4 bộ sách ươm mầm tính cách cho trẻ nhân dịp Tết Trung Thu Đoàn viên

Đan Thanh18/09/2024 09:00
4 bộ sách ươm mầm tính cách cho trẻ nhân dịp Tết Trung Thu Đoàn viên

Mỗi đứa trẻ trong ngày Tết Đoàn viên đều xứng đáng được nhận món quà mới, vừa giúp các em hiểu thêm về những nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc, vừa góp phần hình thành và nuôi dưỡng tính cách tốt đẹp trên hành trình khôn lớn của các em.

Không chỉ là ngày lễ truyền thống để cả gia đình sum họp và quây quần bên nhau, Trung thu còn được gọi là Tết thiếu nhi vì đây là dịp để các em nhỏ vui chơi và nhận quà từ người lớn, cũng như hiểu thêm về những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc. Nhân dịp Trung thu năm nay, First News xin giới thiệu 4 bộ sách ươm mầm tính cách mà các bậc phụ huynh có thể dành tặng cho các em. Thông qua những câu chuyện giản dị mà sâu sắc, bộ sách cũng góp phần hình thành thói quen đọc từ sớm, trang bị tri thức và lòng dũng cảm cho các em trên hành trình trưởng thành.

🍀 Bộ sách “Khác biệt thật là tuyệt

Bộ sách “Khác biệt thật là tuyệt” là hành trình khám phá giá trị bản thân của các bạn động vật nhỏ trong khu rừng rộng lớn, gồm 5 quyển sách tranh: “Tắc kè hoa Conker”, “Tắc kè hoa Conker và cái bẫy khỉ”, “Voi con học leo cây”, “Bé Kiwi Mũi Kỳ Lân” và “Bài ca của khủng long Bronty”. Độc đáo, thú vị và mới mẻ - bộ sách giúp các em luôn dũng cảm, tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình, đồng thời học cách tôn trọng và chấp nhận sự khác biệt của mọi người xung quanh.

🍀 Bộ sách “Thế giới diệu kỳ” 

Đưa các em đến một thế giới giả tưởng để gặp gỡ các sinh vật huyền bí, bộ sách “Thế giới diệu kỳ” không hề gây đáng sợ nhờ được minh hoạ bởi những nét vẽ thơ mộng, đáng yêu và tươi sáng. Bộ sách bao gồm các tập truyện: “Bí mật của rừng”, “Một tuần với các bạn thú dễ thương”, “Balthazar”, “Missy Í Ẹ” và “Cerise trong vũ trụ”, mang đến cho các em những cuộc phiêu lưu mới mẻ, lạ lùng và tràn đầy màu sắc. “Thế giới diệu kỳ” với những điều chưa biết không chỉ rèn luyện óc sáng tạo, đam mê khám phá và thám hiểm, mà còn giúp các em thêm yêu thiên nhiên, các loài động thực vật và thế giới xung quanh mình.

🍀 Bộ sách “Tuyển tập truyện hay dành cho thiếu nhi

Được tổng hợp lại từ nhiều câu chuyện cổ tích ở các quốc gia khác nhau, “Tuyển tập truyện hay dành cho thiếu nhi” của tác giả William J. Bennett mang đến cho các em góc nhìn sâu sắc hơn về các mối quan hệ xung quanh, bao gồm cha mẹ - con cái, vợ chồng, anh chị em, thầy cô và bạn bè… Những câu chuyện trong cuốn sách được xây dựng gần gũi với đời thực, giúp các em nhận ra tầm quan trọng của tình yêu thương, chăm sóc và đùm bọc lẫn nhau. Nhất là khi còn nhiều hoàn cảnh khó khăn đang cần nhận được sự hỗ trợ, cuốn sách khuyến khích các em sống tử tế, bao dung và sẵn sàng giúp đỡ người khác trong khả năng của mình. 

🍀 “Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop

Được mệnh danh là ông hoàng truyện ngụ ngôn, tác giả người Hy Lạp Aesop đã để lại những câu chuyện nổi tiếng được truyền miệng qua nhiều nền văn hóa khác nhau như “Bụng và những bộ phận trên cơ thể”, “Thần Jupiter và hai cái túi”, “Sói và cừu non”, “Người nông dân và con cò”... Những câu chuyện của Aesop gửi gắm nhiều chân lý đơn giản mà sâu sắc làm hành trang cho các em vào đời, từ cách đối nhân xử thế cho đến thái độ sống trung thực, rộng lượng và nhân ái. Đặc biệt, cuốn sách còn được trình bày dưới dạng song ngữ Anh - Việt, không chỉ góp phần bồi dưỡng tính cách, mà còn rèn luyện phản xạ và kỹ năng ngôn ngữ cho các em.

Nhân dịp Tết Đoàn viên, chúc các em luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan và học giỏi. Mong rằng ánh trăng rằm rực rỡ sẽ mang đến cho các em thật nhiều niềm vui, tiếng cười và những ước mơ đẹp đẽ nhất!


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 18/09/2024