Hoa hậu Tiểu Vy mặc áo dài ‘Sài Gòn ơi’ xuống phố

04/09/2019 16:09
Hoa hậu Tiểu Vy mặc áo dài ‘Sài Gòn ơi’ xuống phố

Mang chủ đề “Sài Gòn ơi” vì thế, các mẫu áo dài mà hoa hậu Tiểu Vy mặc đều mang dấu ấn công trình kiến trúc, văn hóa của TP.HCM.

Đây cũng là bộ sưu tập chào mừng ngày Lễ Quốc Khánh 2.9 của một thương hiệu áo dài tên tuổi. Việc mang phong cảnh đất nước hay kiến trúc đô thị là thế mạnh của nhà thiết kế này.

Ở bộ sưu tập “Sài Gòn ơi”, những công trình kiến trúc mang dấu ấn văn hóa của Sài Gòn được khắc họa trên tà áo dài rực rỡ như tòa nhà Uỷ ban Nhân dân Thành phố, bưu điện, nhà thờ Đức Bà, dinh Thống Nhất, chợ Bến Thành...

Loạt thiết kế duy trì phom dáng truyền thống, tôn đường cong của cô gái Việt. Các thiết kế được cách tân ở phần tà và tay áo cộc lượn sóng tạo sự năng động nhưng không kém phần duyên dáng. Phần cổ trụ và chiều dài tà của dáng áo truyền thống được giữ nguyên.

Tông màu xanh da trời, xanh lam, hồng, tím, đỏ... được kết hợp xen kẽ trên nền áo dài, tạo hiệu ứng tranh màu nước, trẻ trung và rực rỡ.

Minh An - Ảnh: Tang Tang


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Ellie Goulding cưới chồng doanh nhân kém 5 tuổi

Ngôi sao nhạc pop Ellie Goulding đã làm lễ cưới cùng người yêu Caspar Jopling sau hơn 1 năm đính hôn

Bảo Yến nhắc chuyện NS Quốc Dũng ngoại tình nhưng vẫn khẳng định 'yêu vợ hết mực'

Ca sĩ Bảo Yến kể chồng từng yêu một cô gái trẻ sâu đậm nhưng buộc phải chia tay để về với vợ. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn bí mật đằng sau ca khúc nhạc sĩ Quốc Dũng viết cho tình trẻ

Ngọc Sơn tổ chức cổ vũ đội tuyển Việt Nam cùng 4.000 khán giả

Danh ca Ngọc Sơn sẽ cùng 4.000 khán giả cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận đại chiến với đội tuyển Thái Lan trên màn hình lớn tại TP.HCM.

Mariah Carey khoe bụng phẳng lỳ trong bộ bikini sau khi chi cả tỉ để thẩm mỹ

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Mariah Carey trông rất hạnh phúc với ngoại hình mới của mình. Nữ diva không giấu giếm việc can thiệp để có thân hình gọn gàng hơn

Sự nghiệp đẹp như cổ tích của nữ hoàng Hollywod Julie Andrews

Ngày 2.9, minh tinh người Anh Julie Andrews đã được vinh danh với giải Sư tử vàng thành tựu trọn đời tại Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 76, đang diễn ra ở Ý.

Kristen Stewart từng được khuyên 'không nắm tay bạn gái nơi công cộng' để bảo vệ sự nghiệp

Khi còn là một ngôi sao mới nổi chưa có vị thế vững chắc tại Hollywood, Kristen Stewart không dám sống thật với chính mình do lo ngại định kiến của xã hội sẽ ảnh hưởng đến nghiệp diễn.

15 ngôi sao nữ trên 50 tuổi sở hữu thân hình nóng bỏng nhất năm 2019

Đối với nhiều ngôi sao nữ trong làng giải trí Mỹ, bước sang độ tuổi 50 không đồng nghĩa với một thân hình nặng nề hay đầy khuyết điểm. Với tất cả lợi thế của mình, họ luôn tìm được cách gìn giữ nét đẹp tuổi thanh xuân.

Nhạc sĩ Phạm Đình Chương và quãng thời gian đau khổ sau khi chia tay vợ

Danh ca Phương Dung lTrong hậu trường của một chương trình âm nhạc về nhạc sĩ Phạm Đình Chương, danh ca Phương Dung có cơ hội chia sẻ về quãng thời gian đau khổ của nhạc sĩ Phạm Đình Chương sau khi ông ly dị vợ đồng thời bà cũng tiết lộ về người vợ thứ hai đẹp người đẹp nết của người nhạc sĩ tài hoa

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 1)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 17/04/2024 09:00
Có nhiều cẩm nang, sách hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, sinh tồn trong thảm họa, xử lý tai nạn trong đời sống thường ngày nhưng hình như hiếm có cẩm nang hướng dẫn kỹ năng sinh tồn giúp bạn sống sót và bình an khi khổ đau bỗng nhiên ập tới.

Gia Định là nhớ - Sài Gòn là thương: Yêu Sài Gòn, thì nhất định phải đọc

Từ sách - Phim - My My - 17/04/2024 08:00
Sài Gòn cái tên nghe thân thương biết bao nhiêu. Sài Gòn mảnh đất trù phú, hào phóng, rộng lượng. Sài Gòn là sau này của Sài Gòn - Gia Định, là trước đây của TPHCM. Hiểu về quá khứ để biết nâng niu hiện tại.

Việc quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/04/2024 12:00
Quản lí dự án phần mềm là việc khó.

Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên

Thư giãn - Sơn Vân - 16/04/2024 11:00
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.

Đàn ông có nhận thức càng cao, ở tầng lớp càng cao, càng bản lĩnh, càng tin vào nhân quả

Suy ngẫm - Diệu Đan - 16/04/2024 10:00
Trong cuộc sống, tôi đã gặp rất nhiều người thành công có những đặc điểm tương tự. Họ không xuề xòa với người khác, công việc, gia đình và thậm chí cả cách ăn mặc của chính mình.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 09:00
​​​​​​​Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears.

Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 08:30
Trong quyển hồi ký chân thành và sâu sắc “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), nữ ca sĩ nhạc pop Britney Spears mang đến một câu chuyện chưa từng được công bố trong bất kỳ bài báo nào.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 18/04/2024