Học cách phối trang phục đa sắc như các mỹ nhân V-biz

11/10/2019 17:47
Học cách phối trang phục đa sắc như các mỹ nhân V-biz

Với những trang phục mang màu sắc rực rỡ, bắt mắt, các người đẹp hàng đầu V-biz mang đến vẻ ngoài cuốn hút với cách kết hợp màu sắc khéo léo cùng layer tinh tế.

Mới đây, dàn mỹ nhân hàng đầu V-biz lại có dịp hội ngộ trong một sự kiện. Không hẹn mà gặp, các người đẹp cùng chọn xuất hiện trong diện mạo rực rỡ đến từ những thiết kế color block của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Thanh Mai từng rất thành công ở lĩnh vực diễn xuất, làm MC... Hiện tại, Thanh Mai đang kinh doanh về mảng làm đẹp. Thanh Mai xuất hiện với vẻ ngoài tươi trẻ khi khoác lên mình chiếc váy quây cúp ngực với hai tông màu hồng, cam đậm chất nữ tính. Thiết kế với những đường gấp bất đối xứng càng giúp Thanh Mai “ăn gian” tuổi thật hiệu quả. Nữ diễn viên, MC kết hợp bộ váy cùng với trang sức ngọc trai, giày ánh kim, clutch hồng tăng thêm sự rực rỡ.

Vũ Cẩm Nhung sinh năm 1976, kém Thanh Mai 3 tuổi. Vũ Cẩm Nhung là thế hệ người mẫu đầu tiên ở Việt Nam. Cô cũng từng giành giải Siêu mẫu châu Á vào năm 1994 tại đảo Guam, Mỹ. Hiện tại, Vũ Cẩm Nhung có gia đình hạnh phúc với 2 con và đang tập trung cho việc kinh doanh.

Cựu siêu mẫu diện quần âu, blazer và áo khoác dáng dài bên ngoài. Vũ Cẩm Nhung mạo hiểu khi kết hợp 3 tông màu: xanh lá, cam và tím nhưng vẫn tạo sự hài hoà, dễ chịu. Đi kèm còn là giày màu vàng nhạt và túi đeo da cá sấu màu xanh rêu sang trọng.

Diễn viên Diễm My trong bộ cánh giấu đường cong với sắc hồng rực rỡ, điểm xuyết bằng tông xanh tươi mát. Diễm My là nhan sắc mà Thanh Mai luôn dành sự ngưỡng mộ trong nhiều năm qua.

Người đẹp Thủy Hương trẻ trung khi diện bộ cánh màu vàng ngọt ngào phối giữa chân váy dài bất đối xứng và chiếc áo lệch vai. Phong cách color block được Thuỷ Hương thể hiện qua đôi hoa tai màu đỏ cam cùng chiếc túi màu xanh rêu sang trọng.

Chiếc váy lệch vai của Hoa hậu đền Hùng Giáng My với phom dáng tối giản nhưng bắt mắt ở sự kết hợp giữa sắc xanh lá và cam tươi trẻ.

Lê Thuý cũng chọn sắc cam và xanh để giúp bản thân trở nên nổi bật. Nữ người mẫu khéo léo chọn chân váy xẻ để khoe chân thon dài, phối cùng áo phom rộng bất đối xứng trẻ trung.

Nàng thơ xứ Huế - Ngọc Trân chọn hai tông màu khá khó nhằng xanh dương và đỏ tươi để phối cùng nhau. Bộ trang phục mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng cho Ngọc Trân.

Lê Thanh Thảo phối áo lệch vai màu cam với chân váy màu xanh có điểm nhấn ở chi tiết gấp nếp tạo nên chiếc nơ to bản. Trang phục vừa thanh lịch nhưng cũng không kém phần gợi cảm với những đường cắt, xẻ tinh tế.

Người mẫu Hằng Nguyễn giúp thân hình cò hương trở nên đầy đặn với những gam màu tươi trẻ, rực rỡ như xanh bạc hà, đỏ, vàng. Bộ cánh vừa mang chất nữ tính, nhưng cũng không kém phần thanh lịch, hiện đại nhờ cách phối layer bắt mắt.

Nhật Hạ - Ảnh: Khánh Linh, Tiên Nguyễn, Bảo Trần


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Khi con bạn có thói bắt nạt

Ở trẻ, thói bắt nạt hoặc ăn hiếp trẻ khác là sự phô trương thanh thế, mạnh quyền lực, khẳng định vị trí số một của trẻ trước bạn bè của chúng.

'Tinh thần thép' của nữ sinh viên xương thủy tinh từng 20 lần bó bột

“Tuổi thơ của Minh Vân gắn liền với bệnh viện nhiều hơn ở nhà, những dải băng trắng bó bột kín chân tay, hết ngày này qua tháng khác. Trung bình cứ 3, 4 tháng lại một lần nhập viện vì gãy tay, gãy chân, chỗ này xương chưa lành lại đến xương chỗ khác gãy, có khi còn gãy lại 2, 3 lần một vị trí”.

Có khoảnh khắc nào bạn chỉ muốn vứt bỏ tất cả chạy ngay về nhà sà vào lòng cha mẹ

Nếu có một nơi bình yên nhất trên thế gian này, nơi đó sẽ chẳng phải đâu khác ngoài gia đình.

Những người hùng từ thiện - Tỷ phú nước Ấn: "Leo lên Everest thì không nhưng hiến thận thì tôi có thể!"

Tại Ấn Độ, có 200.000 người cần được ghép thận mới mỗi năm nhưng số người hiến tặng chỉ là 7.500. Doanh nhân Kochouseph Chittilappilly đã không ngại hiến một quả thận cho người lạ và đang nỗ lực “dành phần đời còn lại để làm những điều lớn lao hơn.”

Ánh sáng Trà My ở trại giam

"Mỗi người sống trên đời không có ai hoàn hảo. Ai cũng có khuyết điểm cần khắc phục, nhưng ai cũng có những giá trị riêng mình để cống hiến cho cuộc đời bằng sự tử tế...". Trà My lọt thỏm trong chiếc ghế tựa, chọn từng từ khó nhọc nói ra...

Dạy con cách giao tiếp xã hội

Ở trẻ nhỏ, giao tiếp xã hội là một phần của sự phát triển, thể hiện sự trưởng thành cũng như hình thành tính cách của trẻ, và có nhiều giai đoạn khác nhau.

Biệt thự cạnh biển đẹp như mơ của cặp đôi NTK Dolce - Gabbana

Ngôi biệt thự mang phong cách Địa Trung Hải nhìn ở bên ngoài sẽ như bao căn khác nhưng bên trong sẽ khiến ai cũng phải sửng sốt vì phong cách thiết kế và cách bài trí đậm dấu ấn của cặp đôi NTK Domenico Dolce và Stefano Gabbana.

Đang nắm giữ khối tài sản 36,1 tỉ USD nhưng ít ai biết về MacKenzie Bezos

Nữ tỉ phú do Forbes bình chọn - MacKenzie Bezos hoàn toàn là một người bí ẩn đứng sau Amazon trong những năm đầu, không tham dự bất cứ cuộc phỏng vấn nào kể từ tháng 1.2019, sau khi mọi người biết việc bà chia tay với Jeff Beroz.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 24/04/2024