Nữ diễn viên Mỹ gốc Việt háo hức chia sẻ chuyến đi về Long An với bà Michelle Obama

10/12/2019 13:49
Nữ diễn viên Mỹ gốc Việt háo hức chia sẻ chuyến đi về Long An với bà Michelle Obama

Trần Đồng Lan cho biết việc cùng bà Michelle Obama đến thăm trường THPT Cần Giuộc là một trải nghiệm đáng nhớ và hi vọng rằng đây sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn cho các bé gái tại địa phương.

Mới đây, nữ diễn viên Trần Đồng Lan (tên tiếng Anh: Lana Condor) đã chia sẻ chuyến thăm trường THPT Cần Giuộc (Long An) lên mạng xã hội Instagram. Phái đoàn của cô gồm nhiều gương mặt nổi tiếng khác như cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama, ngôi sao phim “Pretty Woman” Julia Roberts, Tina Tchen – luật sư kiêm CEO của nhóm Time's Up, nữ diễn viên trẻ Liza Koshy và Ngô Thanh Vân.

Được biết, đây là một phần trong chương trình Girls Opportunity Alliance trực thuộc Obama Foundation do bà Michelle Obama tổ chức nhằm thúc đẩy và phát triển tiềm năng của trẻ em gái thông qua giáo dục. Khi đến Việt Nam, bà đã nhờ sự hỗ trợ từ Ngô Thanh Vân.

"Cám ơn Mrs.Obama đã chọn Việt Nam trong hành trình hướng nghiệp và truyền cảm hứng về giáo dục và định hướng cho các em. Mình cảm thấy rất xúc động khi được nghe các câu chuyện đời thật về những phấn đấu của các em để được đến trường. Các em là những nhân tố rất quan trọng cho tương lai của đất nước. Hãy học tập cho thật tốt, hãy phá vỡ mọi định kiến để trở thành một nhà lãnh đạo trong tương lai nhé. Tôi tin các em sẽ làm được các cô gái ạ”, Ngô Thanh Vân nói.

Trên tài khoản Instagram cá nhân, Trần Đồng Lan cho biết: “Hôm nay, chúng tôi đã đến cùng với Michelle Obama, tổ chức ‘Girls Opportunity Alliance’ và nói chuyện với các bạn gái tại đây. Chúng tôi đã bàn luận về tầm quan trọng, ảnh hưởng tích cực của giáo dục đối với cuộc đời họ và hỗ trợ cho họ trong phạm vi khả năng có thể. Tôi thật vui khi được đến đây. Điều này thật không tưởng”.

Có mặt tại Việt Nam vào cuối tuần trước, Trần Đồng Lan đã dành ra 2 ngày để tham quan và trải nghiệm ẩm thực địa phương. Theo Trần Đồng Lan, đây là lần đầu tiên cô về cố hương kể từ khi được nhận nuôi.

Trần Đồng Lan chia sẻ trải nghiệm lần đầu về quê hương của mình trên Instagram

Trần Đồng Lan sinh ra tại Cần Thơ và được nuôi dưỡng trong một trại trẻ mồ côi. Khi vừa tròn 4 tháng tuổi, cô được vợ chồng nhà báo người Mỹ Bob – Mary Condor nhận nuôi cùng với một bé trai Việt Nam khác và chuyển tới sống tại bang Illinois. Bob Condor từng hai lần được đề cử giải Pulitzer và là phó giám đốc của Yahoo! Sport.

Trần Đồng Lan chụp ảnh cùng em trai nuôi

Ngay từ khi còn nhỏ, Trần Đồng Lan đã theo học ba lê. Cô bắt đầu theo đuổi nghề diễn xuất khi lên trung học và tốt nghiệp trường nữ Notre Dame tại thành phố Los Angeles vào năm 2016. Bộ phim đầu tiên Trần Đồng Lan tham gia là X-Men: Apocalypse trong vai Jubilee – dị nhân có thể bắn quả cầu năng lượng. Tuy nhiên, cô chỉ bắt đầu được khán giả biết đến sau khi đảm nhận vai chính trong phim To All the Boys I've Loved Before do Netflix sản xuất. Phần 2 mang tên To All the Boys: P.S. I Still Love You dự kiến ra mắt vào năm sau.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
2

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Ngô Thanh Vân khoe ảnh cùng 'người đàn bà đẹp' Julia Robert và bà Michelle Obama

Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân là người có mặt trong một chương trình về giáo dục do bà Michelle Obama tổ chức chuyên về hỗ trợ giáo dục trẻ em gái tại Việt Nam để thảo luận các giải pháp nhằm giúp đỡ và phát triển tiềm năng cho trẻ em gái vị thành niên thông qua giáo dục

Từ một kẻ ngoại đạo, Netflix dẫn đầu danh sách đề cử giải Quả Cầu Vàng 2020

Tuy Netflix bị các hệ thống rạp chiếu phim tại Mỹ tẩy chay nhưng nó lại được những nhà phê bình nghệ thuật đánh giá cao bởi sự sáng tạo trong nội dung.

TP.HCM tổ chức Hội Hoa Xuân, chợ hoa tết ở nhiều công viên lớn

Với chủ đề “TP.HCM - Vững tin tiến bước”, Hội Hoa Xuân Tết Nguyên đán 2020 sẽ được tổ chức trong 12 ngày, từ ngày 19 đến ngày 30.1.2020 tại Công viên Tao Đàn. Còn chợ hoa tết được tổ chức tại nhiều công viên lớn và các quận huyện.

Chu Bin và giấc mơ là trở thành Michael Jackson Việt Nam

Từng theo đuổi dòng nhạc pop ballad nhưng sau nhiều năm, Chu Bin quyết định thay đổi phong cách âm nhạc của mình với dòng dance

Justin Timberlake công khai xin lỗi vợ về nghi án ngoại tình

Nam ca sĩ Justin Timberlake đã chính thức công khai xin lỗi vợ - nữ diễn viên Jessica Biel về tình huống nhạy cảm khi anh nắm tay bạn diễn Alisha Wainwright trong một buổi tối gặp gỡ tán gẫu giữa hai người bạn diễn.

Xuân Hinh: 'Tôi sẽ mang tiếng cười và nước mắt đến Xuân phát tài 10'

Chiều 6.12, rất nhiều nghệ sĩ hài đã góp mặt trong buổi giới thiệu chương trình “Xuân phát tài 10”, sẽ được diễn ra vào ngày 28.12.2019 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội.

Ngọc Lễ - Phương Thảo day dứt với ‘Tiếng chuông buồn’ khi Giáng sinh về

Tiếng chuông buồn” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Ngọc Lễ được ra mắt trong mùa Giáng sinh năm nay. Bài hát được thể hiện bởi ca sĩ Phương Thảo - người bạn đời của anh.

Ngắm vẽ đẹp cá tính, mạnh mẽ của Hoa hậu hoàn vũ 2019

Vẽ ngoài mạnh mẽ cùng mái tóc ngắn cá tính nhưng chứa đựng trái tim nhạy cảm, luôn đấu tranh cho nữ quyền và trẻ em, Zozibini Tunzi đã vượt qua 89 người đẹp khác để lên ngôi Hoa hậu hoàn vũ 2019

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024