Á hậu, nghệ sĩ ba lê Kim Sa-rang trải lòng về những thách thức trong cuộc sống

05/09/2019 11:03
Á hậu, nghệ sĩ ba lê Kim Sa-rang trải lòng về những thách thức trong cuộc sống

Từ nghệ sĩ múa ba lê cho đến Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2017 cho đến nữ diễn viên, Kim Sa-rang không bao giờ từ bỏ chuyện thách thức bản thân. Cô thành công khi tham gia cả ba lĩnh vực mang tính cạnh tranh cao trong suốt thời gian qua.

“Múa ba lê là thế giới của tôi và là con người tôi, cho đến khi tôi bị thôi miên bởi sức hút của diễn xuất”, cô bộc bạch trong một cuộc phỏng vấn thời gian gần đây.

Cô bắt đầu đến với múa ba lê năm 4 tuổi. “Múa ba lê quá đẹp, đặc biệt với những bộ quần áo. Tôi không bao giờ nghĩ về những giấc mơ khác ngoại trừ việc trở thành nghệ sĩ múa ba lê”, cô trải lòng.

Tuy nhiên, cô phải đấu tranh khi cha mẹ cô ngưng hỗ trợ cô học múa. “Họ không nghĩ rằng tôi thật sự nghiêm túc khi xem đó là nghề nghiệp tương lai. Tuy nhiên, học múa rất tốn kém”. Sau đó, cô học ở một trung tâm văn hóa gần nhà với những đứa trẻ khác mà không có sự giúp đỡ của cha mẹ.

Nhờ những nỗ lực hết mình của cô, cha mẹ cô tiếp tục hỗ trợ cô và cô theo học tại Trường Trung cấp Nghệ thuật Seoul, một ngôi trường nổi tiếng về âm nhạc, vẽ và múa.

Kim Sa-rang theo ngành múa ba lê tại Đại học Sejong và làm việc tại Đoàn ba lê quốc gia Hàn Quốc

So với những học sinh khác, những người đã bắt đầu con đường của họ từ khi học sơ cấp, cô nhận thấy mình thiếu một số kỹ thuật. “Tôi tập luyện chăm chỉ và, cuối cùng, tốt nghiệp múa với điểm số rất cao”, Kim giải thích.

Sau đó, cô theo ngành múa ba lê tại Đại học Sejong. Tốt nghiệp, cô làm việc tại Đoàn ba lê quốc gia Hàn Quốc. “Tôi thực tập tại Đoàn ba lê quốc gia Hàn Quốc khi tôi là sinh viên năm cuối và cuối cùng trở thành thành viên chính thức”, cô kể.

Tiết mục biểu diễn đầu tiên của cô là “Hồ thiên nga”. “Tôi đã diễn Hồ thiên nga với những nghệ sĩ gạo cội khác. Tôi quá tự hào và hạnh phúc”.

Kim nói cô không khuất phục hoàn cảnh một cách dễ dàng. Ngay khi cô cảm thấy cô cần phá vỡ một số mặt hạn chế để trở thành một nghệ sĩ múa ba lê giỏi hơn, cô thách thức bản thân để trở thành Hoa hậu Hàn Quốc.

“Thông qua người bạn Hong Na-sil, Á hậu 2 Hoa hậu Hàn Quốc 2016, tôi biết về cuộc thi nhan sắc và chuẩn bị dự thi. Tôi không biết cách đi đứng, trang điểm và làm tóc”. Cô lên YouTube học.

Cô nộp hồ sơ dự thi Hoa hậu Hàn Quốc. “Đó là lần đầu tiên tôi khám phá thế giới khác ngoài múa”, cô trình bày. “Vì tôi quá quen với các cuộc thi, tôi không gặp nhiều rắc rối hoặc khó khăn khi thích nghi với môi trường”.

Kết quả, Kim được trao giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc. “Nhiều người hỏi tôi về đêm đăng quang như trong giấc mơ, nhưng tôi quá ngạc nhiên khi tôi lọt vào danh sách 15 thí sinh hàng đầu đến nỗi tôi trông điềm tĩnh hơn khi họ gọi tên tôi là Á hậu 2”, cô trần tình.

“Trở thành á hậu là một điều không thể nào quên nên tôi nâng niu từng khoảnh khắc. Nhưng một cách cụ thể hơn, tôi thích hướng dẫn bài khởi động giãn cơ trước cuộc thi đi bộ hằng tháng của báo Hanbook Ilbo. Tôi nói với những người tham dự vể tầm quan trọng của cơ thể chúng ta với tư cách là một nghệ sĩ múa, cũng như giao lưu với họ”.

