Những tấm hình khiến người xem thay đổi cách nhìn về Celine Dion

15/02/2020 15:33
Những tấm hình khiến người xem thay đổi cách nhìn về Celine Dion

Cảm nhận của mọi người về Celine Dion thay đổi theo thời gian, khi chúng ta nhìn thấy những tấm hình đáng nhớ của cô.

Celine Dion, ca sĩ Canada, trở nên nổi tiếng vào cuối những năm 1980 và đầu những năm 1990, nhờ những bản ballad mạnh mẽ. Cô vang danh trên toàn thế giới với ca khúc biểu tượng My Heart will Go On trong phim Titanic ra rạp năm 1997. Với các chương trình lưu diễn, cô vẫn được yêu thích trong những thập niên gần đây.

Thời gian gần đây, Celine Dion tái xuất hiện như một biểu tượng thời trang, do những bộ trang phục táo bạo và óc hài hước, cả trên sân khấu lẫn ngoài đời. Cho dù cô tạo sự ấn tượng trên thảm đỏ hoặc đơn giản làm hài lòng công chúng với sự có mặt của cô, đó luôn là một sự kiện đối với Celine Dion!

Dưới đây là những tấm hình khiến người xem thay đổi cách nhìn về Celine Dion.

Được hóa trang tại sự kiện Met Gala

Celine Dion gây ấn tượng mạnh với chủ đề "Trại" của sự kiện Met Gala 2019 với đồ đội đầu bằng lông lạ mắt và chiếc đầm tua rua lấp lánh. Cô cũng chứng minh cô là một nhân vật thời trang không dễ quên, người có gu thời trang riêng biệt trong vô vàn ngôi sao trẻ tuổi hơn. Trong hình, cô không tạo dáng; chỉ đơn giản được hóa trang.

Chụp hình cho tạp chí Vogue 2017

Celine Dion thường được miêu tả điềm đạm và bình tĩnh, dù cô mệt nhoài khi chụp hình thời trang. Hình cô chụp cho Vogue năm 2017 đầy những bộ trang phục táo bạo, nhưng điều thật sự khiến chúng ta chú ý là trang tạp chí cho thấy Celine Dion nghênh ngang trong một căn bếp nhà hàng. Nhìn kỹ, bạn sẽ thấy nhân viên bếp xung quanh đang cười.

Quần áo thể thao đời thường

Hầu như hình nào Celine Dion cũng ăn mặc sành điệu. Thông thường, nếu cô mặc quần hoặc áo tập thể thao, cô vẫn mang giày cao gót. Tuy nhiên, trong hình, cô mặc cả bộ quần áo tập thể thao kết hợp với giày thể thao! Theo báo Daily Mail, bộ quần áo trị giá khoảng 100.000 USD.

Giúp người hâm mộ trèo ra cửa sổ

Đội ngũ người hâm mộ Celine Dion đầy nhiệt huyết, có thể bắt gặp trong tấm hình này. Nhưng điều thật sự gây ngạc nhiên là Celine Dion giúp một người hâm mộ trèo ra cửa sổ nhà cô để đi xuống đường. Hình ảnh đem đến cho chúng ta một sự kính trọng đối với siêu sao… và cách đối xử của cô dành cho những người ngưỡng mộ cô!

Gia đình lớn

Hóa ra Celine Dion luôn biết cách giúp đỡ người khác và chia sẻ sự chú ý… vì cô có đến 13 anh chị! Ca sĩ đứng phía sau. Có thể nhận xét rằng cô giống các anh chị của mình.

“Điện thoại chuối”

Dù đĩnh đạc và nghiêm túc, đôi khi, Celine Dion lại thể hiện sự vui vẻ và lập dị! Tấm hình này được chụp vào năm 1990, khi sự nghiệp của cô bắt đầu ghi dấu trên toàn thế giới. Ngày đó, điện thoại di động không phổ biến, thế còn chuối thì sao nhỉ?

Chụp hình với mèo

Đây là một tấm hình khác của Celine Dion khi còn trẻ, trước khi được cả thế giới biết đến. Dường như cô cũng là người yêu động vật! Trang điểm đậm và mặc áo thun, có vẻ như ở nhà cô cũng làm đẹp như ở trên sân khấu. Phải nói rằng, con mèo trông hơi khó chịu.

