20 điều giúp bạn thay đổi cuộc sống, tiến gần hơn đến thành công, giàu có trong năm mới 2024

Minh Nguyệt14/02/2024 13:00
20 điều giúp bạn thay đổi cuộc sống, tiến gần hơn đến thành công, giàu có trong năm mới 2024

Bước sang năm mới 2024, mong bạn có thể phát triển bản thân từng ngày, làm việc chăm chỉ và đạt được những thành tựu trong công việc, tiến gần hơn đến thành công, sung túc.

Thời gian trôi qua thật nhanh, chúng ta đã trải qua năm 2023 và bước sang năm 2024. Nhìn lại cuộc hành trình, tôi nhớ lại những gì Luo Zhenyu đã nói: Thay đổi từng chỉ là một phần của cuộc sống, nhưng bây giờ thay đổi chính là cuộc sống.

Có quá nhiều thứ đang thay đổi. Bạn thậm chí có thể thấy rằng ngay cả nhiều kinh nghiệm và kỹ năng mà bạn dựa vào để làm việc trong quá khứ cũng đang dần trở nên “lỗi thời”. Chính vì vậy mà trong năm mới, việc học cách xây dựng lại trật tự cuộc sống và học thêm những kỹ năng mới để phát triển là điều quan trọng. Dưới đây là 20 điều mà bạn có thể thực hiện để phát triển bản thân nhiều hơn trong năm mới 2024.

Mối quan hệ giữa các cá nhân

Càng lớn tôi càng đồng tình và hiểu rõ một câu: Mối quan hệ của bạn với mọi người cuối cùng cũng chính là mối quan hệ của bạn với chính mình. Nếu bạn không trân trọng bản thân, làm sao bạn có thể mong đợi sự trân trọng từ người khác. Trong năm mới, bạn cũng có thể bắt đầu bằng việc xây dựng lại hiểu biết của mình về các mối quan hệ và dần dần lấy lại sự chủ động, thoải mái trong các mối quan hệ giữa các cá nhân cho bản thân.

20 điều giúp bạn thay đổi cuộc sống, tiến gần hơn đến thành công, giàu có trong năm mới 2024 - Ảnh 1.
 

1. Đừng bao giờ sợ một mối quan hệ tan vỡ 

Giữa con người có sự bắt đầu và có kết thúc là lẽ thường tình. Khi một mối quan hệ đi đến điểm tan vỡ, dù không muốn buông tay thì bạn cũng phải có can đảm để đưa ra quyết định kết thúc.

Việc miễn cưỡng chỉ làm tình trạng của bạn và đối phương càng trở nên tệ hơn. Hãy luôn nhớ rằng dù bạn muốn thiết lập mối quan hệ với ai, hãy dựa vào sự hòa hợp và thoải mái chứ không phải sự vướng mắc và miễn cưỡng.

2. Bớt lo lắng việc người khác sẽ nghĩ gì

Nếu bạn quan tâm một cách mù quáng đến cảm xúc của người khác và luôn đáp ứng yêu cầu của người khác thì cuối cùng bạn sẽ luôn là người cảm thấy bị đối xử bất công. Với những điều mà bạn không thể giúp được, hãy từ chối trực tiếp, không cần phải cảm thấy tội lỗi hay tự trách nhiệm .Hãy đối xử tốt với bản thân và bớt lo lắng về việc người khác nghĩ gì thì nhiều lo lắng sẽ được giải quyết.

3. Không tham gia những bữa tiệc vô bổ

Khi đến một độ tuổi nhất định, bạn nên học cách nói từ chối với những lời mời không phù hợp. Bữa tiệc không phải là nơi để ăn uống, mà là nơi để giải quyết mối quan hệ giữa con người. Tham gia vào các buổi tiệc không có ý nghĩa, ngoại trừ việc khiến bản thân trở nên không quan trọng, bạn cũng chỉ tăng thêm phiền toái và áp lực.

