Dọc miền Nam Bắc ngắm những nữ sinh sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ

09/07/2020 12:00
Dọc miền Nam Bắc ngắm những nữ sinh sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ

Hứa Quỳnh, Quỳnh Nhi, Hồng Nhung, Mỹ Nhân, Kim Ngân là những nữ sinh có góc nghiêng gương mặt đẹp hoàn mỹ được nhiều người dành tình cảm yêu mến trên mạng xã hội.

Nữ sinh Tuyên Quang - Hứa Thị Quỳnh

Dọc miền Nam Bắc ngắm những nữ sinh sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ - 1
Nữ sinh Hứa Quỳnh. (Ảnh: FBNV)

Hứa Thị Quỳnh, hay còn được cư dân mạng biết đến với tên gọi Hứa Như Quỳnh, cô gái này sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn.

Hiện tại, Quỳnh đang là sinh viên khoa Báo chí & Truyền thông, trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn Hà Nội. Hứa Quỳnh đến từ Tuyên Quang, có sở thích ca hát, làm mẫu ảnh và khám phá những điểm thú vị của bức tranh cuộc sống muôn màu.

Trước khi theo đuổi ngành báo chí, Quỳnh từng có thời gian học ở một ngôi trường khác. Kết thúc năm nhất, Quỳnh quyết định thi vào trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn.

Dọc miền Nam Bắc ngắm những nữ sinh sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ - 2
Quỳnh được biết đến là một cô gái xinh xắn, dễ mến. (Ảnh: FBNV)

Nữ sinh xinh đẹp này cho rằng báo chí giúp cô mở rộng, tiếp cận và hiểu biết hơn các thông tin đa dạng, cập nhật sự biến đổi không ngừng của cuộc sống hằng ngày.

Còn quan điểm sống của Hứa Như Quỳnh chính là, biết trân trọng bản thân, làm những việc mình muốn, miễn sao không ảnh hưởng đến người khác hay khiến gia đình phiền lòng.

Để có được làn da khỏe đẹp, theo Quỳnh, nên có sự chăm sóc và hiểu được da mình cần những gì. Cô thường bổ sung rau xanh, các loại củ và trái cây, hơn thế nữa, Quỳnh cũng tập luyện thể dục thể thao để rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể.

Nữ sinh xứ Huế Nguyễn Thị Quỳnh Nhi

Dọc miền Nam Bắc ngắm những nữ sinh sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ - 3
Khoảnh khắc gây “bão” mạng một thời của Quỳnh Nhi. (Ảnh: FBNV)

Nguyễn Thị Quỳnh Nhi sinh năm 2001, nổi tiếng với những bức ảnh xinh xắn, góc nghiêng đẹp xuất thần dễ khiến người đối diện xao xuyến thương nhớ. Cô gái này có sống mũi cao, đôi mắt to, tròn và nụ cười hiền.

Cô gái xứ Huế luôn đặt ra cho bản thân những mục tiêu, cố gắng phấn đấu hết sức hoàn thành nó. Bởi với Quỳnh Nhi, việc lên kế hoạch sẽ giúp cuộc sống trở nên có nguyên tắc và bản thân không được phép lười biếng.

Dọc miền Nam Bắc ngắm những nữ sinh sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ - 4
Quỳnh Nhi của hiện tại – xinh đẹp, tự tin và tự lập. (Ảnh: FBNV)

Quan điểm sống của Quỳnh Nhi chính là: “Người tự khinh thường mình mới bị người khác khinh thường, người tự coi rẻ mình mới bị người khác coi rẻ. Một người con gái biết yêu bản thân, độc lập, tự tin thì tự khắc sẽ hạnh phúc”.

Trên một số diễn đàn chuyên về trai xinh, gái đẹp đăng tải hình ảnh của thiếu nữ xứ Huế - Quỳnh Nhi và nhận về vô số lời ngợi khen vì nhan sắc xinh đẹp, chiếc mũi cao của cô gái này.

Nữ sinh Buôn Ma Thuột Nguyễn Thị Hồng Nhung

Dọc miền Nam Bắc ngắm những nữ sinh sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ - 5
Nữ sinh Nguyễn Thị Hồng Nhung. (Ảnh: FBNV)

Nguyễn Thị Hồng Nhung sở hữu nhan sắc khả ái, góc nghiêng ấn tượng với sống mũi cao tự nhiên vô cùng xinh xắn. Hồng Nhung cho biết, cô được thừa hưởng chiếc mũi cao giống ba và làn da đẹp giống mẹ. Nhung không hề có ý định sẽ can thiệp dao kéo, bởi cô cảm thấy những gì ba mẹ ban tặng đã là điều quý giá nhất rồi.

Quan điểm sống của Hồng Nhung chính là: “Sống vì chính mình, chiến thắng bản thân mình cũng chính là chiến thắng tất cả”. Hồng Nhung cho rằng, chỉ khi vượt qua được những nỗi sợ hãi của bản thân thì mọi thứ mới có thể suôn sẻ và đủ tự tin để theo đuổi những gì mình đặt ra.

