Á hậu nhí thế giới Hoàng Vân 9 tuổi 'chiếm sóng' Thời sự 19h ủng hộ Quỹ vắc xin Covid-19

30/06/2021 16:30
Á hậu nhí thế giới Hoàng Vân 9 tuổi 'chiếm sóng' Thời sự 19h ủng hộ Quỹ vắc xin Covid-19

Á hậu nhí thế giới Hoàng Vân được MC Mai Ngọc phỏng vấn trong phóng sự trực tiếp trên bản tin Thời sự 19h. Cô bé là công dân nhỏ tuổi nhất tham dự sự kiện Quỹ Vắc xin Covid-19 và ủng hộ 5 triệu đồng.

Tối 5/6, trong buổi lễ ra mắt Quỹ Vắc xin Covid-19, bé Trần Thị Hoàng Vân được không ít khán giả truyền hình quan tâm. Cô bé là công dân nhỏ tuổi nhất được tham dự chương trình với sự góp mặt của nhiều lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
Á hậu 9 tuổi chiếm sóng Thời sự 19h ủng hộ Quỹ vắc xin Covid-19 là ai? - 1

MC Mai Ngọc và bé Hoàng Vân. Mai Ngọc khen cô bé xinh xắn, ngoan ngoãn.

Cô bé 9 tuổi là nhân vật được MC Mai Ngọc phỏng vấn ngắn trong phóng sự trực tiếp trên bản tin Thời sự 19h. Trước ống kính, Hoàng Vân thổ lộ, em đã nhờ mẹ ủng hộ Quỹ Vắc xin Covid-19 khoản tiền 5 triệu đồng.

Á hậu 9 tuổi chiếm sóng Thời sự 19h ủng hộ Quỹ vắc xin Covid-19 là ai? - 2

Hoàng Vân tiết lộ, đã nhờ mẹ ủng hộ Quỹ Vắc xin Covid-19 khoản tiền 5 triệu đồng.

"Đây là số tiền con được thưởng học sinh giỏi và tiết kiệm đút heo suốt một năm qua. Con góp phần nhỏ bé ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng chống Covid-19. Con mong Việt Nam sẽ chiến thắng dịch Covid-19 để con và các bạn trên cả nước sớm được đi học trở lại như bình thường", bé phát biểu. 

Chị Diệu Duyên - mẹ của Hoàng Vân kể - khi nhận được lời mời từ VTV dự sự kiện Quỹ Vắc xin Covid-19, gia đình chị rất vui. Vợ chồng chị càng xúc động bởi con gái nhỏ chủ động nói với mẹ về việc đập heo đất, lấy tiền tiết kiệm suốt một năm và tiền thưởng học sinh giỏi để ủng hộ Quỹ.

Á hậu 9 tuổi chiếm sóng Thời sự 19h ủng hộ Quỹ vắc xin Covid-19 là ai? - 3

Sau khi xem chương trình, rất nhiều bạn bè của bé Hoàng Vân cũng đã nhờ bố mẹ đập heo đất để lấy tiền tiết kiệm gửi cho Quỹ Vắc xin Covid-19. 

"Con đã làm được một việc ý nghĩa, gửi gắm thông điệp tuổi nhỏ làm việc nhỏ, cùng chung tay với xã hội trong cuộc chiến với dịch Covid-19. Đó là niềm hạnh phúc của người làm cha, làm mẹ khi thấy con gái mình biết cách san sẻ yêu thương, tấm lòng nhân ái và có ý thức đóng góp cho xã hội", chị cho biết.

Đây không phải là lần đầu tiên Hoàng Vân có vinh dự được xuất hiện trong sự kiện lớn, có ý nghĩa xã hội. Hồi đầu năm, cô bé cũng được đứng cạnh nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa trong sự kiện "Tết ba miền".

Tìm hiểu thông tin về cô bé, công chúng không khỏi bất ngờ khi mới 9 tuổi nhưng Hoàng Vân đã có nhiều thành tích tại các sân chơi dành cho trẻ em.

Năm 2019, bé đoạt giải triển vọng tại Siêu sao mẫu nhí (tại Malaysia) và danh hiệu Á hậu nhí thế giới (tại Dubai).