4. Thay vì chạy theo người khác, hãy trau dồi chính mình 

Tại sao khi bạn yếu đuối, bạn cảm thấy như mọi điều bạn làm, chịu đựng vì người khác, đều trở nên tự nhiên đối với họ. Bởi vì quy luật tương tác xã hội là trao đổi giá trị. Thay vì mù quáng theo đuổi, chạy theo để làm hài lòng người khác, hãy dừng lại và dành thời gian trau dồi chính mình. Khi bạn tạo ra những giá trị, mọi điều bạn làm sẽ được nhìn thấy và được trân trọng.

20 điều giúp bạn thay đổi cuộc sống, tiến gần hơn đến thành công, giàu có trong năm mới 2024 - Ảnh 2.
 

Lối sống, thói quen

Cuộc sống như thế nào phụ thuộc vào chính người sống cuộc sống đó. Năm 2024, hãy quản lý bản thân mình tốt, thay đổi từng chút mỗi ngày, chỉ khi đó bạn mới có thể xây dựng lại một phiên bản tốt hơn.

5. Chăm sóc vẻ bề ngoài

Vẻ bề ngoài là điều đầu tiên mà người khác có thể thấy, cảm nhận về bạn. Dù bận rộn đến đâu, bạn cũng nên chú tâm vào việc chăm sóc vẻ đẹp bên ngoài và bên trong của bản thân. Đừng để mình sống một cuộc sống cẩu thả, lười biếng. Bằng cách ăn mặc phù hợp và thể hiện bản thân bằng một hình ảnh và khí chất tốt, cũng là một cách bạn khẳng định bản thân mình.

6. Cuộc sống ngắn hạn đòi hỏi trí tuệ, trung hạn đòi hỏi ý chí, lâu dài đòi hỏi sức khỏe

Làm việc quá sức để kiếm tiền và tiêu hao sức khỏe sớm muộn gì cũng sẽ khiến bạn phải trả giá bằng bệnh tật. Cuộc sống là một cuộc chạy đua đường dài, và cuối cùng điều bạn phấn đấu là một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc. Bạn phải tràn đầy năng lượng để đối mặt với những thử thách thường ngày.

Từ nay trở đi, hãy bớt thức khuya, nghỉ ngơi nhiều hơn, duy trì thời gian biểu đều đặn và phát triển cơ thể khỏe mạnh, đây là khoản đầu tư tốt nhất cho quãng đời còn lại của bạn.

7. Giữ vững quan điểm, phong cách của bản thân 

Nếu bạn luôn không hài lòng với thực tế, vấn đề rất có thể là bạn đã quen sống quá để tâm vào cái nhìn của người khác hay sự so sánh với người khác. Sự thật là phần lớn những gì xảy ra với bạn hàng ngày đều không có ý nghĩa gì với người khác.

Vì vậy, hãy mạnh dạn lên, sống cho chính bản thân mình, làm những điều bạn thích, giữ vững phong cách và sở thích của bản thân. Khi bạn trở thành chính mình mà không có bất kỳ phiền nhiễu nào, thế giới sẽ trở nên rộng lớn hơn và những cơ hội mới mẻ sẽ đến một cách tự nhiên.

8. Ba niềm vui lớn: tập thể dục, kiếm tiền và tận hưởng khoảng thời gian ở một mình

Vận động, để cơ thể khỏe mạnh, sống một cuộc sống chất lượng;

Kiếm tiền, để tích lũy sức mạnh, sống một cuộc sống tự tin;

Thời gian một mình, để tận hưởng sự yên bình, sống một cuộc sống thoải mái.

Quan trọng nhất là suy nghĩ tỉnh táo và tự nhận thức về bản thân. Trân trọng bản thân, xác định hướng cuộc sống của bạn, chỉ khi đó bạn mới không hối tiếc với hiện tại và không làm tổn thương bản thân.

20 điều giúp bạn thay đổi cuộc sống, tiến gần hơn đến thành công, giàu có trong năm mới 2024 - Ảnh 3.
 

