Big Data trong tiếp thị

Sau khi đọc bài blog “Xu hướng công nghệ di động”, một sinh viên viết cho tôi: “Thầy có thể giải thích làm sao máy tính của cửa hàng biết thầy và gửi tin nhắn cho điện thoại của thầy? Em rất quan tâm tới công nghệ này và muốn biết cách nó làm việc.”

Michelin, đỉnh cao tiếp thị khi đánh giá nhà hàng chỉ để bán... lốp xe

Chuyến phiêu lưu của Michelin vào lĩnh vực ẩm thực xuất phát từ mong muốn... bán được nhiều lốp xe hơn.

Picasso dạy về tiếp thị sản phẩm, ai cũng nên biết

Vậy làm cách nào mà Picasso đã làm được điều đó? Bí quyết nằm ở chỗ, ngoài cương vị là một người họa sĩ vô cùng tài hoa thì Picasso còn là một bậc thầy về hoạt động tiếp thị.

Trò chơi Pokémon chiếm lĩnh thế giới và Nhật Bản thành công trong tiếp thị văn hóa như thế nào?

Các trò chơi "Pocket Monsters: Red" và "Pocket Monsters: Green" lần đầu tiên được phát hành tại Nhật Bản vào năm 1996. 25 năm sau, những nhân vật hư cấu trong Pokémon dường như chiếm lĩnh cả thế giới.

Muôn kiếp nhân sinh - Một cuốn sách có thể làm thay đổi góc nhìn cho một chiến dịch tiếp thị sản phẩm

Cuốn sách “Muôn kiếp nhân sinh” của tác giả Nguyên Phong đã ra mắt vào tháng 6/2020 và liên tục tạo ra những kỷ lục mới về xuất bản, trở thành một hiện tượng nổi bật trong “văn hóa đọc” tại Việt Nam.
1

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 19/05/2024