Kim Sa-rang trong vai Su-ji trong phim “Angel’s Last Mission”. Đây là lần đầu tiên cô đóng phim

Kim trở lại với Đoàn ba lê quốc gia Hàn Quốc để tiếp tục sự nghiệp múa. “Một ngày kia, một nhà sản xuất phim liên lạc với tôi”, cô chia sẻ. “Sau đó, tôi bắt đầu tò mò về việc tôi sẽ trở thành diễn viên. Ông ấy giao cho tôi một trong những vai chính, nhưng tôi đề nghị rằng tôi cần phải bắt đầu một cách khiêm tốn với một vai phụ”.

Cô tỏa sáng trong bộ phim “Angel’s Last Mission” (Nhiệm vụ cuối cùng của thiên sứ) trong vai Su-ji, một nghệ sĩ múa ba lê. “Đó sẽ là một ký ức không thể nào quên đối với tôi. Đó là lần đầu tiên tôi đứng trước máy quay trong vai trò diễn viên. Diễn xuất quá vui và đoàn phim thật sự rất dễ thương. Tôi thiếu ngủ nhưng mọi thứ quá hấp dẫn”.

Cô cho biết cô được động viên theo đuổi các mục tiêu khác và thách thức bản thân. “Tôi thích bị đặt vào các tình huống khác nhau và trải nghiệm. Tôi sẽ cảm thấy bứt rứt nếu tôi không bước tiếp”.

Kim kể cô muốn chia sẻ thông qua bất cứ cách thức nào về sự trải nghiệm của cô trong các lĩnh vực khác nhau. “Hằng ngày, tôi cầu nguyện rằng tôi có thể chia sẻ với nhiều người, đặc biệt những người mà tôi yêu thương, những điều mà tôi đã học hỏi và có được từ những trải nghiệm của chính mình. Tôi thích cho đi”.

Mê Linh


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Thu Minh và NS Hải Phong phản ứng gay gắt phim 'Ngôi nhà bươm bướm' vi phạm bản quyền

Vụ việc bắt đầu nóng lên khi cả ba nghệ sĩ Thu Minh, Nguyễn Hải Phong tuyên bố “sẽ không bỏ qua” cho hành vi sử dụng trái phép tác phẩm âm nhạc của NSX phim “Ngôi nhà bươm bướm”.

Goo Hye Sun tố cáo chồng ngoại tình với bạn diễn

Nữ diễn viên Goo Hye Sun khẳng định nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ là do chồng cô đã ngoại tình với bạn diễn.

Những cái chết ly kỳ và thương tâm của dàn sao nhí Hollywood

Tại Hollywood, những tài năng nhỏ tuổi là đối tượng dễ chịu tổn thương nhất. Nhiều cái tên đã phải bỏ mạng, để lại nỗi đau cho những người còn sống.

Cuộc sống ‘ngục tù’, bị chèn ép đến trầm cảm của cựu ca sĩ ‘thần tượng’ Hàn Quốc

Không điện thoại di động, không được gặp người thân, không hẹn hò, hay chế độ giảm cân khắc nghiệt đến khó hiểu chỉ là số ít trong danh sách quy định trái khoáy mà cựu idol xứ Hàn Kong Yoo-jin từng phải tuân thủ.

Kevin Federline tố cha ruột Britney Spears hành hung con trai

Theo E! News, Kevin Federline – chồng cũ của Britney Spears – đã đâm đơn kiện Jamie Spears vì tội hành hung trẻ em.

Hoa hậu Tiểu Vy mặc áo dài ‘Sài Gòn ơi’ xuống phố

Mang chủ đề “Sài Gòn ơi” vì thế, các mẫu áo dài mà hoa hậu Tiểu Vy mặc đều mang dấu ấn công trình kiến trúc, văn hóa của TP.HCM.

