Song Hye Kyo bị nghi ngờ ngoại tình

28/06/2019 14:47
Song Hye Kyo bị nghi ngờ ngoại tình

Tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình với người em thân thiết của Song Joong Ki khi đóng chung drama Encounter đang lan truyền chóng mặt.

Vụ ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang là tâm điểm trên mọi mặt báo châu Á trong sáng nay. Sau đó, những tin đồn ngoại tình trong quá khứ của cặp đôi được cư dân mạng liên tục đào lại.

Điều đáng nói là trước đó vài tháng, thông tin không hay về "cặp đôi vàng” của Hàn Quốc đã sớm gây xôn xao dư luận. Từ Trung Quốc, truyền thông nước này từng hé lộ lý do dẫn đến việc hôn nhân của cả hai là do Song Joong Ki ngoại tình với bạn thân của Song Hye Kyo và bạn diễn - nữ diễn viên Kim Ok Bin.

Song Joong Ki từng bị nghi ngờ ngoại tình với Kim Ok Bin - Ảnh: Internet

Tuy nhiên phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc lại khác. Một số không nhỏ khán giả cho rằng trước khi ly hôn, Song Hye Kyo từng dính vào tin đồn ngoại tình với Park Bo Gum - người em thân thiết của Song Joong Ki khi cả hai hợp tác cùng nhau trong dự án Encounter. Hiện tại, nam diễn viên bị nhắc tên như một lý do khiến hôn nhân của hai nghệ sĩ tan vỡ.

Đứng trước tin đồn, đại diện của Park Bo Gum mạnh mẽ đáp trả: "Công ty chúng tôi sẽ có hành động pháp lý đối với những lời ác ý với Park Bo Gum". Đồng thời, người phát ngôn cũng khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa nam diễn viên với tiền bối họ Song và mong muốn người hâm mộ ngừng đồn đại.

Năm 2018, Song Hye Kyo từng sóng vai trên màn ảnh bên cạnh Park Bo Gum trong series truyền hình Encounter. Phim khắc hoạ mối tình chênh lệch tuổi tác giữa giám đốc Cha Soo Hyun và cậu nhân viên tài năng Kim Jin Hyuk.

Song Hye Kyo đóng chung với Park Bo Gum trong Encounter - Ảnh: Internet

Tuy không đạt thành công về rating, phim để lại nhiều khoảnh khắc đẹp giữa cặp đôi. Vì vậy, người hâm mộ đặt ra nghi vấn phim giả tình thật. Nhìn lại quá khứ, trước lúc bước hôn nhân, Song Hye Kyo từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều bạn diễn. Danh sách bạn trai tin đồn có thể kể tới gồm toàn gương mặt đình đám: Lee Byung Hun (All In), Bi Rain (Full House), Hyun Bin (The World That They Live In)... Dù nhiều tin đã được làm rõ chỉ là đồn thổi và phục vụ cho công tác quảng bá phim song đây vẫn được coi là những ấn tượng không tốt về Song Hye Kyo.

Diễn viên trẻ Park Bo Gum - Ảnh: Internet

Park Bo Gum sinh năm 1993, là sao nam được yêu thích trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Nam diễn viên là một trong những người bạn thân thiết của Song Jong Ki. Anh là khách mời trong lễ cưới Song Hye Kyo - Song Joong Ki diễn ra hồi tháng 10.2017.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Lắng đọng đêm nhạc 10 năm nhớ đạo diễn Huỳnh Phúc Điền

Rất nhiều người bạn thân thiết của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền đã đến với đêm nhạc Hẹn - Chương trình kỷ niệm 10 năm ngày anh ra đi, khán giả đã không khỏi xúc động khi nhìn lại những kỷ vật và những thước phim tư liệu về người đạo diễn tài hoa bạc mệnh.

Những nguyên nhân khiến cặp đôi Song – Song ly hôn

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức xác nhận thông tin ly hôn sau 2 năm chung sống. Đồng thời, truyền thông Hàn Quốc cũng đưa ra những nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của cặp đôi “vàng: của làng giải trí kim chi tan vỡ.

Tại sao 'Spirited Away' có thể thắng 'Toy Story 4' tại Trung Quốc dù đã ra mắt 18 năm?

Trong tuần đầu công chiếu, Toy Story 4 đã đứng đầu phòng vé tại nhiều quốc gia với doanh thu lên đến 258 triệu USD. Thế nhưng tại Trung Quốc, Toy Story 4 lại phải nhường ngôi cho Spirited Away - một bộ phim đã ra mắt cách 18 năm.

Hãy nghe tôi hát tôn vinh các nhạc sĩ : Hoàng Thi Thơ, Hàn Châu, Trúc Phương, Lam Phương

Các nhạc sĩ tài danh của tân nhạc Việt Nam gồm Hoàng Thi Thơ, Thanh Sơn, Hàn Châu, Trúc Phương, Minh Kỳ, Lam Phương, Giao Tiên, Hoài Linh, Châu Kỳ, Quốc Dũng, Tuấn Khanh, Khánh Băng... sẽ được tôn vinh qua 12 đêm nhạc chủ đề trong chương trình "Hãy nghe tôi hát" năm 2019 .

Tuyển thủ Pháp bị 'quả bom sex' Pamela Anderson tố ngoại tình

Người mẫu nóng bỏng Pamela Anderson đã không thể chịu đựng sự phản bội của chàng người tình kém hơn 18 tuổi nên đã đăng đàn tố cáo cựu tuyển thủ Pháp, Adil Rami

‘Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn’ trở thành từ khóa nóng nhất trên mạng châu Á

Cuộc đổ vỡ hôn nhân của cặp diễn viên đình đám Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang trở thành cụm từ khóa tìm kiếm hàng đầu của dân mạng xứ Hàn Quốc, Trung Quốc và người hâm mộ khắp châu Á.

Guitar Trung Nghĩa lần đầu tiết lộ về cuộc hôn nhân với vợ trẻ kém 38 tuổi sau 5 lần đổ vỡ

Nghệ sĩ guitar Trung Nghĩa gây bất ngờ khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân bên người vợ trẻ kém 38 tuổi, anh cũng bật mí về quá khứ từng bị ba cấm chơi đàn và xấu hổ khi được danh ca Khánh Ly khen tặng danh hiệu “mười ngón tay vàng”.

Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Tài tử Song Joong Ki đã gửi đơn ly hôn với nữ diễn viên Song Hye Kyo lên tòa án sau sau 2 năm chung sống.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024