Siêu mẫu Elsa Hosk diện chiếc áo Fantasy Bra giá 23 tỉ trong Victoria's Secret Fashion Show 2018

06/11/2018 15:30
Siêu mẫu Elsa Hosk diện chiếc áo Fantasy Bra giá 23 tỉ trong Victoria's Secret Fashion Show 2018

Victoria's Secret vừa hé lộ chiếc áo Dream Angels Fantasy Bra trị giá 1 triệu USD. Ngoài ra, BTc cũng tiết lộ siêu mẫu sẽ vinh dự mặc chiếc áo này trong show diễn vào 8.11 tới​.

Nếu như mọi năm, Fantasy Bra thường được hé lộ trước show diễn vài tuần thì năm nay, việc này diễn ra chậm hơn hẳn khiến các fan không khỏi sốt ruột. Tuy nhiên, năm nay, trước 3 ngày show diễn diễn ra thì chiếc Fantasy Bra cũng được tiết lộ.

Chiếc áo lót đắt giá lần này mang tên Dream Angels Fantasy Bra, trị giá 1 triệu USD (hơn 23 tỉ đồng). Nhưng bất ngờ hơn cả là người được "chọn mặt gửi vàng" trình diễn siêu phẩm của năm nay không phải thiên thần lâu năm Behati Prinsloo theo phỏng đoán của nhiều người mà lại mà Elsa Hosk, chân dài Thuỵ Điển thuộc lứa thiên thần tân binh mới gia nhập hàng ngũ thiên thần Victoria's Secret từ năm 2015.

HOT: Lộ diện Fantasy Bra giá 23 tỉ VNĐ của Victorias Secret Fashion Show 2018 nhưng người được diện nó mới là điều bất ngờ nhất - Ảnh 1.

Cận cảnh chiếc Fantasy Bra mang tên Dream Angels của Victoria's Secret Fashion Show 2018 và thiên thần sẽ diện nó - Elsa Hosk.

Trước đó, nhiều fan lâu năm của VSFS đã hi vọng thiên thần Behati Prinsloo sẽ là người diện Fantasy Bra năm nay. Lý do là bởi chân dài người Nam Phi đã khoác cánh thiên thần được 10 năm và cũng là một trong những gương mặt được yêu thích nhất nhưng chưa lần nào được giao trọng trách này. Show diễn năm nay cũng đánh dấu sự tái xuất của Behati sau 2 năm liên tiếp vắng mặt tại VSFS để sinh con. Do đó, trong mắt nhiều fan, cô chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị chủ nhân Fantasy Bra lần này.

HOT: Lộ diện Fantasy Bra giá 23 tỉ VNĐ của Victorias Secret Fashion Show 2018 nhưng người được diện nó mới là điều bất ngờ nhất - Ảnh 4.

Dream Angels Fantasy Bra do thương hiệu Swarovski, đối tác lâu năm của Victoria's Secret sáng tạo nên, mang thiết kế bralette khác biệt với tất cả những chiếc Fantasy Bra trước đây. Chiếc áo lót đắt giá tuyền một màu bạc rất tinh tế nhưng vẫn không kém phần lung linh với 2.100 viên kim cương trắng đi kèm với phần gọng làm bằng bạc. Được biết, các nghệ nhân của Swarovski đã tốn tới 930 giờ đồng hồ để hoàn thành tác phẩm này.

HOT: Lộ diện Fantasy Bra giá 23 tỉ VNĐ của Victorias Secret Fashion Show 2018 nhưng người được diện nó mới là điều bất ngờ nhất - Ảnh 5.

Theo nhiều nhận xét của giới chuyên môn, Dream Angels Fantasy Bra của năm nay tuy đơn giản hơn hẳn những thiết kế Fantasy Bra trước đó nhưng lại có phần tinh tế, hiện đại hơn và chắc chắn một điều rằng, 2.100 viên kim cương trắng sẽ phản chiếu ánh sáng vô cùng chói loà trên sàn runway. Thậm chí, đây cũng là chiếc Fantasy Bra có giá thấp nhất trong lịch sử hơn 20 năm của VSFS, cùng với phiên bản năm 1996 có giá tương đương. Trong khi đó, Fantasy Bra đắt nhất là 15 triệu USD được ra mắt hồi VSFS 2000.

