An Nguy tố Cát Phượng ‘giật dây’ vụ Kiều Minh Tuấn

19/11/2018 10:43
An Nguy tố Cát Phượng ‘giật dây’ vụ Kiều Minh Tuấn

Sau khi Kiều Minh Tuấn trả lại 900 triệu cho nhà sản xuất thì bất ngờ An Nguy lên tiếng sau tố cáo tố cáo Cát Phượng là người dàn dựng màn PR “phim giả tình thật” với Kiều Minh Tuấn vừa qua.

Sự việc bắt đầu ôn ào khi trên trang cá nhân của diễn viên An Nguy cho đăng công khai hình ảnh chụp đoạn tin nhắn được cho là của Cát Phượng gửi cho cô để dàn dựng về ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn.

Trong đoạn tin nhắn qua lại được đặt tên nhóm là "Mẹ Tuệ team" (Mẹ Tuệ - một bộ phim do Cát Phượng đầu tư sản xuất), có thể thấy, tài khoản được cho của Cát Phượng đã chat những nội dung nhằm mang lại sức nóng cho bộ phim và tin tưởng câu chuyện này sẽ thành công.

Chia sẻ của An Nguy

Trước thông tin này, cách đây vài hơn một giờ Cát Phượng đã lên tiếng với báo chí đây là tin nhắn giả mạo:"Tôi chưa bao giờ nhắn tin gì cho An Nguy. Nếu tôi có nhắn, tôi sẽ chất bất đắc kỳ tử - không được nhìn thấy mặt Bon (con trai của Cát Phượng).Tôi thề độc như vậy để mọi người biết tôi không hề nhắn. Tôi đâu phải con điên. Phim này tôi có phải nhà sản xuất hay đạo diễn. Nếu có tôi cũng không bao giờ làm trò này" - Cát Phượng cho biết.

Chia sẻ của An Nguy về vụ việc

Chào mọi người

Trước tiên mình xin gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả dù muốn hay không muốn vẫn phải tiếp nhận quá nhiều thông tin về câu chuyện của bản thân mình và những người liên quan trong thời gian vừa qua. Mình hy vọng những chia sẻ dưới đây của mình sẽ làm sáng tỏ những khúc mắc trong lòng mọi người cũng như khép lại toàn bộ những câu chuyện không hay này. Đây cũng là điều duy nhất mình có thể làm để ekip phim Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con không bị kéo vào câu chuyện PR bẩn từ trước đến nay mà bộ phim đã phải gánh chịu.

1. Để rõ ràng thì một lần nữa, mình thừa nhận là mình và anh Tuấn có tình cảm trong quá trình làm việc chung, chỉ có điều chưa bao giờ mình có ý định công khai chuyện này vì đó là điều không nên và trước sau cũng sẽ phải kết thúc. Nhưng đã có những chuyện xảy ra mình không kiểm soát được. Khi có những bài báo liên tục về ngày sinh nhật mình và ngày nghỉ lễ 2.9, cộng với việc dư luận đặt câu hỏi, chị Phượng đã yêu cầu mình trả lời phỏng vấn về những chuyện đã xảy ra, với lý do khán giả đang tức giận và muốn biết sự thật.

2. Chị Phượng muốn mình khẳng định những chuyện xảy ra trong thời gian đó chỉ là để PR phim chứ không phải mình và anh Tuấn có tình cảm thật sự. Nhưng đối với mình, một khi không nói thật được thì mình sẽ im lặng, còn khi đã bắt buộc phải nói thì mình sẽ nói sự thật. Vì vậy, đã có bài phỏng vấn giữa mình và anh Tuấn, nội dung như thế nào mọi người đều biết. Dù biết nói ra sự thật sẽ gặp phải phản ứng của khán giả, nhưng mình sai mình chịu và hơn hết, mình không muốn lừa dối khán giả. Mình chân thành gửi lời xin lỗi đến toàn bộ ekip làm phim vì việc cá nhân đã ảnh hưởng đến tập thể.

3. Sau bài phỏng vấn thì mình mới biết được chị Phượng từ đầu đã có ý định đi truyền thông rằng chị và anh Tuấn đang có rạn nứt, đó là lý do vì sao facebook của chị Phượng liên tục cập nhật những trạng thái đau buồn. Vì sao thì mình không được rõ, cũng không muốn suy đoán. Chỉ có điều chị Phượng chỉ muốn mọi chuyện dừng lại ở việc úp mở không rõ ràng. Và việc mình trả lời sự thật đã đi ngược lại với mong muốn của chị.

4. Sở dĩ mình im lặng cho đến bây giờ là vì bản thân sai không muốn bào chữa điều gì. Lời là mình nói, việc là mình làm, vậy nên mình chịu chứ không muốn quy trách nhiệm về ai khác. Tuy anh Tuấn và chị Phượng chưa đăng ký kết hôn (dù chị Phượng từng chia sẻ với báo chí điều ngược lại) nhưng một khi hai người còn trong một mối quan hệ, thì mình vẫn không hề đúng. Thứ hai là chị Phượng đáng tuổi cha chú, lại là bậc tiền bối trong nghề, đôi co qua lại là điều không nên. Nhưng mình càng im lặng thì càng có nhiều thứ ép mình phải lên tiếng, mình không im lặng được nữa.