Dọc miền Nam Bắc ngắm những nữ sinh sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ - 6
Hồng Nhung rất thích mặc áo dài. (Ảnh: FBNV)

Gia đình, sức khỏe, học vấn, công việc và những người bạn chính là những điều quan trọng nhất trong cuộc sống của Hồng Nhung. Với cô gái này, gia đình là nơi yêu thương cô vô điều kiện, mang đến cho Hồng Nhung những giây phút thoải mái, nhẹ nhàng nhất.

Phong cách thời trang thường ngày mà Hồng Nhung hướng đến là sự đơn giản nhưng thanh lịch, nhẹ nhàng mà không kém phần cuốn hút. Tất nhiên, Hồng Nhung cũng khéo léo lựa chọn các trang phục phù hợp với lứa tuổi, hoàn cảnh sống.

Nữ sinh Bến Tre Lê Thị Kim Ngân

Dọc miền Nam Bắc ngắm những nữ sinh sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ - 7
Những bức ảnh xinh đẹp khiến Kim Ngân nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. (Ảnh: Huỳnh Hoài An)

Vô tình xuất hiện trong một khuôn hình, Lê Thị Kim Ngân khiến dân mạng kiếm tìm thông tin bởi nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn như nàng thơ. Đặc biệt, góc nghiêng của cô nàng khiến người đối diện khó lòng rời mắt khỏi.

Ngân bộc bạch rằng mũi của cô giống với ba, nụ cười thì giống mẹ. Cô thích cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng bên cạnh người thân, với Ngân mà nói, gia đình chính là điều quan trọng nhất, dù đi đến đâu cô cũng chỉ mong thật nhanh để trở về ngôi nhà thân yêu mà thôi.

Dọc miền Nam Bắc ngắm những nữ sinh sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ - 8
Kim Ngân hiện đang là sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng. (Ảnh: FBNV)

Cô gái đến từ Bến Tre hy vọng rằng sau này sẽ trở thành một người độc lập, thành công để có thể chăm sóc cho bố mẹ mình có cuộc sống tốt hơn. Nhà cô làm vườn, nên dường như mỗi lần ra vườn chăm sóc cây cối cô lại cảm thấy mọi muộn phiền, mệt mỏi đều tan biến hết.

Tuệ Nhi


Gửi bình luận
(0) Bình luận

30 câu hỏi và câu trả lời thú vị trên mạng xã hội

Vì sao có những phụ nữ luôn nhấn mạnh nam nữ bình đẳng, nhưng trong rất nhiều chuyện, lại hưởng đặc quyền của phái yếu như một lẽ đương nhiên?

3 bài học dành cho những ai đang theo đuổi ước mơ từ chú chim sắp chết cóng

Trên con đường chinh phục ước mơ không phải ai cũng muốn chia sẻ, tôn vinh bạn khi ước mơ của bạn sắp trở thành hiện thực.

"Bỏ phố về quê", bà mẹ đơn thân trở nên hạnh phúc khi cầm cuốc cầm xẻng

Sau những thăng trầm cuộc sống, chị Ngọc Ánh quyết định trở về quê hương, hòa mình vào thiên nhiên, chăm sóc vườn rau củ của gia đình bên cạnh việc kinh doanh riêng để có thời gian chăm sóc con nhiều hơn.

Đô vật chuyên nghiệp không chân nổi tiếng thế giới

Người đàn ông sống ở Ohio, Mỹ đã vượt qua sự khác biệt và thành công trở thành một đô vật tự do chuyên nghiệp. Câu chuyện về cuộc đời anh được chuyển thể thành một bộ phim tài liệu của Netflix.

Câu chuyện cô bé òa khóc vì mở nhầm cửa sổ

Câu chuyện của cô bé mở nhầm cửa sổ dưới đây giúp chúng ta có thêm lựa chọn tốt hơn cho cuộc sống của chính mình.

Cụ ông để lại di chúc căn nhà 12 tỷ ở Sài Gòn cho người nghèo

Ngoài việc thành lập "quỹ cứu kẹt" để giúp người thuê trọ có đủ tiền để xoay xở những lúc ngặt nghèo, cụ ông 82 tuổi này còn khiến nhiều người xúc động khi để lại tờ di chúc đặc biệt, dành tặng căn nhà trị giá 12 tỷ đồng của mình cho những phận đời kém may mắn.

"Con trai à, mẹ không cần con quá hiếu thuận": Lời nói của mẹ thức tỉnh biết bao người

Con trai à, mẹ quả thực không cần con quá hiếu thuận, việc con cần làm, đó là hãy yêu thương vợ, dạy dỗ tốt con cái và quan tâm nhiều hơn tới gia đình nhỏ của mình.

Á khôi Tài sắc Việt Nam đẹp rạng ngời trong bộ đồng phục giản dị

Á khôi Tài sắc Việt Nam 2018 giản dị, thơ ngây trong bộ ảnh đồng phục. Thu Huyền hiện đang theo học ngành Quản trị kinh doanh trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Xu hướng công nghệ di động

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/03/2024 12:00
Ba mươi năm trước máy tính cá nhân (PC) đã tạo ra “Cách mạng phần mềm” với hàng nghìn công ti phần mềm và cùng với nó, nhiều triệu phú và tỉ phú.