Điều đáng lưu ý của VSFS năm nay thì là lần đầu tiên Victoria's Secret sản xuất thiết kế áo lót ăn theo chiếc Fantasy Bra. Mẫu áo lót này có màu trắng, được đính pha lê Swarovski khá sang chảnh với giá bán lẻ 250 USD ~ 5,8 triệu VNĐ và sẽ bắt đầu được mở bán từ 29.11 tới.

HOT: Lộ diện Fantasy Bra giá 23 tỉ VNĐ của Victorias Secret Fashion Show 2018 nhưng người được diện nó mới là điều bất ngờ nhất - Ảnh 7.

Thiết kế áo lót ăn theo Dream Angels Fantasy Bra được đính pha lê Swarovski, có giá 5,8 triệu VNĐ.

Victoria's Secret Fashion Show 2018 sẽ được ghi hình tại thành phố New York vào 8.11 tới và chính thức được phát sóng trên kênh ABC (Mỹ) vào 2.12.

VK. Nguồn: People


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Thuỳ Tiên có mặt ở Top 10 bình chọn của Missosology sau phần thi bikini

Mặc dù trước đó, chuyên trang Missosology không đánh giá cao Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên khi bảng xếp hạng không hề có tên đại diện Việt Nam trong Top 10.​

Trước tuổi hưu, bạn chuẩn bị gì?

Chắc chắn câu trả lời được nhiều người đưa ra nhất là tiền. Về hưu là đừng có mơ mỗi tháng, đúng ngày, tài khoản kêu keng keng nữa nhé. 

Phim học đường về chủ đề xâm hại tình dục gây ám ảnh tại LHP quốc tế Tokyo

Khắc họa vấn nạn tấn công tình dục - đề tài gây nhức nhối hiện nay, ‘Sea’ thực hiện bởi đạo diễn trẻ Kensei Takahashi, là một trong những dự án điện ảnh đáng chú ý vừa được giới thiệu tại LHP quốc tế Tokyo diễn ra mới đây.

Nam diễn viên Lee Jong Suk bị giam giữ tại sân bay Indonesia sau buổi fanmeeting

Nam tài tử Lee Jong Suk và cả e kíp của anh đã bị cơ quan chức năng Indonesia tạm giữ khi cả đoàn chuẩn bị bay về nước. Chính nam diễn viên đã trực tiếp đăng tải dòng trạng thái lên Instagram và tiết lộ về vấn đề này.

Phan Thị Mơ giản dị về thăm trường cũ, trao học bổng 50 triệu đồng

Nhân dịp khai giảng năm học mới, tân Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 đã về thăm trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Tại đây, cô có dịp hội ngộ thầy cô, bạn bè cũng như gặp gỡ các sinh viên đang theo học tại trường.

'Bohemian Rhapsody': Danh vọng, tiền tài, tình yêu và đồng tính

Do Bryan Singer đạo diễn, 'Bohemian Rhapsody' là một trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời tại rạp chiếu phim.

Người mẹ suy sụp bên di thể Á hậu Thái Lan chết vì tai nạn máy bay

Mẹ của Á hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005 Nursara Suknamai đã khóc ngất tại lễ tang con gái - người qua đời cùng Chủ tịch Leicester City, khi di thể của cô được đưa về Thái Lan.

Kendall Jenner, Gigi Hadid và Bella Hadid chính thức biểu diễn Victoria's Secret 2018

Sau khi một số người mẫu khẳng định rằng sẽ tham gia chương trình Victoria's Secret 2018, trên truyền thông xã hội, các siêu mẫu Kendall Jenner, Gigi Hadid, Bella Hadid tuyên bố sẽ chính thức tham gia cùng họ.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024