Phim kinh dị Annabelle: Comes Home không đủ gây sợ hãi

28/06/2019 16:35
Phim kinh dị Annabelle: Comes Home không đủ gây sợ hãi

Phần 3 của Annabelle cuối cùng đã được công chiếu, khán giả tưởng sẽ có một bộ phim kinh hãi của vũ trụ Conjuring nhưng thật ra không phải vậy.

Đã hơn ba tháng kể từ khi bộ phim Us của Jordan Peele ra rạp thì chưa một phim kinh dị nào khiến khán giả phải trầm trồ nhắc đến sau Us. Để thỏa mãn cơn phát phim dinh dị của khán giả, khi mới tung trailer thì Annabelle Comes Home được bàn luận và kỳ vọng rất nhiều.

Đây đã là tập phim riêng thứ ba về búp bê ma Annabelle, đồng thời là tác phẩm thứ bảy của Vũ trụ kinh dị The Conjuring. Chuyện phim Annabelle Comes Home bắt đầu khi đôi vợ chồng trừ tà nhà Warren (Patrick Wilson, Vera Farmiga) đưa con búp bê ma Annabelle về nhốt trong một căn phòng kín của họ. Tuy nhiên, tạo vật không ngừng tìm cách thoát ra ngoài, và toan lợi dụng cô con gái họ (Mckenna Grace) để đạt được mục đích.

Annabelle Comes Home được kỳ vọng sẽ giải tỏa cơn khát phim kinh dị của khán giả - Ảnh: Internet

Mở đầu phim bằng cảnh vợ chồng Warren đang trên đường đưa Annabelle về nhà, với những tình tiết gây giật mình đã tạo hiệu ứng khá tốt cho khán giả tò mò về nội dung sẽ xảy ra sau đó. Thế nhưng không đúng theo kỳ vọng khi bộ phim lại dần trở nên im lặng đi theo câu chuyện dài của Judy và những người bạn. Xuyên suốt những tình tiết sau đó, khán giả khá thất vọng khi tất cả những trường đoạn cao trào chỉ là việc các nhân vật chính chạy loanh quanh trong nhà và la hét một cách vô nghĩa. Những tình tiết gây giật mình và bất ngờ không có gì đặc biệt, chưa được đẩy lên cao trào tột cùng sợ hãi, nếu không muốn nói là có phần hời hợt.

Nội dung của phim bị chê quá đơn giản và cách xử lý tình huống hời hợt - Ảnh: Internet

Bối cảnh trong phim cũng hạn hẹp, chỉ xảy ra trong nhà của Warren nên cũng ít tạo ra sự thú vị. Sự góp mặt của nhân vật cậu thanh niện chỉ tạo thêm chút hài hước chứ không gây được sự nổi bật. Tất cả các diễn viên đều chỉ thể hiện vừa vặn nhân vật của mình.

Vợ chồng nhà Warren chỉ xuất hiện rất ít trong phim - Ảnh: Internet

Trong phim, nhân vật quỷ quyệt Annabelle không có những cú hù dọa gây ám ảnh mà chỉ xuất hiện như chỉ để tạo sức hút cho những hồn ma khác. Nhưng rất tiếc tạo hình của những ác quỷ còn lại cũng không đủ sức làm người xem phải la hét và hoảng loạn.

Tuy nhiên, với những người xem dễ tính và yếu tim thì Annabelle vẫn có thể đáp ứng được phần nào yêu cầu của họ.

Búp bê ma ám Annabelle cũng không thể hiện hết sự đáng sợ của mình - Ảnh: Internet

Theo như lời chia sẻ của diễn viên Vera Farmiga (Lorraine Warren), đây chỉ là phần phim làm bước đệm cho một câu chuyện lớn hơn ở The Conjuring 3. Đúng như vậy, vì chỉ là bàn đạp nên nội dung thiếu đặc sắc, điều mà phim làm được chỉ là việc giới thiệu nhiều hơn về các đồ vật bị ám và các thực thể, hồn ma ngự trị bên trong đó.

Annabelle Comes Home xét tổng thể chỉ là một bộ phim kinh dị tầm trung với kịch bản đơn giản và dễ đoán. Sau sự hụt hẫng và thất vọng về bộ phim, khán giả vẫn mong rằng phim sẽ là bước đệm tốt cho The Conjuring 3 sẽ ra mắt vào năm sau.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Phí Linh thấy may mắn khi làm MC Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Tiếp tục “kết đôi” với MC Anh Tuấn để dẫn dắt đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, MC xinh đẹp Phí Linh đã có những chia sẻ trước thềm sự kiện cực hot này.

Ca sĩ Quang Hà phân trần việc MV mới bị nghi đạo nhái 'Day by day' của T-ara

Ngày 26.6, nam ca sĩ Quang Hà đã cho ra mắt MV "Ai rồi cũng sẽ khác" sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường - đây là một trong những MV được anh đầu tư một cách kỹ càng và chỉn chu nhất.

Song Hye Kyo bị nghi ngờ ngoại tình

Tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình với người em thân thiết của Song Joong Ki khi đóng chung drama Encounter đang lan truyền chóng mặt.

Lắng đọng đêm nhạc 10 năm nhớ đạo diễn Huỳnh Phúc Điền

Rất nhiều người bạn thân thiết của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền đã đến với đêm nhạc Hẹn - Chương trình kỷ niệm 10 năm ngày anh ra đi, khán giả đã không khỏi xúc động khi nhìn lại những kỷ vật và những thước phim tư liệu về người đạo diễn tài hoa bạc mệnh.

Những nguyên nhân khiến cặp đôi Song – Song ly hôn

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức xác nhận thông tin ly hôn sau 2 năm chung sống. Đồng thời, truyền thông Hàn Quốc cũng đưa ra những nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của cặp đôi “vàng: của làng giải trí kim chi tan vỡ.

Tại sao 'Spirited Away' có thể thắng 'Toy Story 4' tại Trung Quốc dù đã ra mắt 18 năm?

Trong tuần đầu công chiếu, Toy Story 4 đã đứng đầu phòng vé tại nhiều quốc gia với doanh thu lên đến 258 triệu USD. Thế nhưng tại Trung Quốc, Toy Story 4 lại phải nhường ngôi cho Spirited Away - một bộ phim đã ra mắt cách 18 năm.

Hãy nghe tôi hát tôn vinh các nhạc sĩ : Hoàng Thi Thơ, Hàn Châu, Trúc Phương, Lam Phương

Các nhạc sĩ tài danh của tân nhạc Việt Nam gồm Hoàng Thi Thơ, Thanh Sơn, Hàn Châu, Trúc Phương, Minh Kỳ, Lam Phương, Giao Tiên, Hoài Linh, Châu Kỳ, Quốc Dũng, Tuấn Khanh, Khánh Băng... sẽ được tôn vinh qua 12 đêm nhạc chủ đề trong chương trình "Hãy nghe tôi hát" năm 2019 .

Tuyển thủ Pháp bị 'quả bom sex' Pamela Anderson tố ngoại tình

Người mẫu nóng bỏng Pamela Anderson đã không thể chịu đựng sự phản bội của chàng người tình kém hơn 18 tuổi nên đã đăng đàn tố cáo cựu tuyển thủ Pháp, Adil Rami

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 24/04/2024