Dưới đây là tin nhắn của chị Phượng trong quá trình xảy ra scandal vừa rồi, nếu không có những tin nhắn này có lẽ mình cũng mãi mãi im lặng, mãi mãi không biết được việc mình là nước cờ trong kế hoạch của người khác. Mình không yêu cầu sự thông cảm hay tha thứ từ khán giả vì khán giả luôn là vị quan toà công tâm nhất, chỉ muốn mọi việc rõ ràng. Mình sai và mình chấp nhận chịu sự chỉ trích của khán giả.

Cám ơn mọi người đã đọc và một lần nữa, xin lỗi về những rắc rối thời gian qua.

Tiểu Vân


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Tinh hoa Bắc bộ, show diễn thực cảnh đầu tiên ở VN dành cho khách du lịch

Show diễn thực cảnh đầu tiên tại Việt Nam "Tinh hoa Bắc bộ" sẽ là điểm nhấn dành cho khách quốc tế đến Việt Nam.

Ralph Lauren là nhà thiết kế Mỹ đầu tiên được Nữ hoàng Anh phong tước hiệp sĩ

Huân chương Hiệp sĩ danh dự sẽ được trao cho R.Lauren bởi người đại diện của Nữ hoàng Elizabeth II tại buổi lễ được tổ chức vào năm sau.

Lý Hải – Minh Hà 'thừa thắng xông lên' tuyển quân cho phim Lật mặt 4

Sau thành công của loạt phim “Lật mặt” do Lý Hải vừa viết kịch bản, đạo diễn, nam ca sĩ Trọn đời bên em vừa tổ chức casting diễn viên cho phần 4. Buổi casting đã thu hút đông đảo các diễn viên chuyên lẫn không chuyên tham gia.

Jennifer Lopez gây sốc khi lăng-xê trang phục quái lạ

Từ lâu đã được coi là một biểu tượng thời trang chính vì thế, ở tuổi U.50 nhưng nữ ca sĩ Jennifer Lopez vẫn cho thấy vẻ được vẻ đẹp trẻ trung tươi tắn không tuổi.

Nghề ‘mua vui’ thể xác và những định kiến đầy ngộ nhận

Mua bán dịch vụ sex luôn là loại công việc vướng tai tiếng, với định kiến nặng nề gán ghép cho những phụ nữ hành nghề lẫn khách hàng nam ‘tìm vui’ qua trải nghiệm thể xác. Tuy nhiên, truyền thông cùng văn hóa đương đại đang tạo nên không ít ngộ nhận ‘khác xa thực tế’ về mại dâm.

Hoa hậu Tiểu Vy tự tin bước vào phần thi 'Thử thách đối đầu' của Miss World 2018

Trong phần thi Head to Head Challenge – Thử thách đối đầu thuộc khuôn khổ Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Trần Tiểu Vy được xếp vào nhóm 12, cùng với 5 hoa hậu đến từ Ai Cập, Nam Sudan, Panama, Montenegro và Ấn Độ.

Saxophone Trần Mạnh Tuấn trải lòng về 'án tử' treo lơ lửng

Trải qua nhiều biến cố bệnh tật với năm lần phẫu thuật, sống với một con mắt và một quả thận suốt nhiều năm, Trần Mạnh Tuấn cả đời làm bạn với thuốc, đi bệnh viện nhiều hơn ở nhà.

Tố My được chủ nhân ca khúc 'Đắp mộ cuộc tình' tặng bài hát mới

Sau thành công của Đắp mộ cuộc tình 2 - Chuyện đời con gái, Tố My tiếp tục được nhạc sĩ Vũ Thanh sáng tác riêng ca khúc Kẻ thứ ba. Bài hát đề cập đến vấn đề khá nhạy cảm trong tình yêu, được "ngọc nữ bolero" đầu tư thực hiện MV hoành tráng nhưng cũng đẫm nước mắt.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Làm sao bạn biết mình đang được chữa lành?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 19/05/2024 09:00
Trong quá trình chữa lành, bạn sẽ trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, nhưng một khi bạn cảm thấy bản thân không còn bị kích động về mặt cảm xúc bởi những tình huống cụ thể, đứa trẻ tổn thương của bạn đang được chữa lành.

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o, chatbot AI thế hệ mới thông minh hơn

Kỹ năng - Quang Huy - 18/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức sử dụng phiên bản miễn phí của ChatGPT với mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4o thế hệ mới nhất, với nhiều sự cải tiến về trí thông minh.

Cuộc thi "ngồi đờ đẫn" tại Hàn Quốc khiến nhiều người cười ra nước mắt, suốt 10 năm vẫn gây sốt vì một lý do

Thư giãn - Thanh Tâm - 18/05/2024 10:00
"Tôi cần một chút thời gian để nghỉ ngơi" là khẩu hiệu được cuộc thi này trưng phía bên ngoài khu vực thi đấu.

Tử tế đáng giá bao nhiêu - Học cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 18/05/2024 09:00
Ai cũng có lúc phạm phải sai lầm là thay vì thật sự lắng nghe, thì chỉ ngồi nghe và chờ người khác nói xong để đến lượt mình nói.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Chó, gà trống và cáo

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 18/05/2024 08:00
Bài học từ câu chuyện này là sự quan trọng của sự bình tĩnh và sự tỉnh táo khi đối mặt với nguy hiểm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 19/05/2024