10 bức ảnh đăng tải gây bão mạng năm 2021

29/12/2021 23:00
10 bức ảnh đăng tải gây bão mạng năm 2021

Những bức ảnh nhận được nhiều sự quan tâm nhất trên mạng xã hội Instagram trong năm 2021 vừa được công bố.

10 bức ảnh hút hàng chục triệu like, gây bão mạng trong năm 2021 - 1

Đứng đầu bảng là bức ảnh nhận được tới 32 triệu lượt "like" của danh thủ người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo chia sẻ về việc anh và bạn gái - người mẫu Georgina Rodriguez đang chờ đợi một cặp song sinh chào đời. Vào ngày 28/10, danh thủ Ronaldo đã chia sẻ trên tài khoản khoảnh khắc "selfie" của anh và bạn gái cùng bức ảnh siêu âm báo tin vui. Ronaldo hiện là cha của một cặp song sinh 4 tuổi - Eva Maria và Mateo, cô con gái 4 tuổi Alana Martina và cậu con trai 11 tuổi Cristiano Jr (Ảnh: Instagram).

10 bức ảnh hút hàng chục triệu like, gây bão mạng trong năm 2021 - 2

Đứng thứ hai là đăng tải của nữ ca sĩ người Mỹ Ariana Grande chia sẻ khoảnh khắc chụp trong hôn lễ của cô và bạn đời Dalton Gomez. Vào ngày 26/5, nữ ca sĩ đã chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trong lễ cưới tổ chức tại nhà của cô, trong đó có khoảnh khắc cô hôn chú rể nồng nàn, đăng tải này nhận được hơn 26 triệu "like" (Ảnh: Instagram).

10 bức ảnh hút hàng chục triệu like, gây bão mạng trong năm 2021 - 3

Đứng thứ ba là đăng tải của ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner, trong đăng tải này, Kylie xác nhận rằng mình đang mang bầu người con thứ hai với bạn trai - rapper Travis Scott. Trước đó, việc Kylie mang bầu đã là đề tài quan tâm của công chúng trong suốt vài tháng trước đó. Đăng tải của Kylie xác nhận thông tin "đồn thổi" là... chính xác, cô đăng lên một video ngắn chia sẻ về cách cô báo tin vui cho mẹ ruột. Video này thu hút hơn 153 triệu lượt xem và nhận về 24 triệu lượt "like" (Ảnh: Instagram).

Kylie Jenner đăng clip báo tin vui trên tài khoản mạng xã hội cá nhân (Video: Instagram)

10 bức ảnh hút hàng chục triệu like, gây bão mạng trong năm 2021 - 4

Đứng thứ tư là đăng tải của nữ ca sĩ Billie Eilish khi cô "khoe" mái tóc vàng mới nhuộm của mình hồi tháng 3. Trước đó, Eilish từng để tóc nâu. Đăng tải này nhận được hơn 23 triệu lượt "like" (Ảnh: Instagram).

10 bức ảnh hút hàng chục triệu like, gây bão mạng trong năm 2021 - 5

Một đăng tải khác của Eilish cũng xuất hiện trong top 10, đó là một khoảnh khắc gợi cảm của cô chụp với tờ tạp chí thời trang Vogue (Anh). Khoảnh khắc này đứng ở vị trí thứ 6 với hơn 22 triệu lượt "like" (Ảnh: Instagram).

10 bức ảnh hút hàng chục triệu like, gây bão mạng trong năm 2021 - 6

Danh thủ người Argentina - Lionel Messi có tới 3 đăng tải xuất hiện trong top 10. Đứng ở vị trí thứ 5 là đăng tải đầu tiên của Messi sau khi anh ký hợp đồng với câu lạc bộ Paris Saint-Germain hồi tháng 8; đứng thứ 7 là đăng tải Messi thực hiện hồi tháng 7 ghi lại khoảnh khắc anh ôm chiếc cúp vô địch Copa America; đứng thứ 8 là đăng tải tuyên bố về việc anh rời khỏi câu lạc bộ Barcelona với những bức ảnh được chụp tại cuộc họp báo diễn ra hồi tháng 8 (Ảnh: Instagram).

10 bức ảnh hút hàng chục triệu like, gây bão mạng trong năm 2021 - 7

Đứng thứ 9 là một đăng tải được chia sẻ bởi "nàng tiên cá" Iron Shore Mermaid khi cô tương tác với những em nhỏ tới thăm công viên nơi cô đang làm việc (Ảnh: Instagram).

10 bức ảnh hút hàng chục triệu like, gây bão mạng trong năm 2021 - 8

Đứng thứ 10 là đăng tải của nam diễn viên "Người Nhện" Tom Holland chúc bạn diễn kiêm... bạn gái của anh - nữ diễn viên Zendaya một sinh nhật vui vẻ. Trong ảnh, Holland mặc trang phục Người Nhện, Zendaya đứng đằng sau anh và chụp lại hình ảnh phản chiếu trong gương. Lúc này, cặp đôi vẫn chưa chính thức xác nhận mình là một đôi (Ảnh: Instagram).

Bích Ngọc
Theo The Independent


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024