Tan chảy với tình yêu của cặp du học sinh Việt tại xứ sở mặt trời mọc

06/02/2021 18:00
Tan chảy với tình yêu của cặp du học sinh Việt tại xứ sở mặt trời mọc

Nhân duyên nếu có một lần được gặp gỡ, thì ngay từ ánh mắt đầu tiên, anh đã biết định mệnh chính là em", đó là cảm xúc ngọt ngào mà Vũ Hồ Bắc dành tặng bạn gái Thúy An vào dịp kỉ niệm 1 năm yêu.

Tan chảy với tình yêu của cặp du học sinh Việt tại xứ sở mặt trời mọc - 1

Vũ Hồ Bắc và Nguyễn Hoàng Thúy An đều sinh năm 1998, là du học sinh tại Tokyo, Nhật Bản. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên trong một dịp làm người mẫu ảnh cưới.

Vũ Hồ Bắc và Nguyễn Hoàng Thúy An đều sinh năm 1998, là du học sinh tại Tokyo, Nhật Bản. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên trong một dịp làm người mẫu ảnh cưới bên Nhật vào khoảng năm 2020.

Khi đó, Hồ Bắc mới đến với nghệ thuật nhiếp ảnh một thời gian ngắn, và nhanh chóng bị thu hút bởi nụ cười tỏa nắng của nữ sinh gốc Sài thành. Cặp đôi du học sinh bằng tuổi giữ liên lạc, cùng đi chơi, chụp ảnh, tìm hiểu nhau và trở nên thân thiết, có cảm tình.

Mạnh dạn ngỏ lời tỏ tình người mẫu ảnh xinh đẹp, Hồ Bắc đã rất lo lắng, ngại ngùng vì sợ bị từ chối. Rất may mắn, cô bạn cũng đáp lại tình cảm của Bắc và bắt đầu một chuyện tình ngọt ngào ở Tokyo.

Tan chảy với tình yêu của cặp du học sinh Việt tại xứ sở mặt trời mọc - 2

Nhiếp ảnh gia 9x bị thu hút bởi nụ cười tỏa nắng của Thúy An, và chủ động tìm hiểu, bày tỏ tình cảm của mình. Chính người mẫu xinh đẹp là nguồn cảm hứng to lớn cho những tác phẩm nhiếp ảnh của Hồ Bắc.

"Gia đình mình gốc Bắc, nhưng cũng đã sinh sống, làm việc ở miền Nam từ lâu nên giữa hai đứa không có quá nhiều sự khác biệt. Cả hai không chỉ là người yêu mà còn là bạn thân, tri kỉ và cùng là những người có niềm đam mê với nhiếp ảnh nên chia sẻ rất nhiều trong cuộc sống." - nhiếp ảnh gia 9x cho biết.

Hồ Bắc chia sẻ, tình yêu của những người con xa xứ ở một đất nước có nhịp sống hối hả, hiện đại như Nhật Bản rất khác với tình yêu ở Việt Nam. Cả hai đều bận bịu vừa học tập, vừa đi làm nên hầu hết thời gian dành cho nhau chỉ là những cuộc gọi trước khi ngủ, những chuyến đi chơi cuối tuần cùng nhau.

Tan chảy với tình yêu của cặp du học sinh Việt tại xứ sở mặt trời mọc - 3

Ngoài những bức hình chụp bạn gái, Hồ Bắc còn thường xuyên đăng tải những bộ ảnh đôi rất ngọt ngào, tình tứ lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.

"Thúy An hiền lành, thông minh và biết quan tâm. Hơn nữa, trước đây An đã từng là một người mẫu ảnh rất thạo nghề, nên đã giúp mình lên tay rất nhiều trong nhiếp ảnh từ bố cục cách chụp và làm hậu kì.

Cũng nhờ những tác phẩm chụp An mà mình được nhiều người biết đến hơn, yêu thích phong cảnh ảnh của mình hơn. Điểm yếu của cô ấy là hay buồn, ít tâm sự và thi thoảng thì hay nóng giận." - Hồ Bắc chia sẻ.

Tan chảy với tình yêu của cặp du học sinh Việt tại xứ sở mặt trời mọc - 4

"Chuyện kể về một chàng trai nọ vô tình thích một cô gái, cô gái đó lại là một người rất mê chụp ảnh. Vô tình vào một ngày nắng đẹp trời cô gái book đúng chàng trai thầm thích cô đi chụp hình cho mình. Và không ngờ nhờ nhân duyên đó 2 người họ yêu nhau. Cũng kể từ đó trở đi cô gái ấy trở thành nàng thơ của chàng nhiếp ảnh của những năm tháng đó cho tới sau này..." - Đó là những lời chân tình, ấm áp mà Hồ Bắc dành tặng bạn gái của mình trên trang cá nhân.

