Triển lãm Di sản của Hermès tại Hà Nội, mở cửa tự do

14/10/2019 17:41
Triển lãm Di sản của Hermès tại Hà Nội, mở cửa tự do

Triển lãm của thương hiệu thời trang lâu đời của Pháp sẽ diễn ra tại Hà Nội từ 25.10 đến 3.11.2019 tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám và mở cửa tự do.

Hermès - In motion sẽ như một bảo tàng thu nhỏ, giới thiệu đến người thưởng lãm những vật phẩm được xem như nguồn cảm hứng sáng tác bất tận đối với thương hiệu như quần áo, nước hoa, phụ kiện, khăn…

Ra đời từ cách đây hơn 2 thế kỷ, năm 1837 tại Paris, Hermès bắt đầu từ những sản phẩm đầu tiên về yên và dây cương ngựa. Thierry Hermès, người sáng lập và sau này là Émile Hermès, người cháu trai của ông đã đưa cái tên Hermès trở thành một trong những thương hiệu danh giá nhất trong làng thời trang thế giới. Những sản phẩm được xem như biểu tượng của Hermès như túi Birkin, Kelly, Constance….hay chiếc khăn lụa Carré, nước hoa Voyage d’Hermès thấm đẫm tinh thần khác biệt và đẳng cấp của Hermès.

Những di sản của nhà Hermès

Émile Hermès luôn tìm tòi sáng tạo và phát triển không ngừng. Trong những chuyến phiêu lưu qua vùng đất mới, ông đã sưu tập rất nhiều thứ. Mỗi một vật phẩm ông mang về như một nguồn cảm hứng sáng tạo để làm nên sự khác biệt cho thương hiệu Hermès. Di sản của những chuyến đi ấy giờ được cất giữ tại Bảo tàng Hermès trên phố Faubourg Saint-Honoré và ít được phổ biến rộng rãi cho công chúng.

Tuy nhiên, với triển lãm lần này, Hermès - In motion nằm trong chuỗi Hermès Heritage sẽ là dịp hiếm hoi công chúng thế giới được chiêm ngưỡng những vật phẩm thuộc bộ sưu tập cá nhân Émile-Hermès, bộ sưu tập đương đại, kho lưu trữ Hermès….để người mộ điệu, yêu thời trang có thể biết đến nhiều hơn về thương hiệu danh giá của nước Pháp.

Phong Anh


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Nhà báo Lại Văn Sâm: Ai đó nói 'Thanh xuân như một cơn mưa rào' là hoàn toàn sai

Ai đó nói rằng 'Thanh xuân như một cơn mưa rào' hoàn toàn sai. Nó không phải 'ào' cái rồi tạnh mà sẽ trải dài từ thời niên thiếu của chúng ta cho tới tận về sau này, đến khi chúng ta từ giã hẳn cõi đời", nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ.
2

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.
3

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.
4

Câu chuyện về một nhà sinh vật học được phong là ‘Chiến binh Trái đất’

Khi Constantino (Tino) Aucca Chutas nghe được một người dân Andean địa phương nói về việc sông băng tan chảy và những cánh rừng đang biến mất, ông biết mình phải hành động.

Người chồng trẻ giúp vợ ‘tái sinh’

Người vợ đang nằm chờ chết với căn bệnh suy thận mạn giai đoạn cuối, thời gian sống chỉ tính từng ngày. Giữa lúc tưởng chừng người vợ sẽ ra đi mãi mãi, thì bất ngờ người chồng đã mang đến cho vợ một quả thận, giúp vợ “tái sinh”.

Chàng trai Việt được ca ngợi nhờ làm ống hút bằng cỏ

Một sáng tạo của chàng trai Việt Nam. Anh Trần Minh Tiến đã giới thiệu một loại cỏ có tên Lepironia articulata (cỏ bàng, thuộc họ cói) mọc ở đồng bằng sông Cửu Long có thể chuyển thành ống hút.

Chương trình truyền thông sức khỏe sinh sản cho sinh viên 'Hành trình SV - OK’

Ngày 15.10, tại Trường đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (29A ngõ 124 Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội), Tạp chí Thanh niên phối hợp với Tổ chức DKT tại Việt Nam, Trường đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức Chương trình truyền thông sức khỏe sinh sản cho sinh viên với chủ đề "Hành trình SV - OK".

Hoa hậu H’Hen Niê lạ lẫm khi hóa thân thành nữ thần Hy Lạp

Trong những thiết kế lấy cảm hứng từ nữ thần Hy Lạp, hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê thật lạ lẫm.

7 cơ hội việc làm liên quan đến Blockchain được mong chờ trong năm 2020

Hiểu biết về Blockchain đang trở thành một trong những kỹ năng "hot" nhất trên thị trường việc làm công nghệ thông tin...

Học cách phối trang phục đa sắc như các mỹ nhân V-biz

Với những trang phục mang màu sắc rực rỡ, bắt mắt, các người đẹp hàng đầu V-biz mang đến vẻ ngoài cuốn hút với cách kết hợp màu sắc khéo léo cùng layer tinh tế.

Khi con bạn có thói bắt nạt

Ở trẻ, thói bắt nạt hoặc ăn hiếp trẻ khác là sự phô trương thanh thế, mạnh quyền lực, khẳng định vị trí số một của trẻ trước bạn bè của chúng.

'Tinh thần thép' của nữ sinh viên xương thủy tinh từng 20 lần bó bột

“Tuổi thơ của Minh Vân gắn liền với bệnh viện nhiều hơn ở nhà, những dải băng trắng bó bột kín chân tay, hết ngày này qua tháng khác. Trung bình cứ 3, 4 tháng lại một lần nhập viện vì gãy tay, gãy chân, chỗ này xương chưa lành lại đến xương chỗ khác gãy, có khi còn gãy lại 2, 3 lần một vị trí”.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024