyển thể loạt tác phẩm văn học khoa học viễn tưởng ăn khách Tam Thể (The Three- Body Problem) do Lưu Từ Hân sáng tác lên màn ảnh nhỏ.

Tái diễn vở 'Dưới ánh đèn' chào mừng ngày Giỗ tổ nghề

Kỷ niệm ngày Sân khấu Việt Nam 12.8 (Âm lịch), Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam sẽ tái diễn vở "Dưới ánh đèn" vào tối 27.9 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội).

Du lịch hậu COVID-19: Việt Nam đứng thứ 4 trong danh sách điểm đến mơ ước của du khách quốc tế

Theo dữ liệu trên nền tảng đặt du lịch trực tuyến Agoda ở khu vực châu Á Thái Bình Dương, trong khoảng thời gian từ nay đến hết năm 2020, Việt Nam đứng thứ 4 trong danh sách những điểm đến du lịch được người dùng tìm kiếm nhiều nhất.

Lễ trao giải Nobel 2020 thu hẹp quy mô tổ chức do COVID-19

Giải thưởng Nobel 2020 sẽ được công bố vào ngày 9.10 và lễ trao giải diễn ra vào tháng 12.

Những khoảnh khắc yên bình trong ngày quốc tế Hòa bình thế giới, có dấu ấn Việt Nam

Để kỷ niệm Ngày Quốc tế Hòa bình được tổ chức hàng năm vào ngày 21.9, ứng dụng ảnh Agora đã tổ chức các nhiếp ảnh gia quốc tế với chủ đề # Peace2020. Kết quả là 11.500 bức ảnh từ khắp nơi trên thế giới đã được gửi đến cuộc thi.

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan có tên trong danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất năm 2020

Trong danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất năm 2020 do Time bình chọn có vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan.

First News đánh thức khát vọng trong giới trẻ với tủ sách Hạt giống tâm hồn

First News trao tặng tủ sách Hạt giống tâm hồn cho 30 trường tại TP.HCM trong chương trình “Đánh thức khát vọng”

Nghệ sĩ Hoài Linh thông báo không mở cửa nhà thờ dịp giỗ Tổ nghề vì dịch bệnh COVID-19

Nghệ sĩ Hoài Linh vừa thông báo năm nay do dịch bệnh COVID-19, để đảm bảo an toàn cho mọi người nên nghệ sĩ sẽ không mở cửa nhà thờ đón khách dịp giỗ Tổ nghề sân khấu năm nay.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.

Mục đích của dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/04/2024 12:00
Phần lớn các kĩ sư phần mềm đều muốn dự án của mình thành công. Một phương pháp tôi dạy cho họ là xác định mục đích ưu tiên ở ngay lúc bắt đầu dự án và liên tục kiểm điểm sự tiến triển theo mục đích này trong thời gian điều hành dự án.

TP.HCM: Hơn 400 cây xanh sắp bị đốn hạ làm tuyến Metro số 2 gây tiếc nuối

Suy ngẫm - Lương Ý - 29/04/2024 12:00
Việc nhiều cây lớn có tán rộng mà người dân TP.HCM xem như "báu vật xanh" sẽ bị chặt hạ để làm tuyến Metro số 2 gây nhiều tiếc nuối.

Podcast: Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - FN - 29/04/2024 11:00
Tôi quyết định phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ. Tôi ra tòa vào năm 2014 và bày tỏ lo ngại về thói nghiện rượu cùng cách hành xử thất thường của cha tôi, yêu cầu tòa cho ông ấy kiểm tra chất kích thích.

Cuộc sống có 4 sự lãng phí mà hầu như ai cũng mắc phải

Suy ngẫm - Trung Hạ - 29/04/2024 10:00
Sự lãng phí lớn nhất của cuộc đời: Lo lắng, than thân trách phận, đổ lỗi và so sánh!

Sài Gòn một thuở - “Dân Ông Tạ đó!” tập 1: Sẽ thấy yêu thêm Sài Gòn

Tủ sách - FN - 29/04/2024 09:00
Sài Gòn từ thuở sơ khai vốn là vùng đất mà dân tứ xứ khắp nơi quy tụ về. Mỗi nhóm người đến đây lại đem theo văn hóa, giọng nói của họ và biến Sài Gòn thành một khu vườn muôn màu muôn vẻ.

'Ông Ba Quốc' Đặng Trần Đức: Nhà tình báo bí ẩn với những “điệp vụ siêu hạng” 

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 29/04/2024 08:00
“Ông tướng tình báo bí ẩn và những điệp vụ siêu hạng” sẽ khiến bạn không thể rời mắt với những câu chuyện tình báo hấp dẫn và ly kỳ của ông Ba Quốc trong những năm tháng chiến tranh diễn ra ác liệt.

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Giải trí - Nguyễn Huy - 28/04/2024 12:00
Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

"Vua tiếng Việt" trẻ nhất: 17 tuổi ẵm giải thưởng 320 triệu đồng

Thư giãn - Ninh Phương - 28/04/2024 11:00
Nam thí sinh đã vượt qua 4 vòng thi khó khăn để đạt danh hiệu cao nhất chương trình.

Tỷ phú Lý Gia Thành: Tuân thủ 6 nguyên tắc kinh doanh để thành công

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/04/2024 10:00
Nhờ những nguyên tắc bất di bất dịch đã giúp ông sở hữu khối tài sản kếch xù, dành được sự tôn trọng, tín nhiệm của mọi người.

Người đàn bà trong tôi - Hành trình đau đớn giành lại quyền kiểm soát của Britney Spears

Từ sách - Phim - Thu An - 28/04/2024 09:00
Không phải ai cũng đủ dũng cảm để kể về mình và những bi kịch gia đình, trong đó có cả những sai lầm, thiếu sót của bản thân. Và không ai cũng đủ dũng khí, sự điềm tĩnh để kể về cha của mình như cái cách mà Spears đã kể trong “Người đàn bà trong tôi”.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 01/05/2024