Sao Việt chụp ảnh kỷ niệm trên đường đi tặng sách

06/09/2019 16:11
Sao Việt chụp ảnh kỷ niệm trên đường đi tặng sách

Á hậu Hoàng My, Trương Thị May, Lệ Hằng... diện áo dài tạo dáng bên thác Bản Giốc trong chuyến đi tặng sách cho người dân vùng cao.

Trong chuỗi “Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt” vùng núi cao do Tập đoàn Trung Nguyên Legend tổ chức vừa qua, sau khi giao lưu, tặng sách quý cho người dân, học sinh, chiến sĩ... các Á hậu Lệ Hằng, Hoàng My, Trương Thị May và diễn viên Lương Thanh đã lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp ở thác Bản Giốc (Cao Bằng).

Bốn người đẹp mặc áo dài truyền thống, khoe sắc vóc bên thác nước hùng vĩ nhất Đông Nam Á và được đánh giá là thác nước xuyên biên giới lớn thứ 2 trên thế giới. Trong bộ ảnh còn có những chiếc xe sang đã băng qua nhiều cung đường hiểm trở, chở các cuốn sách “Đắc nhân tâm”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Không bao giờ thất bại - Tất cả là thử thách”, “Quốc gia khởi nghiệp”, đem tri thức đến những nơi xa xôi nhất của đất nước.

Á hậu Hoàng My kể, cô đã bay từ Israel về Việt Nam và trải qua 14 giờ đi hàng trăm km đường đèo dốc, có lúc tưởng như không đủ sức khỏe để đi tiếp. "Khi đến nơi, thấy sự chào đón của bà con, các bạn trẻ khi nhận những cuốn sách quý và được tận mắt thấy cảnh hùng vĩ của vùng đất lần đầu tiên đặt chân đến, My cảm thấy như được tiếp thêm nguồn năng lượng mới", người đẹp nói.

Là người gốc Khmer và Á hậu các dân tộc Việt, Trương Thị May có cảm xúc rất đặc biệt. Á hậu cho rằng để đến được một nơi hùng vĩ và đẹp đẽ như thác Bản Giốc, "Hành trình Từ Trái Tim" đã đi khắp nơi bằng trái tim tâm huyết muốn khơi dậy chí hướng, khát vọng lớn cho thanh niên.

Diễn viên Lương Thanh lần đầu tiên đi qua con đường nhiều đèo dốc và cảm nhận được tinh thần "Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách" của các bạn trẻ.

Lần đầu tiên đến các địa điểm ở tận cùng biên giới phía Bắc, Á hậu Lệ Hằng cảm phục những người làm hành trình khi di chuyển nhiều ngày đêm không nghỉ với quãng đường gần 4.000km, băng qua tứ đại đỉnh đèo Khánh Lê, Pha Đin, Ô Quy Hồ, Mã Pí Lèn để đến giao lưu, tặng sách ở những bản làng xa xôi nhất.

Sắp tới, từ ngày 10 đến 26/9, "Hành trình Từ Trái Tim" tiếp tục đem hàng triệu cuốn sách quý đổi đời đến với các học sinh, sinh viên, thanh niên, chiến sỹ, người dân... vùng sâu, vùng xa Miền Đông, vùng sông rạch Đồng bằng sông Cửu Long với quãng đường hơn 2.000km. Hành trình sẽ đi qua 18 tỉnh thành phố: TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Hậu Giang, Kiên Giang, An Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ.

Hành trình có sự đồng hành của các hoa hậu, á hậu, người đẹp, ca sĩ: Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Kỳ Duyên, Tú Anh, Trương Thị May, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Ngọc Trân, Thúy Vi, Hoàng Thùy Linh, Uyên Linh... Năm 2020, Hành trình tiếp tục mở rộng trao tặng các cuốn sách trong "Tủ Sách Nền Tảng Đổi Đời" đến với hàng chục ngàn thư viện, nhà văn hóa...; hàng triệu hộ gia đình ở khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, hành trình sẽ đến với quân và dân trên các cụm đảo miền Trung, quần đảo Trường Sa.

T.N

Ảnh: Tô Thanh Tân


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Lê Hoàng nói gì về những 'động chạm' trong hồi ký của Công Vinh và ca sĩ Lâm Khánh Chi?

Bàn về việc các nghệ sĩ “đua nhau” viết hồi ký, đạo diễn Lê Hoàng đã đưa ra những quan điểm đầy bất ngờ về hồi ký của cầu thủ Công Vinh và ca sĩ Lâm Khánh Chi.

Nicki Minaj gây sốc khi tuyên bố giải nghệ

Nữ rapper 37 tuổi tuyên bố giải nghệ để lui về chăm sóc gia đình. Tuyên bố này của Nicki Minaj gây bất ngờ cho không ít khán giả hâm mộ cô.

Lôtô show ước mơ phục vụ du khách quốc tế

Sân khấu phục vụ cho du khách nước ngoài luôn được xem là hoạt động mang tính lợi ích kép.

Hoa hậu Phương Khánh được bưu điện Malaysia phát hành tem để tôn vinh

Sau đêm chung kết Miss Earth India 2019, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã nhanh chóng di chuyển sang Malaysia để tiếp tục đồng hành cùng tổ chức trong hành trình “Road to Miss Earth 2019”.

Nghệ sĩ Mạc Can ngất xỉu giữa đường, nhập viên nguy cấp

Mới đây, đạo diễn Nguyễn Phương Điền đã nhờ mọi người thông báo và tìm người nhà nghệ sĩ Mạc Can bởi ông bị tai nạn đang nằm viên khá nguy cấp

Walter Chandoha - một nhiếp ảnh gia chụp hơn 90.000 tấm hình về mèo

Từ lâu, trước khi mèo thống trị internet, anh sinh viên ngành tiếp thị Walter Chandoha đã trở thành người tiên phong trong nghệ thuật nhiếp ảnh về mèo.

Bệnh ung thư phổi của Mai Phương bất ngờ trở nặng, phải nhập viện trở lại điều trị

Thông tin về tình hình sức khoẻ của Mai Phương đã được bạn thân là Ốc Thanh Vân chính thức chia sẻ khi cho biết bệnh tình diễn viên Mai Phương trở nặng, phải nhập viện tích cực điều trị

Trần Tiểu Vy khoe sắc cùng 4 Hoa hậu Đông Nam Á

Tối 4.9, lễ khai mạc chương trình nghệ thuật Hương sắc Việt Nam - chào mừng Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM ITE đã diễn ra với sự tham gia của các ca sĩ như Lệ Quyên, Khánh Ngọc, Võ Hạ Trâm… và sự xuất hiện của 5 hoa hậu đến từ các quốc gia Đông Nam Á.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.

Mục đích của dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/04/2024 12:00
Phần lớn các kĩ sư phần mềm đều muốn dự án của mình thành công. Một phương pháp tôi dạy cho họ là xác định mục đích ưu tiên ở ngay lúc bắt đầu dự án và liên tục kiểm điểm sự tiến triển theo mục đích này trong thời gian điều hành dự án.

TP.HCM: Hơn 400 cây xanh sắp bị đốn hạ làm tuyến Metro số 2 gây tiếc nuối

Suy ngẫm - Lương Ý - 29/04/2024 12:00
Việc nhiều cây lớn có tán rộng mà người dân TP.HCM xem như "báu vật xanh" sẽ bị chặt hạ để làm tuyến Metro số 2 gây nhiều tiếc nuối.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 02/05/2024