7 chiến lược để sống sung túc và hạnh phúc - Tạo dựng cuộc đời như mình mong muốn

Quìn10/10/2023 08:00
7 chiến lược để sống sung túc và hạnh phúc - Tạo dựng cuộc đời như mình mong muốn

5 từ khóa then chốt mà bất kỳ ai cũng nên ghi nhớ để có cuộc sống sung túc và hạnh phúc

1 Nền tảng:

Nền tảng là những nguyên tắc cơ bản mà từ đó mọi thành tựu được xây dựng nên. Thành công đơn giản là kết quả tự nhiên của việc áp dụng nhất quán những nền tảng của sự thành công vào cuộc sống.

2. Sung túc:

Số tài sản mà mỗi người chúng ta cần để có được cảm giác sung túc sẽ khác nhau. Tuy nhiên, có 1 điều chắc chắn rằng ước mơ của chúng ta về cơ bản là giống nhau: được tự do khỏi áp lực tài chính, được tự do lựa chọn và tận hưởng các cơ hội để sáng tạo và chia sẻ.

3. Hạnh phúc

Hầu hết chúng ta nghĩ rằng hạnh phúc là thứ gì đó đã mất trong quá khứ hay một đỉnh cao cần phải đạt đến trong tương lai xa xôi. Chỉ có rất ít người hiểu rằng hạnh phúc chỉ có thể tìm thấy được trong hiện tại.

4. Kỷ luật

Kỷ luật là nền tảng để tạo dựng thành công. Hãy học cách để luôn thực hiện đúng những cam kết mới của mình. Từ đó cuộc sống của bạn sẽ không còn giới hạn nào nữa.

5 Thành công

Thành công vừa là hành trình, vừa là đích đến. Đó là một tập hợp những giá trị cá nhân được định nghĩa rõ ràng và cuối cùng phải đạt được.

Tạo dựng cuộc đời mình như mình mong muốn – đó chính là thành công. Nhưng làm thế nào chúng ta thực hiện được điều đó? Đó chính xác là những nội dung mà quyển sách này đề cập.

“7 chiến lược để sống sung túc và hạnh phúc”: 200 trang sách sẽ xoay chuyển hoàn toàn cuộc đời bạn. Cuốn sách từ Jim Rohn - thầy của Anthony Robbins, Zig Ziglar và hàng loạt bậc thầy self-help đình đám.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024