6 năm "rớt" liên tục cuộc thi sắc đẹp tiểu bang, Hoa hậu Mỹ 2016 vẫn không sợ thất bại

12/06/2020 08:00
6 năm "rớt" liên tục cuộc thi sắc đẹp tiểu bang, Hoa hậu Mỹ 2016 vẫn không sợ thất bại

Kiên trì 6 năm không một lần bỏ cuộc tham dự vào cuộc thi sắc đẹp, cuối cùng Deshauna Barber đã giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm 2016.

Tôi trả lời: "Yeah, cháu sinh ra ở đất nước này đấy!"

Và sau đó, cô ấy lại hỏi tiếp: "Cháu có đứa con nào chưa?"

Tôi khẳng khái trả lời: "Không, cháu chưa có bất kì đứa trẻ nào cả."

Sau đó, người phụ nữ tôi không hề quen biết lại hỏi nếu như tôi kết hôn rồi... Và tôi nói lại: "Không thưa cô, cháu chưa kết hôn."

Cô ấy lại hỏi: "Cháu bao nhiêu tuổi rồi?"

Tôi trả lời đầy khó chịu: "19 tuổi ạ. Cháu có thể giúp cô tìm cái gì đó không?"

Sau đó, cô ấy nói tiếp: "Cháu là cô gái đẹp nhất cô từng thấy".

Tôi trả lời lại: "Oh, cám ơn cô."

"Cô nghĩ cháu có thể trở thành Hoa hậu nước Mỹ mùa tiếp theo đấy."

Tôi sống trong quân đội. Chúng tôi không tổ chức các cuộc thi sắc đẹp trong quân đội. 

Sau đó, cô ấy ngỏ lời hẹn tôi ra để nói chuyện thêm ở Starbucks ngay trong ngày hôm sau trước khi tôi vào ca tập bắn. Và rõ ràng tôi nhận mình là một cô gái xinh đẹp với suy nghĩ cởi mở của một đứa 19 tuổi. 

Tôi đã đồng ý gặp cô ấy vào ngày mai. Ngày hôm sau, cô ấy mang một chồng sách rất cao và tiến hành thuyết phục tôi tham gia vào một cuộc thi của tiểu bang. 3 tháng sau đó, tôi dự thi cuộc thi đầu tiên của mình và tôi rớt. Tôi quay lại vào năm thứ 2, dự thi trong cuộc thi của tiểu bang. Tôi rớt. 

Quay lại năm thứ 3, tôi tiếp tục dự thi trong một cuộc thi tiểu bang và lại rớt. Quay lại năm thứ 4, tôi lại tham dự một cuộc thi giống như trước đây. Và rớt tiếp. Tôi quay lại lần thứ 5, cũng dự thi cuộc thi của tiểu bang... và tiếp tục rớt. Dự thi trong tiểu bang và rớt nhưng đoán xem? Tôi quay lại trong năm thứ 6. Tôi rớt. 

Tôi gọi cô ấy qua điện thoại và nói: "Cô nói với cháu là cháu có thể trở thành Hoa hậu nước Mỹ nhưng kết quả thì...". Và cô ấy trả lời, Deshauna, tiếp tục làm việc đi. Hãy tiếp tục làm việc, đừng từ bỏ. 

Tháng 6 năm năm 2015, cô ấy qua đời vì bệnh bạch cầu. 

6 năm rớt liên tục cuộc thi sắc đẹp tiểu bang, Hoa hậu Mỹ 2016 không sợ thất bại: Với tôi, từ chối giống như tiếp thêm củi cho một ngọn lửa và nó đang sẵn sàng để bùng cháy - Ảnh 1.

6 tháng sau đó, tháng 12 năm 2015, tôi chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Quận Columbia, Mỹ. 6 tháng sau đó, vào tháng 6 năm 2016, tôi trở thành người lính đầu tiên chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Mỹ. 

Đôi khi mục đích của chúng ta rơi vào vòng lặp của chính mình như thể thiên đường xuyên qua nó một cách tình cờ. Đừng sợ thất bại. Nhưng làm ơn hãy biết sợ sự nuối tiếc.

Bỏ cuộc là sự ra đời của hối tiếc.

Sau khi bạn bước ra khỏi cánh cửa này, bạn sẽ thấy 100 cánh cửa khác cũng sẽ đóng sập lại, đập vào mặt bạn. Bạn sẽ có 100 lần toàn nhận được những lời từ chối từ một ai đó hoặc nói với bạn "Cám ơn đơn ứng tuyển của bạn nhưng chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo với bạn rằng chúng tôi đã chọn được ứng viên khác cho công việc này rồi"

Bạn sẽ ngồi vào 100 cuộc phỏng vấn khác và bạn sẽ không có được công việc nào cả. Thực tế trong cuộc sống là chúng ta sẽ toàn nghe lời từ chối nhiều hơn lời đồng ý và chúng ta sẽ thất bại rất nhiều. Đừng sợ lời từ chối.

Nỗi sợ mang lại khả năng có được sự đồng ý, nó cho bạn biết bạn còn quá trẻ để bị phá hủy. Một lời từ chối đúng, chẳng sao cả. Làm ơn hãy từ chối tôi. Từ chối tôi giống như tiếp thêm củi cho một ngọn lửa và nó đang sẵn sàng để bùng cháy. Bởi vì bạn dám từ chối tôi trước đó.

6 năm rớt liên tục cuộc thi sắc đẹp tiểu bang, Hoa hậu Mỹ 2016 không sợ thất bại: Với tôi, từ chối giống như tiếp thêm củi cho một ngọn lửa và nó đang sẵn sàng để bùng cháy - Ảnh 2.

Vậy nên hôm nay, tôi thách thức bạn chiến đấu để làm việc, để dừng lại, để tin tưởng vào khát vọng của bạn rằng bạn sẽ không sợ những lời từ chối. Thay vào đó, bạn lựa chọn SẴN SÀNG CHÀO ĐÓN nó.

Theo Báo Dân Sinh


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024