Nhân vật duy nhất trong Tây Du Ký có 7 tên gọi khác nhau là ai và có ý nghĩa gì?

Thư giãn - Trang Ly - CFB - 19/03/2024 11:00
Tây Du Ký là một trong những bộ phim có ý nghĩa lớn trong lòng độc giả.

3 năm tới, đàn ông không hiểu hai chữ cảnh giác, khó lòng trụ vững trước khó khăn

Suy ngẫm - Như Nguyễn - CFB - 19/03/2024 10:00
Không ai có thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra trong ba năm tới. Nhưng thực tế là trong thay đổi thường có khủng hoảng, trong khủng hoảng thường có cơ hội.

‘Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong’ - Giúp bạn hàn gắn những vết thương thời thơ ấu

Từ sách - Phim - Kim Yến - 19/03/2024 09:00
Bạn có thắc mắc vì sao một số người luôn mắc cùng một loại sai lầm, luôn đưa ra những quyết định bốc đồng mang tính hủy hoại bản thân, hoặc luôn tìm về một kiểu người gây đau khổ cho họ?

Thân mật - Osho: Bạn tự nhận biết bản thân khi hoàn toàn đơn độc

Từ sách - Phim - Quìn - 19/03/2024 08:00
Con người sống cả đời bằng niềm tin vào những điều người khác nói, phụ thuộc vào người khác. Đó là lý do vì sao mọi người rất e ngại ý kiến của người khác.

Cơ hội cho phụ nữ

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/03/2024 12:00
Ngày nay, phụ nữ bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt bởi KHÔNG học trong các lĩnh vực STEM nơi có nhu cầu cao và vị trí trả lươ

Mô hình AI mới của Tencent giúp biến hình ảnh thành video bằng gợi ý đơn giản

Thư giãn - Sơn Vân - 18/03/2024 11:00
Gã khổng lồ công nghệ Tencent hôm 15.3 đã giới thiệu mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) Follow-Your-Click hỗ trợ chuyển đổi hình ảnh thành video với sự cộng tác của các đối tác học thuật.

Người thông minh đều biết giả khờ khi bị dồn vào 3 tình huống này

Kỹ năng - Trung Hạ - 18/03/2024 10:00
Trong thế giới của người trưởng thành, có một cách sống nghe thì hơi ngược đời, nhưng lại vô cùng chí lý, đó chính là: Giả vờ ngốc nghếch.

‘Tài chính cho mọi người’ - Chúng ta cần bao nhiêu tiền?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/03/2024 09:00
Chúng ta đều biết về tầm quan trọng của tiền bạc, nhưng có bao giờ bạn tự hỏi rằng, chúng ta thực sự cần bao nhiêu tiền cho cuộc sống của mình chưa?

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Điều gì diễn ra trong bộ não khi có sang chấn tâm lý?

Từ sách - Phim - Quìn - 18/03/2024 08:00
Khi có một sự kiện sang chấn tâm lý xảy ra, bộ não của chúng ta thường trải qua một loạt các phản ứng và quá trình xử lý thông tin với cơ chế hoạt động như sau:

Đàn ông trên 35 tuổi: Chăm chỉ thôi chưa đủ, Tư Duy sâu mới quyết định chỗ đứng!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 17/03/2024 12:00
Nghe rất nghịch lý, nhưng nhiều người thà chết chứ không suy nghĩ, và thực tế cho đến khi chết, họ cũng vẫn không chịu suy nghĩ. Nếu không có một tư duy sâu, mọi nỗ lực đều sẽ trở thành vô ích.

Top 10 cao thủ của Anh hùng xạ điêu: Quách Tĩnh bét bảng, ai đứng đầu?

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 17/03/2024 11:00
Cao thủ đứng ở vị trí thứ nhất hóa ra là người này?

Đôi điều về 'thói ngụy biện'

Suy ngẫm - Vũ Trung Kiên - 17/03/2024 10:00
Người Việt ta rất nhiều đức tính tốt, có lẽ không cần phải liệt kê. Thế nhưng cũng có những người mang trong mình các “thói hư, tật xấu” mà nếu không chỉ ra và khắc phục, chúng sẽ là vật cản trên con đường tiến tới văn minh của dân tộc.

Nghệ sĩ Thanh Thủy trở lại với đỉnh cao bi kịch!

Giải trí - Nguyễn Huy - 17/03/2024 09:00
Nghệ sĩ Thanh Thủy được xem là một trong những nữ diễn viên chính kịch tâm lý hàng đầu của sân khấu TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

“Tại sao tôi viết ‘Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong’?” - Vài lời giãi bày từ tác giả Robert Jackman

Từ sách - Phim - Quìn - 17/03/2024 08:00
Tôi viết “Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong” vì những lý do cá nhân lẫn công việc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024