Trước khi mối quan hệ trở thành chính thức

Một tấm hình từ những năm cuối thập niên 80, khi Celine Dion trẻ tuổi lần đầu tiên bí mật hẹn hò người quản lý của mình, Rene Angelil. Anh lớn hơn cô 26 tuổi, và ở thời điểm đó đã lập gia đình, dù cuối cùng anh ly dị, và sau đó kết hôn với ca sĩ trẻ trong một đám cưới xa hoa. Nghe nói, mẹ cô không tán thành mối quan hệ này.

Cách biệt về tuổi tác

Thời điểm Celine Dion quen biết Rene Angelil thì sự cách biệt về tuổi tác là cả một vấn đề. Đây là một tấm hình từ đầu những năm 1980 (khoảng năm 1981), khi Rene Angelil ký hợp đồng với Celine Dion, cô vẫn còn là một thanh thiếu niên. Theo nhiều người hiểu rõ mối quan hệ của họ, anh đã thế chấp nhà để trả tiền album đầu tay của cô.

Áo cưới

Làm thế nào mà trong bất cứ bộ hình thay đổi theo năm tháng của Celine Dion lại không có một tấm hình cô mặc áo cưới mang tính biểu tượng? Áo cưới này thường được xem như một trong những chiếc áo cưới độc đáo nhất của mọi thời đại, phần lớn là do đồ đội đầu nặng 3kg. Phong cách này khiến nhiều người thay đổi cách nhìn nhận ca sĩ “ăn mặc bình thường” trước kia.

Liệu có quá gầy?

Nhiều người hâm mộ bắt đầu đặt câu hỏi về việc giảm cân rõ rệt của Celine Dion khi những tấm hình như thế này bắt đầu lan truyền vào giữa năm 2019. Rốt cuộc, ca sĩ vốn gầy lại còn giảm cân. Tuy nhiên, Celine Dion trả lời các tin đồn trên chương trình truyền hình Today Show và cho biết chuyện giảm cân là do sự tái khám phá tình yêu dành cho nhảy múa, cụ thể là múa ba lê.

Cuộc phỏng vấn về chuyện tình cảm

Không ai nghi ngờ gì khi Celine Dion buồn bã sau cái chết của chồng, nhưng, giống như nhiều ngôi sao, từ lâu, cô tránh biểu lộ tình cảm trước mặt khán giả. Tuy nhiên, một cuộc phỏng vấn xúc động với The Sunday Project, về những ngày cuối đời của chồng cô, đã khiến cô rơi nước mắt trên truyền hình. Thật là khó khi phải xem cảnh này mà không thông cảm với cô.

Mặt mộc khi ra ngoài

Rất nhiều tờ báo chú thích tấm hình này của Celine Dion “ủ rũ” trong khi cô vừa xuống máy bay ở Úc. Trên thực tế, không biết chuyện gì đang diễn ra, nhưng rõ ràng cô không trang điểm (hoặc, ít nhất, không trang điểm kỹ). Cô trông giống một người bình thường dành cả ngày cho chuyện di chuyển!

Gương mặt buồn cười

Chuyện gì xảy ra với gương mặt này? Hóa ra Celine Dion thỉnh thoảng vẫn tạo sự hài hước trước đám đông. Cô đã tạo sự hài hước trước giờ biểu diễn Today Show bên ngoài Trung tâm thương mại Rockefeller ở thành phố New York. Dù cô trông sợ hãi, cô thật sự làm trò cho khán giả, theo báo Mirror của Anh.

Gương mặt khi chụp hình

Đây là một hình ảnh khác của Celine Dion nhằm làm hài lòng khán giả, dù lần này máy ảnh hướng thẳng! Những tấm hình cho thấy cô thoải mái rất hiếm, thật là dễ dàng khi chúc cô vui vẻ nhiều hơn. Nhiếp ảnh gia trông hào hứng trong tấm hình dường như cũng đồng ý!

Hát bằng tiếng Quan Thoại

Là người Canada nói tiếng Pháp, tiếng mẹ đẻ của Celine Dion là tiếng Pháp trong khi ngôn ngữ thứ hai của cô là tiếng Anh. Nhưng năng khiếu ngôn ngữ của cô thật sự vượt xa hơn thế. Trong hình, cô biểu diễn trên truyền hình Trung Quốc nhân dịp Tết Âm lịch 2013 cùng với ca sĩ người Trung Quốc Tống Tổ Anh. Nhưng điều bạn không thể nhìn thấy trong tấm hình nằm ở chỗ Celine Dion hát bằng tiếng Quan Thoại!