Phát triển bản thân

Trong năm qua, bạn có thể đã trải qua những khó khăn, phải đối mặt với nhiều thử thách, cảm thấy hoang mang và mất phương hướng. Nhưng cuộc sống chính là như vậy, không có khó khăn, không thể trưởng thành. Quan trọng là bạn biết đối mặt và vượt qua khó khăn, thách thức, coi những trải nghiệm khác nhau là chiếc thang cho sự phát triển của bản thân.

9. Dựa vào chính mình, tự nỗ lực

Đừng kỳ vọng vào người khác, cũng đừng dùng sự thất bại của mình để kiểm tra lòng tốt của người khác, nếu không, bạn sẽ chỉ nhận được sự thất vọng lớn hơn. Kẻ yếu tìm sự giúp đỡ, kẻ mạnh tự giúp chính mình. Hãy cố gắng để tự che ô cho mình. Sau khi vượt qua khó khăn bằng sự tự nỗ lực, bạn đã trở thành chỗ dựa vững chắc nhất cho mình.

10. Cách chữa lành tốt nhất: bận rộn và đi ngủ sớm

Khi con người nhàn rỗi trong thời gian dài sẽ có nhiều suy nghĩ và lo lắng. Khi cuộc sống gặp khó khăn, bạn càng không nên chán nản mà thay vào đó hãy nỗ lực, vực dậy tinh thần và tìm động lực để làm việc. Khi bạn có thể hoàn thành công việc hàng ngày và đi ngủ sớm. Sau một giấc ngủ ngon, bạn sẽ thấy rằng thực sự không có trở ngại nào mà bạn không thể vượt qua.

11. Sức mạnh của một người bắt đầu từ sự im lặng

Chúng ta nên đối phó với sự ác ý và vu khống, khinh thường và chế giễu như thế nào? Chỉ có một câu trả lời: im lặng. Đừng giải thích, đừng phàn nàn, đừng tranh cãi. Tôi biết rằng không dễ để nuốt trôi những bất bình, nhưng hãy dùng hành động để trả lời tất cả.

12. Kiên trì rồi sẽ tới đích 

Con đường đi lên không hề dễ dàng nhưng chỉ cần bạn kiên trì, cuộc sống của bạn sẽ ngày càng rộng mở hơn. Có rất nhiều thứ không thể chỉ nhìn thấy trước mắt, đừng nghi ngờ lựa chọn ban đầu của mình chỉ vì những khó khăn nhất thời. Hãy kiên trì làm điều khó khăn nhưng đúng đắn, bước đi trên con đường dài nhưng cần thiết, vượt qua màn đêm đen tối và bạn sẽ thấy ánh sáng dẫn đường cho mình.

20 điều giúp bạn thay đổi cuộc sống, tiến gần hơn đến thành công, giàu có trong năm mới 2024 - Ảnh 4.
 

Mối quan hệ gia đình

Trạng thái mệt mỏi nhất của người trưởng thành là khi trở về nhà sau một ngày bận rộn, chỉ nhận được sự thờ ơ và cãi vã. Nếu bạn gặp rắc rối vì sự bất hòa trong gia đình trong năm qua, gợi ý của tôi là: Hãy nhắc nhở bản thân rằng mọi việc đều có nguyên nhân và mọi việc đều có thể giải quyết.

13. Sắp xếp quan hệ gia đình ổn thỏa thì cuộc sống mới trở nên suôn sẻ hơn 

Bi kịch lớn nhất của một gia đình là đảo lộn trật tự, lúc phải giáo dục con cái, đừng chỉ tập trung vào sự nghiệp của mình. Hãy sắp xếp thời gian, các mối quan hệ với gia đình, trân trọng thời gian ở bên họ, nếu trật tự đúng thì cuộc sống của bạn sẽ không bị đảo lộn.

