10 cặp vợ chồng bền lâu và đáng ngưỡng mộ tại kinh đô điện ảnh Hollywood

13/05/2019 11:44
10 cặp vợ chồng bền lâu và đáng ngưỡng mộ tại kinh đô điện ảnh Hollywood

Chuyện tình giữa các ngôi sao nổi tiếng dễ đến nhưng khó duy trì. Tuy nhiên, cũng có không ít ngoại lệ.

Tại Hollywood, việc các ngôi sao hẹn hò lẫn nhau rồi kết hôn xảy ra như cơm bữa. Điều này hoàn toàn dễ hiểu do họ cùng hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí dẫn đến sự tương quan về lối sống. Thế nhưng, điều tréo ngoe là những gì mang họ đến với nhau lại thường là nguyên nhân dẫn đến chia tay: lịch làm việc quá bận rộn khiến cả hai không có thời gian bên nhau hoặc ghen tuông khi thấy người yêu diễn xuất tình tứ với mỹ nhân khác.

Thậm chí, sự chênh lệch quá lớn về độ nổi tiếng hoặc bị cả thế giới săm soi quá nhiều đôi khi cũng dẫn đến những xích mích không thể hàn gắn.

Không khó để nêu ra những ví dụ điển hình như Brad Pitt – Angelina Jolie, Elizabeth Taylor – Richard Burton, Channing Tatum - Jenna Dewan, Bruce Willis - Demi Moore, Frank Sinatra – Mia Farrow, Jennifer Garner – Ben Affleck, Miranda Kerr – Orlando Bloom… Đây là những cặp đôi từng được hàng triệu người ngưỡng mộ nhưng sau đó đường ai nấy đi.

Mặc dù vậy, cũng đã có nhiều ngoại lệ. Dưới đây là 10 cặp vợ chồng nổi tiếng đã sống với nhau ít nhất là 10 năm nhưng tới nay vẫn hạnh phúc và khiến nhiều người phải ganh tỵ:

Tom Hanks và Rita Wilson

Tom Hanks và Rita Wilson gặp nhau lần đầu trên phim trường Bosom Buddies và kết hôn vào năm 1988. Trong một cuộc phỏng vấn, Tom đã tự hào nói với phóng viên: “Chuyện duy nhất mà chúng tôi từng tranh cãi là ai yêu đối phương nhiều hơn”. Cặp đôi này có 2 con trai hiện cũng đang hành nghề diễn viên.

Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick

Gặp nhau lần đầu vào năm 1991, Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick trao lời thề ước vào năm 1997. Chia sẻ bí quyết duy trì hôn nhân, Sarah cho biết điều quan trọng nhất chính là cả hai không bao giờ bàn luận về gia đình trên truyền thông và không tự xem mình là hình mẫu cho bất kỳ ai. “Chúng tôi thậm chí còn không giặt quần áo bẩn”, cô nói.

Amy Adams và Darren Le Gallo

Đôi trai tài gái sắc này hẹn hò trong 6 năm và tiếp tục đính hôn trong 7 năm trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2015. Điều thú vị là trước đó Amy Adams đã hạ sinh con gái đầu lòng Aviana vào năm 2010. Amy cho biết bản thân rất cảm kích những hi sinh mà Darren Le Gallo đã thực hiện nhằm duy trì gia đình nhỏ cũng như giúp cô theo đuổi đam mê diễn xuất.

Ellen DeGeneres và Portia de Rossi

Ellen DeGeneres và Portia de Rossi hẹn hò từ năm 2004 và kết hôn vào năm 2008 ngay sau khi tiểu bang California hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới. Cả hai từng vài lần thất bại trong tình cảm cho nên cực kỳ trân trọng mối quan hệ này. Trong cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính & chuyển giới), Ellen và Portia rất được ngưỡng mộ. Portia cũng thường xuyên xuất hiện trong chương trình của Ellen để chia sẻ về nhiều vấn đề khác nhau trong cuộc sống.

Will Smith và Jada Pinkett Smith

Kể cả khi ở đỉnh cao danh vọng, Will Smith cũng chưa từng dính phải bất kỳ scandal lăng nhăng nào hay làm điều gì phật ý Jada Pinkett Smith – cô vợ anh cưới từ năm 1997. “Nếu ai đó hỏi tôi có bất kỳ bí quyết nào không thì tôi sẽ nói rằng chúng tôi chưa từng đi sâu vào phân tích mối quan hệ. Thay vào đó, mỗi người sẽ tự làm việc với chính mình, hoàn thiện bản thân và đưa ra một phiên bản tốt hơn cho đối phương”, Will nói.

Goldie Hawn và Kurt Russell

Ở bên cạnh nhau từ năm 1983 thế nhưng Goldie Hawn và Kurt Russell vẫn chưa kết hôn. Điều này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy khó hiểu và đặt câu hỏi về bản chất của mối quan hệ. Tuy nhiên, Kurt cho rằng “một mối quan hệ lâu dài không phải nằm ở hôn nhân” và “nó đòi hỏi sự tương thích, giao tiếp và cam kết cùng cố gắng”. Kate Hudson - con riêng của Goldie với bạn trai trước - luôn xem Kurt là cha ruột của mình và tự nhận đã được ông nuôi dạy trưởng thành.