Về phía Thúy An, cô cho biết điểm mạnh của Hồ Bắc là hòa đồng, hoạt bát, biết quan tâm bạn gái và còn chụp ảnh rất đẹp. "Cũng vì cả hai còn trẻ, đôi lúc Bắc nóng tính, giận dỗi vô lý, vô tâm, khiến mình buồn.

Những lúc như vậy, Bắc thường im lặng rồi quay ra xin lỗi mình, cho dù mình đúng hay sai. Đó là lúc mình cảm nhận được sự ấm áp, ngọt ngào của bạn trai." - Thúy An bộc bạch.

Những bộ ảnh rất "tình" của cặp đôi Bắc - An được những người bạn chụp giúp, trong những chuyến du lịch cuối tuần ở Tokyo, Kyoto, Osaka... Vì cả hai đều đã có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh nên không gặp khó khăn trong việc diễn xuất trước ống kính, mà vô cùng tự nhiên cười nói, thể hiện tình cảm mà không cần sự chỉ dẫn của photographer.

Tan chảy với tình yêu của cặp du học sinh Việt tại xứ sở mặt trời mọc - 5

Cùng là du học sinh, cặp đôi khá bận rộn với việc học tập, làm việc trong nhịp sống hối hả của đất nước Nhật nên chỉ có thể dành cho nhau thời gian cuối tuần, hoặc những cuộc gọi thoại khi nghỉ ngơi.

Khi đăng tải, những bộ ảnh của cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thích, bình luận tích cực của cư dân mạng vì sự ngọt ngào, gần gũi của 2 nhân vật chính, những khung cảnh bình dị, lãng mạn đặc trưng của đất nước Nhật Bản và cả màu ảnh trầm ấm, mang phong cách riêng của Hồ Bắc.

Khi được hỏi về kế hoạch trong tương lai, cả hai cho biết: "Có lẽ chúng mình sẽ cùng đón Tết Việt Nam bằng một mâm cỗ nho nhỏ, đón giao thừa và dành thời gian bên nhau nhiều nhất có thể.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, những dịp lễ như Valentine, lễ hội xuân... ở Nhật đều trầm lắng hơn mọi năm. Chúng mình cũng chưa có kế hoạch cụ thể, chắc sẽ làm một bữa tối nhỏ, ấm cúng ở nhà mà thôi".

Tan chảy với tình yêu của cặp du học sinh Việt tại xứ sở mặt trời mọc - 6

Cả hai không chỉ là người yêu mà còn là bạn thân, tri kỉ và cùng là những người có niềm đam mê với nhiếp ảnh nên chia sẻ rất nhiều trong cuộc sống.

Nhiếp ảnh gia 9x cho biết, cặp đôi đều đang cố gắng làm việc, xây dựng những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp và hy vọng sẽ có thể về Việt Nam vào cuối năm.

Dù khi về nước, Hồ Bắc sẽ ở Hà Nội còn Thúy An lại ở Tp.HCM nhưng cặp đôi không quá lo lắng, vì sự chân thành, nhiệt huyết và tin tưởng nhau sẽ giúp tình yêu của họ ngày càng bền chặt.

Tan chảy với tình yêu của cặp du học sinh Việt tại xứ sở mặt trời mọc - 7
Tan chảy với tình yêu của cặp du học sinh Việt tại xứ sở mặt trời mọc - 8

Qua những bức ảnh đôi của Bắc và An, người xem có thể cảm nhận sự ngọt ngào, lãng mạn trong từng nụ cười, ánh mắt mà cả hai dành cho nhau

Tan chảy với tình yêu của cặp du học sinh Việt tại xứ sở mặt trời mọc - 9

Hiện nay, cả Hồ Bắc và Thúy An đều đang cố gắng làm việc, xây dựng những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp và hy vọng sẽ có thể về Việt Nam vào cuối năm.

Tan chảy với tình yêu của cặp du học sinh Việt tại xứ sở mặt trời mọc - 10
Tan chảy với tình yêu của cặp du học sinh Việt tại xứ sở mặt trời mọc - 11

Dù khi về nước, Hồ Bắc sẽ ở Hà Nội còn Thúy An lại ở Tp.HCM nhưng khoảng cách không phải là cản trở vì cả hai luôn tin tưởng, quan tâm đến nhau rất chân thành.

Tan chảy với tình yêu của cặp du học sinh Việt tại xứ sở mặt trời mọc - 12

Tùng Lâm


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024