Nội lực - Quyển sách đánh thức sức mạnh tiềm ẩn trong bạn

YÊN VŨ19/02/2024 08:00
Nội lực - Quyển sách đánh thức sức mạnh tiềm ẩn trong bạn

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ với tốc độ phát triển nhanh chóng. Điều đó đòi hỏi mọi người phải “tăng tốc” để theo kịp guồng quay của xã hội, dẫn đến việc đôi lúc chúng ta cảm thấy lạc lõng, quên mất mình là ai, đang đi về đâu.

May mắn là, chúng ta luôn có cách để thay đổi. Tiến sĩ Tara Swart - nhà khoa học thần kinh và là bác sĩ y khoa dày dặn kinh nghiệm - cho biết việc tìm ra nội lực của bản thân sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng mất cân bằng trong cuộc sống hiện đại, đồng thời đưa bạn đi đến cuộc sống “trong mơ”.

Để làm được điều này, chúng ta cần biết cách xây dựng và khai phá tối đa tiềm năng của bộ não - trung tâm của nội lực.

Trong cuốn sách Nội lực, Tara Swart đã chia sẻ những lối tư duy và phương pháp hiệu quả nhằm giúp mọi người tối đa hóa nội lực của bản thân. Những kiến thức mà cô chia sẻ được dựa trên những công trình nghiên cứu tâm lý và khoa học thần kinh tiên tiến nhất - tất cả đã được cô kiểm chứng và đúc kết thành một bộ công cụ giúp khai mở tâm trí. Theo Tara Swart, chỉ cần bạn mở lòng và kiên trì thực hành theo những bước trong cuốn sách này, bạn chắc chắn sẽ nắm bắt được nhiều cơ hội thay đổi cuộc đời mình, từ đó đi đến cuộc sống mà bạn mong ước bấy lâu.

Với góc tiếp cận mới mẻ, cũng như chiến lược phát triển cá nhân dựa trên sự ủng hộ của khoa học, “Nội lực” đã gây tiếng vang đến hàng triệu người trên thế giới, đóng vai trò làm “người chỉ đường” cho nhiều cá nhân trong việc tìm ra nội lực của chính mình.

Nếu bạn đang trong tình trạng bế tắc và mất đi phương hướng, hay chỉ đơn giản muốn nâng cao chất lượng cuộc sống, phát triển bản thân và đánh thức tiềm năng tâm trí, thì "Nội lực" chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024