Denzel và Pauletta Washington

Họ đã ở bên nhau từ năm 1977, nhưng Denzel đã phải cầu hôn vợ ba lần trước khi cô ấy đồng ý vào năm 1983. Kể từ đó, Pauletta đã ở bên chồng trong suốt thời gian nổi tiếng lẫn thất bại. Cặp đôi này đặc biệt được ngưỡng mộ trong cộng đồng người Mỹ gốc Phi.

Hugh Jackman và Deborra-Lee

Một năm sau khi gặp nhau, Hugh Jackman và Deborra-Lee kết hôn vào năm 1996. Hugh từng khiến hàng triệu fan nữ mê mẩn với thân hình cực chuẩn cùng vẻ nam tính đặc trưng, thế nhưng anh chưa từng liếc mắt với bất kỳ cô gái nào khác trừ vợ. Trả lời báo chí, anh cho rằng cốt lõi của hôn nhân là nằm ở sự tôn trọng: “Bạn yêu nhau, tôn trọng lẫn nhau. Và bạn phải thực sự muốn ở bên nhau”.

Beyonce và Jay Z

Beyonce cho biết cô hẹn hò với Jay Z từ năm 2000 nhưng mãi đến năm 2008 mới chịu kết hôn. Trong nhiều năm liền, đây chính là cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí do những tạp chí uy tín bình chọn với tổng thu nhập lên đến hàng trăm triệu USD mỗi năm. Bất chấp đã xảy ra nhiều tin đồn nhưng đến nay cả hai vẫn hạnh phúc và cho ra đời 3 đứa con kháu khỉnh.

Kevin Bacon và Kyra Sedgwick

Cặp đôi này kết hôn vào năm 1988. Trong dịp kỷ niệm 27 năm ngày cưới, Kevin Bacon đã dí dỏm viết trên Instagram rằng “Ăn mừng 9.855 ngày kết hôn với Kyra Sedgwick” và kèm theo tấm ảnh vợ đang ngồi trên ghế đá công viên.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Bùi Lan Hương phái sinh bài 'Mưa hồng' của Trịnh Công Sơn

Nhạc sĩ Trần Mạnh Tuấn và bà Trịnh Vĩnh Trinh cho rằng với cách thể hiện bài hát của Bùi Lan Hương rất mới, giọng hát hay nhưng việc sửa quá nhiều lời bài hát như thế thì không nên gọi đó là bản nhạc Mưa hồng của Trịnh Công Sơn.

VIDEO: Những hình ảnh ấn tượng tại Đại lễ Vesak LHQ 2019

Đại lễ Vesak Liên Hợp Quốc 2019 lần thứ 3 tổ chức tại Việt Nam đã khai mạc tại Trung tâm văn hóa Phật giáo Tam Chúc, huyện Kim Bảng (Hà Nam).

Con trai Công Hậu tiết lộ từng bị nhiều ông bầu, nam diễn viên hài nổi tiếng gạ tình, ngỏ lời bao nuôi

Diễn viên trẻ Nhất Duy – con trai nam diễn viên điện ảnh nối tiếng Công Hậu lần đầu tiết lộ về việc bị gạ tình, ngỏ lời bao nuôi từ những ông bầu, diễn viên hài nổi tiếng.

Rihanna cho ra mắt dòng thời trang mới

Mới đây nữ ca sĩ da màu Rihanna đã công bố dự án hợp tác với Tập đoàn chuyên về xa xỉ phẩm của Pháp LVMH cho ra mắt dòng thời trang mới thuộc sở hữu của cô.

Nghệ sĩ Hoài Linh, Minh Vương, Thanh Thanh Hiền sẽ xuất hiện tại đêm Gala Ngôi sao sân khấu 2019

Hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng sẽ hội tụ trong đêm nghệ thuật Gala "Ngôi sao sân khấu" do Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 12.5 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Phim của Lý Hải đến với khán giả Mỹ, Úc

Sau gần một tháng công chiếu tại Việt Nam, phim "Lật mặt: Nhà có khách" của Lý Hải tiếp tục chinh phục khán giả quốc tế tại Mỹ và Úc.

Nghi ngờ cái chết của diễn viên Han Ji Sung khi xem cảnh hộp đen

Cảnh quay trong hộp đen của chiếc xe hơi đã dấy lên nhiều nghi ngờ về cái chết của nữ diễn viên Hàn Quốc Han Ji Sung.

NSƯT Lê Tứ: ‘Nghệ sĩ Giang Châu khắc họa vai diễn nào thì khó ai diễn lại được’

Vào sáng ngày 9.5 tại Nhà tang lễ Bộ quốc phòng 5 (TP.HCM) nhiều nghệ sĩ cải lương đã đến viếng NSƯT Giang Châu.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024