Tố My hạnh phúc nhận giải ‘Ca sĩ Bolero của năm’

16/03/2019 13:37
Tố My hạnh phúc nhận giải ‘Ca sĩ Bolero của năm’

Sau khi nhận lời làm HLV chương trình Thần tượng bolero cùng những tên tuổi lớn như Quang Lê, Giao Linh, Đình Văn... "ngọc nữ bolero" đã được xướng tên tại hạng mục Ca sĩ bolero của năm tại lễ trao giải POPS Awards.

Xuất hiện tại lễ trao giải diễn ra tối 15.3 tại TP.HCM, Tố My gây ấn tượng với bộ áo dài màu trắng cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, cuốn hút. Nữ ca sĩ cho biết cô luôn dành tình cảm trân trọng cho dòng nhạc bolero và chiếc áo dài. Đặc biệt, với giải thưởng Ca sĩ bolero của năm, Tố My không khỏi xúc động.

Tố My đằm thắm trong tà áo dài tại lễ trao giải

"Là một ca sĩ trẻ mới bước vào nghệ thuật chuyên nghiệp 4 năm và giờ đây cầm trên tay chiếc cúp này, Tố My cảm thấy bản thân nhận được quá nhiều sự ưu ái từ Tổ nghiệp, từ khán giả và đặc biệt là từ dòng nhạc mình đang theo đuổi.

Thời gian qua, có khá nhiều ý kiến tranh cãi về dòng nhạc này, từ các tên tuổi gạo cội đến những ca sĩ trẻ, riêng với Tố My, bolero vẫn luôn có sức sống mạnh mẽ. Ai nói bolero là già cỗi, lỗi thời, không thu hút giới trẻ? Fan của My lại chính là các bạn trẻ, rất trẻ. Họ yêu và cảm nhận bolero theo những cách rất riêng.

Hy vọng rằng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cho My và các ca sĩ trẻ có thêm động lực gìn giữ và phát huy dòng nhạc này".

Ca sĩ không giấu nổi niềm hạnh phúc khi nhận giải

Trong chương trình, Tố My đã thể hiện bản mash-up hai ca khúc Duyên phận Chuyện đời con gái (Đắp mộ cuộc tình 2). Đây là là hai phim ngắn mà cô gặt hái được nhiều thành công với lượt view cao và nhận được nhiều lời khen về giọng hát lẫn kỹ năng diễn xuất.

Cả hai bài hát này đều nói lên nỗi lòng người con gái khi không muốn yêu, không muốn lấy chồng nhưng vì hoàn phải bắt buộc nên phải theo chồng. Chính vì thế, "ngọc nữ bolero" quyết định thực hiện bản mash-up như món quà để tri ân khán giả. Với bản phối mới mẻ và cách dàn dựng sân khấu hấp dẫn, tiết mục đã trở thành điểm nhấn trong chương trình.

Tố My cho biết hiện cô đang tập trung chuẩn bị cho vai trò HLV "Thần tượng bolero". Giải thưởng Ca sĩ bolero của năm cũng là động lực lớn để cô tiếp tục cống hiến, truyền lửa cho thế hệ kế tiếp và sắp tới là những dự án bolero chất lượng dành tặng khán giả.

Sơn Phạm - Ảnh: Trí Bùi


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Katie Holmes hấp dẫn và cuốn hút bất ngờ trước tin đồn chia tay Jamie Foxx

Katie Holmes khoe vóc dáng nữ tính của mình trong chiếc váy da lòe loẹt khi vội vã đi qua thành phố New York vào chiều thứ Năm. Cô đặc biệt không phản hồi gì trước tin đồn là một phụ nữ mới độc thân.

Cựu thành viên nhóm One Direction quẫn trí khi em gái 18 tuổi đột ngột qua đời

Cựu thành viên của nhóm One Direction, Louis Tomlinson đã sốc khi cô em gái 18 tuổi đáng yêu, và xinh đẹp Felicite đột ngột qua đời vì ngừng tim - sau ba năm mẹ anh mất ở tuổi 43 vì bệnh ung thư.

Nghệ sĩ Thái Quốc: Từ bỏ sự nghiệp đang lên, gần 15 năm chăm sóc cha tai biến, mẹ mất trí

Suốt gần 15 năm liên tục, tôi phải thức dậy sớm lo vệ sinh, cơm nước cho người cha bị tai biến, người mẹ bị lẫn nên không thể dốc hết sức cho nghệ thuật", nghệ sĩ Thái Quốc chia sẻ.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam bất ngờ nộp lại đơn kiện đạo diễn Việt Tú

Lùm xùm về vụ tranh chấp bản quyền show thực cảnh ''Tinh hoa Bắc Bộ'' vẫn chưa chấm dứt, mới đây Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiếp tục nộp đơn kiện đạo diễn Việt Tú.

Nam vương siêu quốc gia 2018 đến thăm các em mồ côi tại Việt Nam

Nam vương Siêu quốc gia - Prathamesh Maulingkar đã có chuyến thiện nguyện ý nghĩa cùng với Minh Tú, Ngọc Châu, Minh Trung, Võ Cảnh và hoa hậu Hải Dương.

Đỗ Nhật Hà: 'Tôi sẽ cố gắng thúc đẩy quyền của người chuyển giới tại Việt Nam'

Tuy không đạt thứ hạng cao tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019, Đỗ Nhật Hà cho biết cô không thất vọng mà thay vào đó sẽ sử dụng cơ hội này như bàn đạp để trở thành một cá nhân có ích cho cộng đồng LGBT Việt (đồng tính, song tính & chuyển giới).

Chế Linh gặp lại Tuấn Vũ và Như Quỳnh tại Hà Nội

Sau gần 3 năm kể từ lần tổ chức liveshow riêng ở Hà Nội vào năm 2016, danh ca Chế Linh sẽ tái ngộ công chúng thủ đô vào tối 6.4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Liveshow riêng lần này của nam danh ca có chủ đề “Tình bơ vơ” - một trong những ca khúc nhạc vàng đầu tiên đã làm nên tên tuổi Chế Linh.

Đoan Trang bật mí tuyệt chiêu 'cưa đổ' chồng Tây

Đoan Trang bật mí tuyệt chiêu “cưa đổ” chồng Tây điển trai cùng những chia sẻ thẳng thắn về showbiz hiện nay. Trong đó, cô cũng tâm sự khá chạnh lòng khi bị “bỏ lại” trong showbiz hiện nay.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024