14. Càng về sau càng phải cố gắng vì con cái

Khi còn trẻ, có thể bạn chưa hiểu rõ được điều này nhưng sau khi đạt đến một giai đoạn nhất định, chắc chắn bạn sẽ ngày càng cảm nhận sâu sắc hơn về nó. Đặc biệt khi nhìn thấy vẻ ngoài ngỗ ngược, ngang ngạnh của con mình, bạn sẽ thực sự hiểu rằng dù có kiếm được bao nhiêu tiền cũng không thể bù đắp được sự bất lực trong việc dạy con. Nuôi dạy và giáo dục con cái một cách đúng đắn là món quà ý nghĩa nhất mà chúng ta có thể tặng cho mình trong nửa sau cuộc đời.

15. Nguyên nhân sâu xa của sự nghèo khó của một gia đình: xích mích nội bộ

Sự thăng trầm của một gia đình không phụ thuộc vào giàu hay nghèo mà phụ thuộc vào cách các thành viên trong gia đình hòa hợp với nhau. Một gia đình chỉ biết phàn nàn với nhau, trốn tránh trách nhiệm, so sánh từng đồng, ngay cả một gia đình giàu có thì sớm muộn cũng sẽ sa sút.

Hãy quan tâm đến việc lớn, bao dung việc nhỏ, biết dung hòa các mối quan hệ gia đình, cho dù bạn tạm thời nghèo khó, cuối cùng bạn cũng sẽ trở nên thịnh vượng hơn.

16. Cách sống tỉnh táo nhất ở tuổi trung niên: Chăm sóc gia đình và giáo dục con cái thật tốt

Một trong những biểu hiện quan trọng nhất của sự trưởng thành là ý thức rõ ràng về tầm quan trọng của gia đình trong cuộc sống. Một ngôi nhà ấm áp là bến đỗ, nơi vỗ về của chúng ta. Một đứa trẻ xuất sắc và luôn có sự tiến bộ là động lực vô tận để chúng ta phấn đấu.

Buông bỏ những danh lợi phù phiếm, dành thời gian và sức lực của mình để chăm sóc gia đình và giáo dục con cái là cách sống tỉnh táo nhất ở tuổi trung niên.

20 điều giúp bạn thay đổi cuộc sống, tiến gần hơn đến thành công, giàu có trong năm mới 2024 - Ảnh 5.
 

Kế hoạch nghề nghiệp

Trong năm vừa qua, bạn có bao giờ trở nên mất hứng thú với công việc, mệt mỏi với những mối quan hệ phức tạp giữa các cá nhân, hay bị choáng ngợp bởi áp lực công việc? Đầu năm mới, hãy cho bản thân thời gian để xem xét, suy nghĩ rõ ràng về một số điều, bạn sẽ biết đích đến của mình ở đâu trong tương lai.

17. Hãy trân trọng công việc của bạn, không phải vì công việc cần bạn mà vì bạn cần công việc

Trong thế giới của người trưởng thành, nhu cầu thiết yếu hàng ngày bao gồm những nhu yếu phẩm hàng ngày, thực phẩm, quần áo, nhà ở và phương tiện đi lại… Tất cả đều liên quan đến tiền.

Có được việc làm để có nguồn thu nhập ổn định không chỉ là để ổn định cuộc sống mà còn là trách nhiệm nuôi sống gia đình. Bạn cần nhận ra một sự thật: Công ty sẽ tiếp tục làm việc mà không có bạn, nhưng nếu bạn không có việc làm, điều này là một vấn đề lớn với bạn.

18. Không có công việc nào mà không khó khăn

Khó khăn, thử thách và những bất bình trong công việc là điều khó tránh khỏi. Điều này thực ra không liên quan gì đến nghề nghiệp, lĩnh vực của bạn, trên thế giới này không có công việc nào hoàn hảo cả.

