Tình yêu và một đặc điểm trên cơ thể, cô diễn viên vô danh trở thành vợ tỷ phú giàu bậc nhất

28/07/2021 08:00
Tình yêu và một đặc điểm trên cơ thể, cô diễn viên vô danh trở thành vợ tỷ phú giàu bậc nhất

Câu chuyện tình yêu của những phú nhị đại luôn có cách gây chú ý. Ai mà không tò mò, muốn biết giới siêu giàu yêu đương thế nào, có giống người thường hay không.

Khi nhắc đến phú nhị đại, người ta dễ dàng bị liên tưởng đến các thiếu gia giàu có, ham chơi, thay bồ như thay áo. Tuy nhiên, cũng có những người khác biệt. Dù được kế thừa tài sản hàng tỷ đô thì cuộc sống hôn nhân của họ cũng khác xa vài cái tên ăn chơi trác táng khác. Tỷ phú Thái Gia Tán là một nhân vật như thế.

Vị tỷ phú "điện giật" khi gặp nữ diễn viên

Thái Gia Tán sinh năm 1986, là con trai của "Vua đồ chơi" Hong Kong - Thái tử của Tập đoàn HK Rising Sun International danh tiếng. Anh sinh ra đã ngậm thìa vàng và có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ.

Từ 24 tuổi, Thái Gia Tán đã tiếp quản việc trong nhà. Không như nhiều phú nhị đại khác, Thái Gia Tán đẹp trai, trẻ trung, có tài và hơn hết biết cách phát triển tài năng của mình. Năm 2007, anh tốt nghiệp khoa Kinh tế Chính trị tại Đại học Nam California.

Từ đó cho đến sau này khi trở thành doanh nhân lừng lẫy Hong Kong, Thái Gia Tán cũng chưa lần nào dính tin đồn ái tình bê bối cho đến khi cưới Uông Viên Viên về nhà.

Uông Viên Viên sinh năm 1986 ở Peru và sau này theo cha mẹ đến Canada sinh sống. Lớn lên, nhờ cô chị gái là vợ của ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan mà Viên Viên về Hong Kong tham gia vào làng giải trí. Tuy nhiên, cô gái này không có được vai diễn nào để đời, chỉ làng nhàng làm diễn viên "tuyến 18" ít người biết đến.

Vì một đặc điểm trên cơ thể, cô diễn viên vô danh thành công bước vào hào môn, trở thành vợ tỷ phú giàu bậc nhất sau đám cưới tiêu tốn 2000 tỷ đồng - Ảnh 1.

Chân dung Uông Viên Viên.

Tuy nhiên, tên tuổi của cô gái này thật sự gây chấn động. Năm 2011, tin tức Uông Viên Viên hẹn hò với Thái Gia Tán lan truyền trên khắp các mặt báo. Chỉ sau 1 đêm, tên tuổi của cô còn được biết đến nhiều hơn mấy năm lăn lộn trong giới giải trí.

Thái Gia Tán tiết lộ rằng ngay từ lần đầu tiên gặp Uông Viên Viên ở một bữa tiệc, anh đã như bị "điện giật". Họ nhanh chóng ở bên nhau. Họ Thái là phú nhị đại đích thực, giàu có, điển trai, có tài nên đương nhiên việc Uông Viên Viên ở bên anh khiến cho không ít người ghen tị. Đáp lại tất cả, cặp đôi vẫn yêu một cách bình lặng.

Vì một đặc điểm trên cơ thể, cô diễn viên vô danh thành công bước vào hào môn, trở thành vợ tỷ phú giàu bậc nhất sau đám cưới tiêu tốn 2000 tỷ đồng - Ảnh 2.

Uông Viên Viên và Thái Gia Tán.

Vị tỷ phú trẻ tuổi này không thích ra ngoài. Mỗi lần xuất hiện đều đi cùng Uông Viên Viên cùng vệ sĩ riêng của mình. Lúc nào cả hai cũng thân mật bên nhau, tình cảm nồng thắm.

Nhiều người cho rằng mối quan hệ này cũng sẽ sớm tàn bởi chẳng chóng thì chày, Thái Gia Tán cũng sẽ bỏ rơi Uông Viên Viên. Tuy nhiên mọi chuyện không như vậy.

Ai cũng biết rằng năm 17 tuổi họ Thái đã bắt gặp chị hai của mình tự sát, từ đó anh sống khá khép kín, chẳng thích giao du bên ngoài. Thế nhưng sau khi yêu đương, anh lại thích được đồng hành cùng Uông Viên Viên, nguyện ý đưa cô đi chơi. Kiểu chiều chuộng này của đại gia khiến cô gái nào chẳng rung động.

Thậm chí Thái Gia Tán còn đồng ý cùng người yêu đến tham dự buổi sinh nhật chị gái Uông Viên Viên. Đây cũng coi như lời giới thiệu đến người lớn trong nhà rồi.

