Nữ sinh xinh như nàng thơ trong bộ ảnh chia tay tuổi học trò

14/08/2020 09:30
Nữ sinh xinh như nàng thơ trong bộ ảnh chia tay tuổi học trò

Nguyễn Thị Xuân Trúc mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp nhất của tuổi học trò. Bộ ảnh này của Xuân Trúc cũng nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người.

Nữ sinh xinh như nàng thơ trong bộ ảnh chia tay tuổi học trò - 1

Nguyễn Thị Xuân Trúc (sinh năm 2002, hiện đang sinh sống ở Buôn Mê Thuột) chia sẻ: “Ba năm cấp 3 với em chính là quãng thời gian ý nghĩa nhất. Tụi em đều đã đi đến chặng đường cuối của năm tháng ấy, em hy vọng các bạn sẽ đều đạt được ước mơ của mình. Hiện tại, ở Buôn Mê Thuột đang thực hiện cách ly xã hội nên sẽ thi tốt nghiệp THPT vào đợt sau. Em cũng tranh thủ để ôn tập thêm kiến thức”.

Nữ sinh xinh như nàng thơ trong bộ ảnh chia tay tuổi học trò - 2
Xuân Trúc dự định sẽ thi vào ngành Kinh tế luật vì đó là đam mê của em. Gia đình thì định hướng cho Trúc theo sư phạm, nhưng Trúc vẫn nhất quyết bảo vệ quan điểm của mình.
Nữ sinh xinh như nàng thơ trong bộ ảnh chia tay tuổi học trò - 3
Với Xuân Trúc, em hiểu được năng lực và ước mơ, nên cuối cùng bố mẹ cũng ủng hộ và động viên Trúc cố gắng nhiều hơn. Quan điểm sống của Xuân Trúc chính là, hãy tin vào bản thân mình. Bởi khi có niềm tin vào chính mình thì mọi chuyện sẽ được thực hiện một cách suôn sẻ hơn.
Nữ sinh xinh như nàng thơ trong bộ ảnh chia tay tuổi học trò - 4
Trong cuộc sống, Xuân Trúc cảm thấy hài lòng vì hầu như em được phép quyết định những điều mình mong muốn, miễn sao không trái với đạo đức và không khiến bố mẹ phiền lòng.
Nữ sinh xinh như nàng thơ trong bộ ảnh chia tay tuổi học trò - 5
Xuân Trúc cũng thấy vui vì có những người bạn tốt bên cạnh, cùng động viên nhau cố gắng học tập, hoàn thiện bản thân nhiều hơn.
Nữ sinh xinh như nàng thơ trong bộ ảnh chia tay tuổi học trò - 6
Việc được nhiều người biết đến không khiến cuộc sống của Xuân Trúc có nhiều thay đổi. “Mọi người xung quanh hiểu tính em như thế nào rồi, và luôn dành cho em sự yêu mến, đó là một sự ưu ái đối với em rồi”, Xuân Trúc cho biết thêm.
Nữ sinh xinh như nàng thơ trong bộ ảnh chia tay tuổi học trò - 7

Ngoài thời gian dành cho việc học, nữ sinh 10X này cũng thử sức với vai trò mẫu ảnh, mẫu thời trang và mẫu trang điểm. Xuân Trúc có thêm nhiều mối quan hệ, trở nên tự tin và biết được cách khiến cho bản thân ngày càng đẹp hơn.

Nữ sinh xinh như nàng thơ trong bộ ảnh chia tay tuổi học trò - 8
Trong tương lai, Xuân Trúc mong muốn trở thành một người thành công, độc lập tài chính để có thể làm những gì mình thích. Hơn thế nữa, Trúc cũng thích đi đây đó để mở rộng vốn hiểu biết, có thêm những kinh nghiệm sống phong phú. (Ảnh: NVCC)
Nữ sinh xinh như nàng thơ trong bộ ảnh chia tay tuổi học trò - 9
Xuân Trúc tâm sự: “Em là kiểu người khá nội tâm, đôi lúc ít nói nên nhiều người cho rằng em khó gần. Nhưng thật ra em khá hòa đồng, gần gũi, ai chơi lâu với em thì sẽ hiểu điều này”. (Ảnh: NVCC)

Tuệ Nhi

Ảnh: Quan Huy

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Diễn viên Arnold Schwarzenegger: Bí quyết của sự thành công là gì?

Diễn viên người Đức Arnold Schwarzenegger cho rằng: "Có một tầm nhìn, có một tư duy, bỏ qua những người không quan trọng, hãy bắt tay vào làm việc, cho đi và thay đổi thế giới. Bởi vì không là chúng ta thì sẽ là ai? Nếu không phải bây giờ thì sẽ là khi nào?"

Đến một độ tuổi nhất định, bản thân phải là một mái nhà chứ không phải loanh quanh tìm chỗ trú mưa

Con người trong lúc khốn đốn, thường hy vọng sẽ có người giúp mình một tay. Nhưng trải qua khổ đau rồi mới hiểu: Người cuối cùng giúp mình thoát ra khỏi vũng bùn lầy luôn luôn chỉ có bản thân mình mà thôi.

Nhật ký lay động trái tim của người mẹ cùng con 1,5 tháng tuổi phải cách ly

Vậy là anh bạn Cún 1,5 tháng tuổi của đôi vợ chồng trẻ ở Hội An đã trở về nhà sau 14 ngày cách ly. Nhật ký của người mẹ trẻ trong những ngày gia đình cách ly khiến nhiều người thổn thức.

Làm lãnh đạo mà không có 5 đặc điểm này, đừng hỏi vì sao nhân viên thay nhau nghỉ việc

Một lãnh đạo có tâm và có tầm thì ít nhất phải sở hữu 5 đặc điểm sau đây mới có thể xây dựng sự tin tưởng và lòng trung thành, dẫn dắt nhân viên cùng đạt được nhiều thành tựu lớn.

Cảm phục nghị lực và cuộc đời đẹp đẽ của cô gái không tay

Inga Petry (20 tuổi) là một nữ sinh viên trường luật sống ở thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ. Cô sinh ra mà không có hai cánh tay.

Thành công còn là một loại trí tuệ: Nếu thấy điều gì đó không phù hợp, hãy thẳng thắn từ bỏ!

Từ bỏ không phải là một thái độ, mà là một cách suy nghĩ. Người khôn ngoan hiểu rõ: Từ bỏ không đồng nghĩa là thất bại và kiên trì không hẳn lúc nào cũng đúng

Lệnh cho tất cả sĩ quan cùng đào 1 cái rãnh, vị tướng tìm ra người sẽ được thăng chức

Viên sĩ quan đã nói gì mà có thể giúp chính mình được thăng chức?

Ném 2 tờ tiền và 1 hòn đá xuống đất, người đàn ông thu được kết quả bất ngờ

Câu chuyện tưởng như bình thường giữa người công nhân và quản lý của anh ta lại chính là một bài học quan trọng cho bạn trong cuộc sống.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024