Top 10 khách sạn có thiết kế thú vị giữa thiên nhiên

Nhật Hạ10/03/2021 22:30
Top 10 khách sạn có thiết kế thú vị giữa thiên nhiên

Không giống như mô hình khách sạn truyền thống, top 10 khách sạn sau mang đến cho du khách trải nghiệm được sống hòa mình giữa thiên nhiên.

Những khách sạn được thiết kế bởi các đơn vị kiến trúc nổi tiếng như ZJJZ Atelier , Sigurd Larsen và Snohetta… nằm cheo leo trên sườn đồi hoặc trong rừng sâu! Tại đây, du khách có thể tận hưởng thoải mái cuộc sống ngoài trời mà vẫn được phục vụ dịch vụ ăn uống ngay tại phòng.

Trang kiến trúc Deezen đã chọn lọc top 10 khách sạn ở khắp nơi trên thế giới, từ Á đến châu Âu với những thiết kế nổi bật và giữa khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục.

Khách sạn The Woodhouse, Trung Quốc

ks1.jpg

Khách sạn Woodhouse là một phần trong kế hoạch giới thiệu du lịch nông nghiệp trong khu vực do chính phủ đề xuất. Dự án do công ty kiến trúc ZJJZ Atelier thiết kế bao gồm 10 cabin bằng gỗ nằm rải rác trên sườn đồi gần ngôi làng của Tuanjie, Trung Quốc. Mỗi cabin đều có thiết kế theo nhiều hình dạng khác nhau nhằm tận dụng tối đa tầm nhìn.


Treehotel, Thụy Điển

ks2.jpg

Treehotel cũng là một khách sạn bao gồm một dãy cabin khác nhau mang hình tổ chim hay tráng gương nằm ẩn mình giữa khu rừng ở phía Bắc Thụy Điển. Chủ khách sạn đã kêu gọi Snøhetta và Tham & Videgård Arkitekter cùng một số đơn vị khác hợp tác thiết kế công trình này.

Khách sạn Vivood Landscape, Tây Ban Nha

ks3.jpg

Khách sạn Vivood Landscape bao gồm 25 dãy cabin có tầm nhìn ngoạn mục ra thung lũng liền kề. Công trình do Daniel Mayo thiết kế nhằm mục đích giúp du khách kết nối và hòa mình vào thiên nhiên. Khách sạn có đường nối các phòng với nhau và dẫn đến nhà hàng, quầy bar ở sảnh tiếp khách, hồ bơi, sân hiên và bể sục ngoài trời.

48 ° Nord, Pháp

ks4.jpg

48 ° Nord là một khách sạn sinh thái ở Pháp với 14 cabin nằm rải rác dọc theo sườn đồi của một ngôi làng trên núi. Ý tưởng thiết kế được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà nhỏ đặc trưng ở vùng nông thôn ở Bắc Âu.

Løvtag’s Treetop Cabin, Đan Mạch

ks5.jpg

Løvtag’s Treetop Cabin là khách sạn với những cabin nằm giữa một khu rừng ở Đan Mạch. Đây là khách sạn trên cây với các phòng – chính là các cabin được nâng cao 8 mét so với mặt đất.

Đây được coi như là cabin đầu tiên trong số chín cabin sẽ được xây dựng tập trung trong rừng, với phong cách “chủ nghĩa tối giản Bắc Âu” do Sigurd Larsen đã thiết kế. Các cabin được bao bọc xung quanh bởi cây cối, có tác dụng làm điểm nhấn trung tâm cho không gian nội thất đặc biệt bên trong.

Mountain and Cloud Cabins, Trung Quốc

ks6.jpg

Khách sạn nghỉ dưỡng này bao gồm 18 dãy cabin có gương do Wiki World và Advanced Architecture Lab thiết kế. Tổng cộng có 5 phong cách cabin khác nhau, một số đó có cabin có ban công treo lơ lửng trên những đồi chè, một số có hình dạng tháp nhọn nằm trên sườn núi. Mỗi cabin có đầy đủ chức năng của một phòng khách sạn riêng.

Tree House, Ý

ks7.jpg

Văn phòng kiến trúc Peter Pichler Architecture có trụ sở tại Milan đã tiết lộ những thiết kế mới nhất của mình cho các cabin thuộc Tree House ở Ý, mỗi cabin sẽ được xây dựng như một phòng khách sạn nghỉ dưỡng riêng lẻ với 2 tầng, bao gồm khu vực ngủ nghỉ, phòng tắm, đọc sách, tiếp khách… với tầm nhìn tuyệt đẹp. Các thiết kế được xây dựng từ các vật liệu địa phương

Folly, Mỹ

ks8.jpg

Folly thực chất là 2 căn nhà nhỏ nằm giữa Joshua Tree với những cabin bằng thép chịu được thời tiết. Vì số lượng phòng ít ỏi nên du khách muốn thuê và sử dụng phải đặt trước. Các phòng có đầy đủ tiện nghi hiện đại, trong đó có bồn tắm ngoài trời, không gian sống mở và một phòng ngủ ngắm sao không có trần.

