Phim mới của Thái Hòa đổi poster vì bị tố đạo nhái

02/07/2018 16:12
Phim mới của Thái Hòa đổi poster vì bị tố đạo nhái

Sau khi đưa ra lời xin lỗi chính thức, Chánh Phương Films đã tung ra poster mới thay thế cho poster cũ bị tố là đạo nhái từ Walt Disney.

Cuối tuần trước, bộ phim Hồn papa, Da con gái đã có buổi họp báo ra mắt giới truyền thông tại TP. HCM. Đây là một trong những dự án điện ảnh được mong chờ nhất vào dịp cuối năm nay. Bên cạnh hai tên tuổi bảo chứng phòng vé là Kaity Nguyễn và Thái Hòa, bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên gạo cội như NSƯT Thành Lộc, NSND Hồng Vân, Chí Tài, Huy Khánh, Kathy Uyên...

Đảm nhận vai trò đạo diễn là Ken Ochiai, nhà làm phim trẻ đến từ Nhật Bản từng được biết đến thông qua bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn (2016).

Đoàn phim trong ngày ra mắt

Tuy nhiên, tấm teaser poster của Hồn papa, Da con gái vừa được công bố đã bị nhiều khán giả tinh ý nhận ra là giống đến 99% tấm poster của bộ phim The Swap do Walt Disney sản xuất năm 2016. Gần như ngay lập tức, Chánh Phương Film đã đưa ra lời xin lỗi và thừa nhận có sơ sót trong khâu duyệt ý tưởng dẫn đến sai lầm không đáng có này.

Đại diện của đoàn phim cho biết: "Vì tấm poster giống nhau nên có thể các khán giả chưa xem The Swap sẽ hiểu lầm về nội dung của Hồn papa, Da con gái. The Swap là câu chuyện của hai học sinh tuổi teen vì quá chán ngán cuộc sống của bản thân và muốn được đổi chỗ cho nhau. Còn Hồn Papa, Da con gái là cú hoán đổi bất ngờ giữa người cha và con gái do linh hồn của người mẹ quá cố tác động. Cùng là chủ đề về hoán đổi thân xác, nhưng nội dung và mục đích của hai bộ phim hoàn toàn khác nhau".

Poster mới của 'Hồn papa, da con gái'

Một teaser poster mới cũng đã được tung ra thay thế cho cái cũ. "Theo đó, chúng tôi đã cho thiết kế poster mới sẽ dùng cho các chiến lược quảng bá tiếp theo. Poster này cũng sẽ là poster chính thức được sử dụng ở các rạp chiếu phim. Poster phiên bản mới cũng sẽ gần với nội dung của bộ phim hơn, thể hiện những trái khuấy và rắc rối khi cha và con gái phải sống trong hình hài của nhau, ăn mặc trang phục của nhau, ứng xử ở hoàn cảnh và vị trí của nhau", phía nhà sản xuất cho biết thêm.

Hồn papa, Da con gái dự kiến ra rạp vào 28.12.2018.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Nhan sắc HHHV Thái Lan, đối thủ của H'Hen Nie bị chê khi vừa đăng quang

Ngay sau khi Sophida Kanjanarin được xướng tên ở ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan để đại diện nước này đi thi Miss Universe 2018 thì cô gái này đã bị chê bai về nhan sắc.

Rapper người Canada bị bắn chết tuổi 21

Ca sĩ người Canada, Smoke Dawg, đã bị giết sau một vụ nổ súng ở Toronto vào tối qua 30.6 (giờ địa phương).

Hoa hậu Đại sứ World Cup 2018 ăn mừng Nga thắng Tây Ban Nha

Hoa hậu Nga Victoria Lopyreva - Đại sứ World Cup 2018 đã ăn mừng không thể kiềm chế khi đội Nga ghi bàn gỡ hòa trong trận Nga gặp Tây Ban Nha tại sân vận động Luzhniki, Moscow

Khi các bà nội duyên dáng thời Instagram

Nhóm phụ nữ nổi loạn trên 60 tuổi chứng minh rằng “có tuổi” không mang định nghĩa như trước kia.

Cheryl chia tay Liam Payne khi con trai vừa tròn 1 tuổi

Từng được mệnh danh là một trong những cặp đôi quyền lực nhất của làng giải trí nước Anh, Cheryl và Liam Payne - cựu thành viên nhóm One Direction - đã chính thức đường ai nấy đi sau gần 3 năm hẹn hò.

Người đẹp nóng bỏng bị gọi là ngôi sao phim khiêu dâm Natalya Nemchinova là 'thiên thần may mắn' của Nga

Trong trận Nga thắng Tây Ban Nha vào tối qua, người mẫu Natalya Nemchinova tiếp tục có mặt trên khán đài để cổ vũ cho đội nhà. Cũng như những lần xuất hiện trước, người đẹp luôn thu hút mọi sự chú ý dồn về phía mình.

Người phụ nữ lặng thầm phía sau HLV Park Hang Seo

t ai biết rằng, bà Choi Song-a, vợ HLV Park Hang Seo, là người ủng hộ quyết định sang Việt Nam làm việc của chồng bởi bà thấu hiểu những đam mê cháy bỏng của người đàn ông đã bước sang tuổi 60 này.

Chuyện tình cổ tích giữa hoàng tử Harry và cô gái thường dân đã qua một lần đò

Xuất thân từ hai hoàn cảnh khác nhau, Harry, 33 tuổi, và Meghan Markle, 36 tuổi, yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 5.2018 tại Cung điện Windsor.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 24/04/2024