Đặc điểm trên gương mặt giúp cô gái trẻ bước vào cửa hào môn

Lúc đó, lời đồn gia đình của Thái Gia Tán không đồng ý mối quan hệ nổ ra. Mọi người cho rằng chuyện hôn nhân của người trong nhà hào môn không thể qua loa được, Uông Viên Viên sẽ sớm bị bỏ rơi mà thôi.

Vậy nhưng Uông Viên Viên lại dễ dàng qua cửa. Theo nhiều tin đồn, cha mẹ Thái Gia Tán đồng ý ngoài việc nhìn nhan sắc cô mà còn ở việc họ Uông có gương mặt trời phú đầy đặn, rất có phong phạm của một quý phu nhân. Nhiều người dù xinh đẹp tuyệt trần nhưng thiếu đi cái khí chất làm dâu nhà giàu thì cũng khó lọt vào 'mắt xanh' của họ.

Chính vì gương mặt "ăn tiền" đó đã giúp cô dễ dàng bước vào cửa hào môn.

Vì một đặc điểm trên cơ thể, cô diễn viên vô danh thành công bước vào hào môn, trở thành vợ tỷ phú giàu bậc nhất sau đám cưới tiêu tốn 2000 tỷ đồng - Ảnh 3.

Cặp đôi rất tình tứ với nhau.

Uông Viên Viên từng chia sẻ rằng vào năm thứ 2 khi yêu đương, Thái Gia Tán đã cầu hôn mình và còn tự tay viết một ca khúc để tặng. Điều này khiến cô cảm động vô cùng.

Đến năm 2013, sau 2 năm yêu nhau, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới tại trung tâm hội nghị và triển lãm Wan Chai. Hôn lễ ấy quy tụ những cái tên máu mặt nhất ở Hong Kong. Từ các doanh nhân, quan chức chính trị cho đến người nổi tiếng.

Đám cưới này tiêu tốn đến 800 triệu đô la Hong Kong (hơn 2 nghìn 300 tỷ). Bố chồng tặng họ một căn biệt thự trị giá 600 triệu đô la Hong Kong làm phòng tân hôn. Mẹ chồng cũng tặng nữ trang trị giá đến 50 triệu đô la Hong Kong.

Thế mới nói, từ một nữ diễn viên chỉ nhận được các vai nhỏ lẻ không đáng nhắc đến, Uông Viên Viên đã bước vào hàng quý phu nhân danh tiếng và giá trị bậc nhất.

Vì một đặc điểm trên cơ thể, cô diễn viên vô danh thành công bước vào hào môn, trở thành vợ tỷ phú giàu bậc nhất sau đám cưới tiêu tốn 2000 tỷ đồng - Ảnh 4.

Hình ảnh trong đám cưới.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của gia đình này lại càng hạnh phúc. Chưa đầy 1 năm, Uông Viên Viên đã sinh con gái đầu lòng. Khi cô mang thai, Thái Gia Tán luôn ở bên chăm sóc và theo dõi những sự thay đổi của vợ. Sau khi vợ sinh, anh bước vào phòng cắt dây rốn cho con và rơi nước mắt vì cảm thấy mình chỉ giúp vợ được điều ít ỏi như thế này.

Đến năm 2016, họ đón thêm niềm vui lớn là một cặp sinh đôi 2 trai. Sau đó, Uông Viên Viên quyết định ngừng chuyện sinh đẻ để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Vì một đặc điểm trên cơ thể, cô diễn viên vô danh thành công bước vào hào môn, trở thành vợ tỷ phú giàu bậc nhất sau đám cưới tiêu tốn 2000 tỷ đồng - Ảnh 5.

Thái Gia Tán đồng hành bên vợ.

Vì một đặc điểm trên cơ thể, cô diễn viên vô danh thành công bước vào hào môn, trở thành vợ tỷ phú giàu bậc nhất sau đám cưới tiêu tốn 2000 tỷ đồng - Ảnh 6.

Hình ảnh vợ chồng cùng 2 đứa bé sinh đôi.

Thái Gia Tán là một tỷ phú đặc biệt. Niềm vui của anh là về nhà với vợ con, trò chuyện với 3 đứa trẻ của mình. Điều này có dính dáng một chút đến vết thương tâm lý khi chứng kiến chị gái tự vẫn. Tuy nhiên, lúc nào họ Thái cũng nói rằng chính vợ Uông Viên Viên là trụ cột tinh thần, giúp anh yêu đời hơn rất nhiều.

Vì một đặc điểm trên cơ thể, cô diễn viên vô danh thành công bước vào hào môn, trở thành vợ tỷ phú giàu bậc nhất sau đám cưới tiêu tốn 2000 tỷ đồng - Ảnh 7.

Kỷ niệm 6 năm ngày cưới của họ bên các con.

Hiện tại, sau 8 năm kết hôn, cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc. Mỗi năm vào kỷ niệm ngày cưới, họ lại cùng nhau đến những địa điểm hẹn hò cũ như quán cà phê, rạp chiếu phim...

Thế mới nói, chẳng phải hôn nhân tỷ phú nào cũng có rủi ro. Cái chính là gặp được đối phương chân tình đến mức nào.

Nguồn: Sohu, 163.com

Nhịp sống Việt


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024