Wendy Red Velvet ngã gãy cổ tay và xương chậu phải nằm viện cấp cứu

26/12/2019 15:22
Wendy Red Velvet ngã gãy cổ tay và xương chậu phải nằm viện cấp cứu

Giọng ca chính của nhóm nhạc Red Velvet đã phải huỷ buổi biểu diễn vì chấn thương khi đang tổng duyệt.

Ngày 25.12, trang Naver đưa tin nhóm nhạc Red Velvet tham gia lễ hội âm nhạc cuối năm là SBS Gayo Daejun. Trong quá trình tổng duyệt sân khấu giọng ca chính Wendy bị ngã từ sân khấu cao 2m và bị thương nặng gồm gãy cổ tay phải, gãy xương chậu và chấn thương phần mặt.

Công ty quản lý của Wendy đã ngay lập tức đưa cô tới bệnh viện. Sau khi cấp cứu, SM Entertainment thông báo: "Wendy bị thương ở mặt, gãy xương cổ tay và xương chậu phía bên phải. Hiện tại, Wendy đang được điều trị khẩn cấp tại bệnh viện và chờ thêm kết quả kiểm tra chính xác. Chúng tôi sẽ tập trung vào việc điều trị của cô ấy vì sức khỏe là vấn đề được ưu tiên hàng đầu".

Vị trí được cho là nơi Wendy ngã trong buổi tổng duyệt - Ảnh: Internet

Wendy sẽ tạm ngừng hoạt động cùng nhóm để điều trị, thời gian để cô bình phục trở lại ước tính có thể lên đến một năm. Vài tiếng sau khi tai nạn xảy ra, SBS đã đưa ra thông báo chính thức về vụ việc: "Trong buổi tổng duyệt SBS Gayo Daejun diễn ra vào ngày 25.12, một sự việc không may đã xảy ra với thành viên Wendy của Red Velvet, người đã bị thương. Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến người hâm mộ và người xem rằng Red Velvet sẽ không thể xuất hiện trên sân khấu tối nay. Chúng tôi mong Wendy sẽ chóng hồi phục và SBS sẽ đặc biệt chú ý đến vấn đề an toàn cho nghệ sĩ trong tương lai".

Wendy có thể mất đến 1 năm để bình phục - Ảnh: Internet

Lời thông báo đã không chỉ rõ vụ tai nạn đã xảy ra như thế nào hay mức độ nghiêm trọng chấn thương của Wendy. Ngoài ra, nó đưa ra lời giải thích cho sự vắng mặt của nhóm như ngầm đổ lỗi cho Red Velvet và Wendy.

Người hâm mộ đã vô cùng tức giận với lời xin lỗi "có mà như không" của SBS và cách đối xử của đài này với fan của Red Velvet đã đến cổ vũ tại SBS Gayo Daejun. Sau khi ra thông báo Red Velvet sẽ không tham gia chương trình, SBS đã "cấm cửa" không phát vé cho người hâm mộ của nhóm, khiến 400 fan phải ra về.

Cũng trong sự kiện SBS Gayo Deajon, một nữ thần tượng khác cũng bị ngã ngay trên thảm đọc - Ảnh: Internet

Bên cạnh sự cố nghiêm trọng của Wendy, SBS còn bị chỉ trích nặng nề khi nhiều nghệ sĩ biểu diễn đêm qua bị trượt té trên sân khấu vì sàn quá trơn. Thậm chí một thành viên của MAMAMOO còn hét to khi bị té trên thảm đỏ của chương trình.

MV Pyshco - Red Velvet

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Nhạc sĩ Quách Beem vắng mặt trong buổi giải quyết tranh chấp bài thơ 'Gánh mẹ'

Tòa Kinh tế (TAND TP.HCM) đã mời hai đương sự liên quan đến vụ tranh chấp bản quyền bài hát “Gánh mẹ”. Tuy nhiên buổi làm việc đã không diễn ra vì vắng mặt nhạc sĩ Quách Beem.

NSƯT Mỹ Uyên hoá đại gia lừa tiền tỉ

Trong vở kịch tết sẽ được công diễn ở sân khấu kịch 5B, NSƯT Mỹ Uyên, Giám đốc Nhà hát Kịch Sân khấu nhỏ TP.HCM sẽ hoá thân thành nhân vật nữ đại gia lừa bịp.

Ed Sheeran tạm dừng hát sau khoảng thời gian dài bận rộn

Nam ca sĩ Ed Sheerran bất ngờ thông báo sẽ tạm dừng ca hát trong thời gian sắp tới. Anh cho biết sẽ trở lại với âm nhạc sau khi dành thời gian đi du lịch, đọc sách và sáng tác nhiều hơn.

6 tin tức K-pop gây chấn động nhất năm 2019

Có thể nói, năm 2019 là một năm đầy biến động đối với K-pop. Những thăng trầm, những giọt nước mắt của niềm vui và nỗi buồn thống trị các tiêu đề bài báo.

Nghệ sĩ cải lương Nhã Thy giành giải quán quân 'Tinh hoa hội tụ 2019'

Khiến đạo diễn Lê Hoàng, danh ca Thái Châu khóc ròng, nghệ sĩ cải lương Nhã Thy trở thành Quán quân Tinh Hoa Hội Tụ 2019.

Vụ bản quyền bài hát ‘Gánh mẹ’: Cục Bản quyền yêu cầu nhạc sĩ Quách Beem giải trình

Xung quanh vụ lùm xùm bản quyền bài hát "Gánh mẹ" giữa ông Trương Minh Nhật và nhạc sĩ Quách Beem, Cục Bản quyền đã có văn bản yêu cầu phía tác giả bài hát giải trình.

Spa như một bảo tàng nghệ thuật đơn sắc dưới chân núi

Euphoria Spa, một spa rộng hơn 3.000m2 với không gian ấn tượng như một bảo tàng nghệ thuật nằm trong danh sách đề cử ở hạng mục Nội thất của Dezeen Award.

Bức tranh vẽ kể về giấc mơ kỳ lạ của người đón Giáng sinh… không nhà

Những hình ảnh vui tươi, đủ đầy, ấm áp xuất hiện rất nhiều mỗi dịp Giáng sinh - năm mới, vậy nhưng cuộc sống không chỉ toàn những điều đẹp đẽ như vậy. Giáng sinh, những người vô gia cư vẫn sẽ không có một ngôi nhà ấm áp để về, một nghệ sĩ danh tiếng đã nghĩ đến họ…

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024