Aka Patagonia, Nam Mỹ

ks9.jpg

Aka Patagonia nằm trong một khu vực nông thôn ở miền Nam Patagonia. Khu nghỉ dưỡng gồm 6 cabin có mái đơn âm do Larrou thiết kế. Tất cả các cabin dành cho khách và khu vực chung đều được đúc sẵn và lắp ráp tại chỗ.

Floris, Ý

ks10.jpg

Floris được thiết kế bởi Network of Architecture là một phần mở rộng kiểu nhà trên cây cho một khách sạn nằm dưới chân núi. Công ty kiến ​​trúc Network Of Architecture muốn tạo ra một cấu trúc không chỉ là một dãy phòng mà thay vào đó là một nhóm nhà trên cây khép kín, cao 3m so với mặt đất.


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Vì sao Đặng Thu Thảo, Đông Nhi xin lỗi 'phù thủy' trang điểm Phan Minh Lộc?

Trước sự ra đi đột ngột của Phan Minh Lộc, Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ca sĩ Đông Nhi đã không giấu được sự đau xót, suy sụp. Cả hai đồng loạt gửi lời xin lỗi đến "phù thủy" trang điểm...

Selena Gomez muốn từ giã sự nghiệp âm nhạc

Nữ ca sĩ Selena Gomez xác nhận muốn dừng sự nghiệp âm nhạc sau album thứ 4 để tập trung đóng phim.

Vì sao Đệ nhất Phu nhân Mỹ mặc váy họa tiết giống của Meghan?

Tại một sự kiện, Tiến sĩ Jill Biden đã mặc chiếc váy họa tiết chanh hệt như một thiết kế Meghan Marklet đã mặc. Phải chăng sự trùng hợp này mang thông điệp ngầm rằng, Phu nhân Tổng thống Mỹ ủng hộ Meghan.

'Phù thủy' trang điểm Phan Minh Lộc đột ngột qua đời ở tuổi 35

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, ca sĩ Đông Nhi, Thúy Diễm… bàng hoàng khi nghe tin chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc, người từng làm việc với cả dàn sao nổi tiếng qua đời ở tuổi 35.

Cha Meghan phản bác con gái, nói Hoàng gia Anh không hề phân biệt chủng tộc

Thomas Markle, cha của Meghan hôm 9.3 nói ông không nghĩ Hoàng gia Anh phân biệt chủng tộc và hy vọng rằng nhận xét bị cáo buộc về làn da sẫm màu của con trai Meghan chỉ là câu hỏi ngu ngốc.

Chân dung cuộc tình: Lê Uyên Phương - đôi vợ chồng huyền thoại của âm nhạc Việt Nam

Cuộc tình của Lê Uyên và Phương say đắm đến mức từ đôi mắt tới làn môi dường như chỉ muốn hôn nhau.

Cuộc phỏng vấn Hoàng tử Harry và Công tước Meghan nóng nhất mạng xã hội, có 17,1 triệu người xem ở Mỹ

Khoảng 17,1 triệu người Mỹ đã xem cuộc phỏng vấn trên truyền hình của nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey với Hoàng tử Harry và vợ Meghan, đài CBS cho biết.

Bức họa của cố họa sĩ Mai Trung Thứ sắp lên sàn đấu giá Sotheby’s

Xuất hiện trong nhiều phân cảnh phim “Mùi đu đủ xanh” (1993) của đạo diễn Trần Anh Hùng, tác phẩm hội họa mang tên “Portrait de Mademoiselle Phuong” (Chân dung cô Phương) của cố danh họa Mai Trung Thứ có mặt trên sàn đấu giá Sotheby’s.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.

OpenAI giới thiệu GPT-4o xử lý được cả giọng nói và hình ảnh cho người dùng miễn phí

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 15/05/2024 13:00
Theo OpenAI, mô hình AI mới có thể xử lý xuyên suốt cả giọng nói, hình ảnh và văn bản theo thời gian thực.

CMMI-11

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/05/2024 12:00
Hỏi: Khác biệt giữa tổ chức phần mềm tốt nhất và tồi nhất là gì? Chúng ta có dữ liệu nào không?

GPT-4o có khả năng nói chuyện và trả lời theo thời gian thực như phim khoa học viễn tưởng

Thư giãn - Sơn Vân - 15/05/2024 11:00
Rạng sáng hôm 14.5 (giờ Việt Nam), OpenAI thông báo phát hành mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tên GPT-4o, có khả năng trò chuyện bằng giọng nói thực tế và tương tác qua văn bản lẫn hình ảnh.

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Phong cách sống - Anh Việt - 15/05/2024 10:00
Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa

Tài chính cho mọi người - Lý giải vì sao bạn cần ghi chép chi tiêu mỗi ngày

Từ sách - Phim - MỸ HÒA - 15/05/2024 09:00
Nếu bạn đang tìm cách kiểm soát và quản lý chi tiêu của mình thì cuốn sách về quản lý tài chính cá nhân “Tài chính cho mọi người” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những bài học giá trị từ việc ghi chép chi tiêu mỗi ngày.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 17/05/2024