Ellie Goulding cưới chồng doanh nhân kém 5 tuổi

Ngôi sao nhạc pop Ellie Goulding đã làm lễ cưới cùng người yêu Caspar Jopling sau hơn 1 năm đính hôn

Bảo Yến nhắc chuyện NS Quốc Dũng ngoại tình nhưng vẫn khẳng định 'yêu vợ hết mực'

Ca sĩ Bảo Yến kể chồng từng yêu một cô gái trẻ sâu đậm nhưng buộc phải chia tay để về với vợ. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn bí mật đằng sau ca khúc nhạc sĩ Quốc Dũng viết cho tình trẻ

Công ty công nghệ Việt thuê người 'lừa thử' cả nghìn nhân viên: 50% sập bẫy

Kỹ năng - Bảo Bảo - 20/05/2024 11:00
"Chúng tôi thiết kế một email, website giống của một hãng hàng không, gửi nhân viên công ty của khách hàng với nội dung: Nếu đăng ký trước ngày lễ giảm 30% giá vé", đại diện FPT IS chia sẻ lại câu chuyện đào tạo "lừa đảo chủ động".

Hôn nhân tình bạn, không tình dục ngày càng phổ biến trong giới trẻ

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 20/05/2024 10:00
Từ bạn bè trở thành vợ chồng hợp pháp, nhiều cặp đôi trẻ ở Nhật Bản đang đón nhận cuộc hôn nhân không có tình yêu lẫn tình dục.

Chuyến xe buýt đổi đời - 10 quy tắc giúp bạn xây dựng nguồn năng lượng tích cực

Tủ sách - FN - 20/05/2024 09:00
Từ kinh nghiệm của bản thân cũng như những người xung quanh, tác giả Jon Gordon đã tìm ra mười quy tắc giúp mọi người xây dựng nguồn năng lượng tích cực.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Con ngựa và con lừa thồ hàng

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 20/05/2024 08:00
Lúc này Ngựa mới hiểu và hối hận rằng nếu Ngựa đã sẵn lòng giúp đỡ con Lừa từ đầu, cả hai có thể vượt qua khó khăn một cách dễ dàng hơn và không có ai phải chịu tổn thất.

Sứ mệnh của xuất bản!

Văn hóa - Theo ZNews - 19/05/2024 12:00
Bối cảnh kỷ nguyên số đặt ra nhiều thách thức nhưng đồng thời cũng là cơ hội để các nhà xuất bản tiếp cận với cách làm mới, khai phá những tiềm năng sáng tạo dựa trên công nghệ.

Mối nguy cho xã hội khi AI biết cách lừa dối con người

Thư giãn - Sơn Vân - 19/05/2024 11:00
Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cải thiện năng suất làm việc và học tập bằng cách giúp chúng ta lập trình, viết và tổng hợp lượng dữ liệu khổng lồ. Giờ đây, nó cũng có thể đánh lừa chúng ta.

Không muốn trả tiền cho ChatGPT, đây sẽ là chatbot AI miễn phí hàng đầu cho bạn

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 19/05/2024 10:00
So với phiên bản ChatGPT miễn phí dựa trên mô hình GPT-3.5, chatbot Claude 3 mang đến cho người dùng nhiều tiện ích vượt trội hơn hẳn.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Làm sao bạn biết mình đang được chữa lành?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 19/05/2024 09:00
Trong quá trình chữa lành, bạn sẽ trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, nhưng một khi bạn cảm thấy bản thân không còn bị kích động về mặt cảm xúc bởi những tình huống cụ thể, đứa trẻ tổn thương của bạn đang được chữa lành.

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o, chatbot AI thế hệ mới thông minh hơn

Kỹ năng - Quang Huy - 18/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức sử dụng phiên bản miễn phí của ChatGPT với mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4o thế hệ mới nhất, với nhiều sự cải tiến về trí thông minh.

Cuộc thi "ngồi đờ đẫn" tại Hàn Quốc khiến nhiều người cười ra nước mắt, suốt 10 năm vẫn gây sốt vì một lý do

Thư giãn - Thanh Tâm - 18/05/2024 10:00
"Tôi cần một chút thời gian để nghỉ ngơi" là khẩu hiệu được cuộc thi này trưng phía bên ngoài khu vực thi đấu.

Tử tế đáng giá bao nhiêu - Học cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 18/05/2024 09:00
Ai cũng có lúc phạm phải sai lầm là thay vì thật sự lắng nghe, thì chỉ ngồi nghe và chờ người khác nói xong để đến lượt mình nói.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Chó, gà trống và cáo

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 18/05/2024 08:00
Bài học từ câu chuyện này là sự quan trọng của sự bình tĩnh và sự tỉnh táo khi đối mặt với nguy hiểm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 20/05/2024