Tóc vàng

Celine Dion có mái tóc nâu vàng tự nhiên, dù cô thường xuyên thay đổi giữa tóc màu nâu và tóc màu vàng. Màu tóc này thuộc trào lưu đầu những năm 2000. Cô cũng cắt tóc ngắn đáng kể… và không hiểu sao quyết định làm cho mình già gần 10 tuổi.

Hình ăn uống

Celine Dion này là ai? Trong tấm hình “tạo dáng chụp hình với thức ăn”, cô trông giống như đang chuyển hướng sang làm một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, những hình ảnh của ca sĩ khi ăn uống thật sự rất hiếm. Tấm hình này khiến cô trở nên gần gũi hơn.

Bị phát hiện khi đi với người đàn ông trẻ tuổi

Celine Dion tuyên bố là người phụ nữ độc thân người đau buồn vì cái chết của chồng. Điều này rất dễ hiểu vì họ gắn bó với nhau từ khi cô 19 tuổi. Tuy nhiên, cô bị phát hiện nhiều lần khi đi với một người đàn ông trẻ tuổi hơn. Nếu có bất cứ chuyện gì, điều đó chỉ làm cho chúng ta nhận ra cô vẫn còn xinh đẹp!

Một bà mẹ diva hiện đại

Dù Celine Dion là một ca sĩ quyền lực với vị trí diva, cô cũng là một bà mẹ với ba đứa con. Trong hình, cô cùng với hai con trai song sinh, và cô ăn mặc giản dị hơn bình thường. Cô cũng tuyên bố cô cố gắng nuôi dạy bọn trẻ nên người.

Mê Linh (theo Daily Mail, People, E Online)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
2

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Justin Bieber trở lại làng nhạc thế giới với album ‘Changes’

Nhằm ngày Valentine, Justin Bieber chính thức tung album mới với âm nhạc trưởng thành hơn nhiều.

Kathy Uyên lần đầu khoe ảnh tình tứ bên bạn trai mới

Loạt ảnh tình tứ bên bạn trai mới của Kathy Uyên đang nhận nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Bức ảnh hai con chuột đang chiến đấu giành giải thưởng Nhiếp ảnh động vật hoang dã của năm

Hình ảnh này nhắc nhở chúng ta rằng con người vốn dĩ đã hòa quyện với thiên nhiên ngay trước cửa nhà chúng ta, nhưng không phải lúc nào ta cũng thấy được.

Miley Cyrus khoe cơ bụng chắc nịch khi làm mẫu trong show thời trang của Marc Jacobs

Nữ ca sĩ đa tài xuất hiện trong show diễn mới của NTK Marc Jacobs khiến khách mời không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ thể hình săn chắc.

Ngọc Trinh khoe quà Valentine, úp mở về bạn trai mới

Đúng vào dịp lễ Tình nhân - 14.2, “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đăng lên trang cá nhân hình ảnh bó hoa hồng và dòng trạng thái đầy ngụ ý...

Lý Hải bức xúc vì bị đòi bồi thường 4 tỉ khi sử dụng ca khúc 'Gánh mẹ' của Quách Beem

Trưa 14.2, Lý Hải chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về lùm xùm liên quan đến ông Trương Minh Nhật, người đang tranh chấp tác quyền phần lời ca khúc “Gánh mẹ” với ca sĩ – nhạc sĩ Quách Beem (tên thật Đoàn Đông Đức).

Nam ca sĩ Trung Quốc bị bắt khẩn cấp vì lừa bán khẩu trang phòng dịch Covid-19

Nam ca sĩ trẻ Hoàng Trí Bác mới đây bị cảnh sát bắt giữ vì lừa bán khẩu trang trong lúc dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến phức tạp.

Nữ diễn viên trẻ Phương Trang đột ngột qua đời ở tuổi 24

Nữ diễn viên Phương Trang qua đời khi tuổi còn quá trẻ và mới tốt nghiệp tại sân khấu kịch Hồng Vân.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024