NSƯT Chí Trung đăng ảnh hẹn hò với á hậu doanh nhân kém 17 tuổi sau khi ly hôn

10/01/2020 12:53
NSƯT Chí Trung đăng ảnh hẹn hò với á hậu doanh nhân kém 17 tuổi sau khi ly hôn

Thông tin NSƯT Chí Trung ly hôn nghệ sĩ Ngọc Huyền sau hơn 30 năm gắn bó khiến nhiều người bất ngờ, bởi họ được coi là “cặp đôi vàng" trong showbiz Việt.

Thông tin NSƯT Chí Trung ly hôn nghệ sĩ Ngọc Huyền đã râm ran trong ngành giải trí từ lâu nhưng chính người trong cuộc không hề lên tiếng khẳng định khiến nhiều người "đoán già, đoán non". Tuy nhiên, mới đây á hậu doanh nhân 2017 Ý Lan đã xác nhận cô với NSƯT Chí Trung đang hẹn hò với nhau khiến nhiều người bất ngờ. Và cũng từ khoảng tháng 11.2019, NSƯT Chí Trung đã bắt đầu công khai hình ảnh thân thiết với nữ doanh nhân này trên trang cá nhân của mình.

Theo Ý Lan, chị có mối quan hệ khá thân với diễn viên Đàm Hằng của Nhà hát Tuổi trẻ. Cách đây 2 năm, chị mở một spa dành cho nam giới nên muốn mời một gương mặt nam là nghệ sĩ nổi tiếng quay hình ảnh quảng bá cho thương hiệu mới. Diễn viên Đàm Hằng đã gợi ý mời "sếp" của mình là nghệ sĩ Chí Trung.

Dù mối quan hệ tình cảm giữa nghệ sĩ Chí Trung và Á hậu Ý Lan đã được nhiều người trong giới biết nhưng chị bảo, cả hai luôn xác định không nên để câu chuyện của mình trở nên ồn ào

Ban đầu, cả hai hợp tác với nhau trên tinh thần công việc, nhưng từ chỗ chỉ là đối tác, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những cuộc gặp gỡ bạn bè. Dần dần, anh tâm sự với chị nhiều hơn về cuộc sống riêng và tới lúc này, chị mới biết anh và nghệ sĩ Ngọc Huyền đã không sống cùng với nhau khá lâu. "Trên danh nghĩa là một người bạn, tôi khuyên anh hãy hàn gắn với chị để hai người tiếp tục mối quan hệ như xưa. Anh nói, việc đó bản thân anh đã nhiều lần nỗ lực và mong muốn nhưng rồi cuối cùng, đành phải thuận theo chữ "duyên". Có lẽ giữa anh và Huyền đã hết duyên nợ với nhau"- anh nói thế", doanh nhân Ý Lan chia sẻ.

Ý Lan sinh năm 1978 kém nghệ sĩ Chí Trung 17 tuổi và cũng đã một lần lỡ dở.

Trên trang cá nhân, Ý Lan cũng thường xuyên khoe những bức ảnh diện bikini hút mắt hoặc hình ảnh đi sự kiện đầy lộng lẫy

Cách đây ít lâu, trong chương trình Ký ức vui vẻ tập 19, nghệ sĩ Chí Trung khiến nhiều người hoang mang khi cho biết thời gian qua, có những khoảng thời gian anh rơi vào trạng thái tuyệt vọng, thậm chí nghĩ tới cái chết.

Đáng chú ý hơn nữa, thời gian gần đây, Chí Trung thường xuyên chia sẻ những bài thơ buồn, những tâm sự bày tỏ nỗi cô đơn. Trong đó, anh từng "khoe" với fan về bát mì tôm nấu vội sau khi đi làm về khuya. Khi được nhắc nhở không nên ăn như vậy vì dễ bị bệnh.

Nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ mình đang sống một mình

Trước đó từ cuối năm 2018, cuộc sống hôn nhân của nghệ sĩ Chí Trung và bà xã Ngọc Huyền đã nhận được nhiều sự quan tâm khi cả hai không còn xuất hiện chung với nhau thường xuyên như trước. Nam nghệ sĩ cũng thường đăng tải những dòng trạng thái buồn bã, cô đơn một mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cư dân mạng không suy nghĩ gì nhiều vì cho rằng với bản tính hay đùa giỡn và "máu hài" trong người nên có thể nghệ sĩ Chí Trung chỉ đang trêu đùa bạn bè đồng nghiệp mà thôi. Nhưng đến hiện tại mọi chuyện đã trở thành sự thật trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Nghệ sĩ Chí Trung đã có 30 năm đồng hành bên bà xã Ngọc Huyền trước khi đổ vỡ. Những cuộc trò chuyện ngắn ngủi của Chí Trung với bạn bè trên mạng xã hội cho thấy sự vắng bóng của bà xã Ngọc Huyền trong cuộc sống của anh những ngày tháng qua.

Dạ Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Lễ trao giải Oscar tiếp tục không có người dẫn chương trình

Đây là năm thứ 2 liên tiếp lễ trao giải Oscar không có người dẫn chương trình.

Nhà thơ Trương Minh Nhật phản đối ZMA trao giải thưởng bài 'Gánh mẹ' cho Quách Beem

Mặc dù đang ồn ào tranh chấp và đang chờ phán quyết từ tòa án, thế nhưng bài hát “Gánh mẹ” của Quách Beem vẫn được trao giải ở hạng mục “Nhạc phim yêu thích nhất” do Zing Music Awards 2019 bình chọn.

Phương Mỹ Chi khóc nức nở chia sẻ khó khăn khi bắt đầu chặng đường mới

Phương Mỹ Chi vừa ra mắt MV mang tên Đường về quê - một sản phẩm âm nhạc đánh dấu chặng đường mới của nữ ca sĩ trẻ sau quyết định rời công ty quản lý Quang Lê Entertainment. Nữ ca sĩ cũng bật khóc nức nở khi nói về những áp lực mà cô phải mang suốt 2 năm theo đuổi dự án này.

Á hậu Hoàng Oanh xác nhận mang thai sau 1 tháng đám cưới

Sau thời gian úp mở, cuối cùng MC, Á hậu Hoàng Oanh cũng xác nhận chuyện mang thai sau hơn một tháng làm lễ cưới

Meghan Markle bí mật xuất hiện sau thông tin tách khỏi hoàng gia Anh

Meghan Markle được trông thấy xuất hiện một mình tham dự sự kiện sau khi cùng chồng tái xuất, kết thúc kỳ nghỉ dưỡng 6 tuần ở Canada.

Phượng Chanel và những lần đụng hàng khó đỡ

Nói đến Phượng Chanel, ai cũng nghĩ đến người tình của Quách Ngọc Ngoan, một người phụ nữ, doanh nhân đam mê hàng hiệu, đặc biệt là với thương hiệu Chanel. Và trong bất kỳ sự kiện nào, nữ doanh nhân cũng xuất hiện với trang phục mang biểu tượng của nhà mốt này.

Selena Gomez thừa nhận cô đơn từ khi chia tay Justin Bieber

Selena Gomez phủ nhận mọi tin đồn hẹn hò kể từ khi chia tay Justin Bieber đến nay cách đây 2 năm và thừa nhận đang là "độc thân vui tính"

Đàm Vĩnh Hưng bị tai nạn, chảy máu đầu khi đang biểu diễn trên sân khấu

Trong khi đang hát, thì dụng cụ trang trí sân khấu va trúng đầu khiến cho Đàm Vĩnh Hưng phải vào bệnh viện băng bó vết thương.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 09/05/2024