Á hậu 9 tuổi chiếm sóng Thời sự 19h ủng hộ Quỹ vắc xin Covid-19 là ai? - 4

Hoa hậu Ngọc Hân ở nhà xem chương trình cũng chia sẻ cảm xúc tự hào và khen bé Hoàng Vân về sự tự tin.

Cô bé còn liên tục được Hoa hậu Ngọc Hân mời làm người mẫu chụp ảnh thời trang hoặc góp mặt cùng dàn mẫu diễn catwalk trong nhiều chương trình văn hóa lớn.

Khi cô bé góp mặt trong sự kiện Quỹ Vắc xin Covid-19 vào tối 5/6, Hoa hậu Ngọc Hân ở nhà xem chương trình cũng đăng tải lên story Facebook, chia sẻ cảm xúc tự hào và khen bé Hoàng Vân về sự tự tin.

Hoàng Vân là con thứ hai trong một gia đình có bốn chị em tại thành phố Hải Phòng. Mẹ bé kể, từ nhỏ bé đã thích ca hát, nhảy múa và bắt chước các người mẫu trình diễn thời trang mỗi lần xem tivi.

Thấy con có năng khiếu, chị Diệu Duyên đã cho con tham gia sinh hoạt tại trung tâm ươm mầm tài năng ở Hải Phòng.

Chỉ sau một năm rèn luyện, bé nhanh chóng trở thành gương mặt nổi bật và được các thầy cô cử đi thi sân chơi dành cho trẻ em tại thành phố Cảng.

Á hậu 9 tuổi chiếm sóng Thời sự 19h ủng hộ Quỹ vắc xin Covid-19 là ai? - 5

Năm 2019, bé đoạt giải triển vọng tại Siêu sao mẫu nhí (tại Malaysia) và danh hiệu Á hậu nhí thế giới (tại Dubai).

Đầu năm 2019, Hoàng Vân xuất sắc giành giải Nhất tại cuộc thi Tài năng nhí Hải Phòng và từ đó có cơ hội trở thành đại diện Việt Nam tại Siêu sao mẫu nhí tổ chức tại Malaysia) và Siêu sao mẫu nhí (tổ chức tại Dubai).

Khi bước ra thế giới cạnh tranh với những cô bé, cậu bé bằng tuổi mình, Hoàng Vân không hề tỏ ra thua kém mà càng có cơ hội tỏa sáng.

Ngoài khả năng diễn mẫu, bé Hoàng Vân còn có tiềm năng ca hát khi từng song ca với ca sĩ hải ngoại Châu Tuấn hay trình diễn solo tại các đêm nghệ thuật lớn.

Bố mẹ của Hoàng Vân thường xuyên đăng tải video những tiết mục ca hát của con gái và thu hút lượng lớn người xem. Để giúp con gái phát triển kỹ năng ca hát, gia đình còn mời giáo viên riêng để dạy kèm bé vào mỗi tuần. 

Thời điểm dịch Covid-19 bùng phát trở lại, cũng như nhiều bạn bè cùng trang lứa, bé Hoàng Vân không thể đến trường hay đến những khu vui chơi mà ở nhà học online. Bé ham học thanh nhạc và có hứng thú với tiếng Anh.

Á hậu 9 tuổi chiếm sóng Thời sự 19h ủng hộ Quỹ vắc xin Covid-19 là ai? - 6

Ngoài khả năng diễn mẫu, bé Hoàng Vân còn có tiềm năng ca hát.

Mẹ bé tiết lộ, Hoàng Vân có ý thức tự giác cao trong việc học và không bao giờ để bố mẹ phải nhắc nhở. Năm học vừa qua, bé tiếp tục giữ vững danh hiệu học sinh xuất sắc, được kết nạp đội viên của trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng và trở thành đại diện cho Trung tâm ươm mầm tài năng Hải Phòng.  

Trước câu hỏi, có cho Hoàng Vân theo đuổi con đường nghệ thuật trong tương lai, chị Diệu Duyên bày tỏ, chị muốn con gái phát triển một cách tự nhiên.

Hiện tại bé còn nhỏ nên vợ chồng chị tạo điều kiện tốt nhất cho con gái theo đuổi những sở thích, đam mê. Việc năng nổ tham gia các hoạt động văn nghệ cũng giúp cho bé phát triển thêm nhiều kỹ năng và tài năng mới.

Phương Nhung

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024