Nghệ sĩ xiếc thú bị 4 con hổ vồ chết trước giờ biểu diễn

06/07/2019 20:29
Nghệ sĩ xiếc thú bị 4 con hổ vồ chết trước giờ biểu diễn

Tai nạn thương tâm diễn ra vào lúc 7h30 tối ngày 4.7 tại rạp của Circo Orgefi - một trong những gánh xiếc nổi tiếng nhất nước Ý khiến nhiều nghệ sĩ khác chứng kiến và bàng hoàng

Theo nguồn tin từ địa phương, nhà huấn luyện thú Ettore Weber, 61 tuổi, đã thiệt mạng vào lúc 7h30 tối ngày 4.7 tại rạp của Circo Orgefi, Ý.

Rạp Circo Orgefi một trong những gánh xiếc nổi tiếng nhất nước Ý và ông Ettore Weber đã có hơn 40 năm gắn bó cuộc đời mình với công việc này.

Theo báo chí địa phương, trước khi cùng gánh xiếc thú ra sân khấu biểu diễn khoảng 30 phút, khi ông Weber đang chuẩn bị cho màn trình diễn thì bị 1 con hổ vật xuống sàn, 3 con hổ khác cũng lao tới tấn công. Nhà huấn luyện thú nổi tiếng thế giới bị 4 con hổ vồ chết, đồng nghiệp đứng nhìn 30 phút trong khi các nhà viên y tế cùng đồng nghiệp chứng kiến tất cả mà không thể làm gì.

Sau sự việc xảy ra, bác sĩ cho biết nghệ sĩ xiếc thú Weber tử vong do đa chấn thương, trong đó nghiêm trọng nhất là ở cột sống.

Hiện tại, toàn bộ 8 con hổ của gánh xiếc đều bị giam giữ tại một vườn thú, điều này cũng dấy lên làn sóng tranh cãi của các tổ chức bảo vệ phúc lợi động vật. LAV (Liên minh chống giải phẫu sinh thể) đã kêu gọi cảnh sát không giết chết những con hổ có liên quan trong vụ việc bởi loài hổ cần được bảo tồn và cho sinh sống ở môi trường phù hợp với bản tính tự nhiên của chúng.

Lam Anh


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Người đẹp Miss World Việt Nam miền Bắc khoe dáng với bikini nóng bỏng

Dàn thí sinh Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Vietnam) khoe dáng với bikini nóng bỏng chẳng hề kém cạnh các thí sinh phía Nam.

Cục Nghệ thuật biểu diễn: Không có quy định danh xưng 'Nữ hoàng văn hóa tâm linh'

Mới đây, cộng đồng mạng đồng loạt thắc mắc về danh xưng Nữ hoàng văn hóa tâm linh Việt Nam. Người được trao danh hiệu này là cô đồng Phạm Nữ Hiền Ngân.

Biên giới mờ: Cuộc hội ngộ âm nhạc Việt – Pháp

"Biên giới mờ” là một trong những sân chơi hiếm hoi dành cho các nghệ sĩ trẻ tài năng hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc thể nghiệm của Việt Nam và đồng thời cũng là cơ hội tuyệt vời để khán giả Việt Nam khám phá nét đẹp của âm nhạc thể nghiệm qua sự pha trộn tinh tế của các thể loại âm nhạc khác nhau giữa Việt Nam và Pháp.

Quang Hà quyết định gỡ toàn bộ MV 'Ai rồi cũng sẽ khác' khỏi Youtube vì nghi đạo nhạc

Chiều ngày 4.7, nam ca sĩ Quang Hà đã tổ chức cuộc gặp gỡ báo chí cùng với nhạc sĩ Phúc Trường để chính thức lên tiếng về những "lùm xùm" ngày qua liên quan đến bài hát "Ai rồi cũng sẽ khác" của anh được cho là giống với ca khúc "Day by day" của T-Ara.

Công thức thành công của Sơn Tùng M-TP: Nói ít làm nhiều + Dám bước ra khỏi vùng an toàn + Bỏ qua điều tiếng

Nam ca sĩ từng chia sẻ trên sóng truyền hình: "Muốn ngồi ở vị trí mà không ai ngồi được thì phải chịu được những cảm giác mà không ai chịu được".

Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul rạng rỡ đến Việt Nam

Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 - Mutya Johanna Datul rạng rỡ ở sân bay Tân Sơn Nhất với mặt mộc xinh đẹp. Cô được đông đảo fan sắc đẹp tại Việt Nam ra đón dù đáp chuyến bay khá muộn.

Chùa Cầu Hội An xuống cấp trầm trọng cần khẩn cấp bảo vệ

UBND tỉnh Quảng Nam vừa có kết luận về tình trạng xuống cấp trầm trọng của di tích chùa Cầu Hội An và yêu cầu UBND TP.Hội An đưa ra phương án bảo tồn trùng tu hiệu quả nhất.

Lâm Khánh Chi công bố chuỗi dự án Lễ hội cưới tập thể cho cộng đồng LGBT

Nữ ca sĩ cho biết cô đã ấn định được ngày diễn ra buổi gặp gỡ truyền thông để công bố chuỗi dự án Lễ hội cưới tập thể cho cộng đồng LGBT cũng như là thời gian diễn ra hôn lễ chính thức cho 10 cặp đôi.

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 04/05/2024