Nếu chúng ta có thể hiểu rằng những lời chỉ trích gay gắt từ sếp, làm thêm giờ và áp lực nặng nề đều là điều bình thường ở nơi làm việc thì chúng ta sẽ không quá coi trọng chúng. Không có công việc nào là dễ dàng, bạn phải vượt qua nó trước khi có thể đạt được những thành tựu, quả ngọt.

19. Coi công việc như một hành trình

Điều thực sự khiến bạn mệt mỏi không phải là bản thân công việc mà là tinh thần làm việc của bạn. Đây là một điều mà tôi đã đúc kết được từ nhiều năm kinh nghiệm làm việc. Khó khăn trong công việc là điều không thể tránh khỏi, nhưng càng thụ động với chúng thì bạn sẽ không thể khắc phục được những tình huống đó. Tốt hơn hết bạn nên thay đổi suy nghĩ tiêu cực, coi những khó khăn gặp phải là cơ hội để thực hành cuộc sống, trau dồi bản thân.

20. Bất kỳ nơi làm việc nào: Sẵn sàng làm việc chăm chỉ mới là đặc điểm của người thông minh

Trên đời này không thiếu những người cho rằng mình giỏi, nhưng kết quả của việc là không thể chịu đựng gian khổ và không thể bình tĩnh. Cuối cùng, bạn sẽ thấy rằng những người có thể đảm bảo vị trí tại nơi làm việc đều dựa vào sự chăm chỉ. Dù bạn làm việc ở đâu, điều kiện tiên quyết để thành công luôn là sự chăm chỉ. Chỉ khi bạn sẵn sàng làm việc chăm chỉ thì bạn mới có thể phát triển được những kỹ năng thực sự.

Bước sang năm 2024, mong bạn có thể phát triển bản thân từng ngày, làm việc chăm chỉ và đạt được cuộc sống như mong muốn.

Theo: Toutiao


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.
2

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.
3

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.
4

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.
5

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Không có may mắn từ trên trời rơi xuống, nhưng có 4 kiểu người luôn được Thần Tài gọi tên

Mỗi vận may đến là tiền lãi cho những tích lũy trước đó của bạn, còn vận rủi chính là sự trả giá cho quá khứ của bạn.

20 đúc kết giúp bớt 10 năm quanh co

Trưởng thành là khi hiểu được nhiều chuyện để bước tiếp nhanh hơn, ít đi khúc quanh, tránh xa thị phi. 20 nguyên tắc sẽ giúp bạn làm được điều này.

Năm mới, học hỏi bí kíp làm giàu truyền đời của người Do Thái

Khi bạn hiểu được trí tuệ làm giàu của người Do Thái, sự giàu có tự nhiên sẽ tìm đến bạn.

Năm mới, "dọn dẹp" bản thân, đảm bảo 2024 phát tài!

Bản thân chúng ta cũng cần biết thanh lọc tâm hồn, vứt bỏ gánh nặng, điều chỉnh trạng thái, lao thật nhanh tới năm mới.

Hồi nhỏ muốn trở thành Tôn Ngộ Không, nhưng sau này nhận ra sống như Trư Bát Giới mới là Phúc!

Nhìn từ một góc độ khác, sống như một con lợn thì có gì sai?

Chỉ có người EQ thấp mới thích nói chuyện bằng 4 giọng điệu này

Nếu thường dùng 3 giọng điệu này để trò chuyện, bạn sẽ khiến những người xung quanh cảm thấy không thoải mái và tránh xa ngay lập tức.

Năm mới cần "thoát khỏi" 3 điều, để giàu có, nhiều tiền, sự nghiệp phát triển hơn!

Khi bạn làm những việc thực tế với trái tim chân thành và nhân hậu, bạn sẽ có thể từng bước tiến gần hơn đến cuộc sống mà bạn mong muốn.

5 bài phát biểu của 5 vị hiệu trưởng Đại học Harvard có thể thay đổi cuộc đời bạn

Không sống trong miệng người khác, tự nắm chặt chiếc vô lăng của cuộc đời mình, đó chính là sự tỉnh táo của một người trưởng thành.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024