Mỹ Tâm nhảy điệu say rượu khiến hàng chục nghìn khán giả phấn khích

07/01/2019 14:30
Mỹ Tâm nhảy điệu say rượu khiến hàng chục nghìn khán giả phấn khích

Tối 5.1.2019, hàng chục nghìn khán giả TP.HCM đã được thưởng thức đêm nhạc "Luôn lắng nghe luôn vì Bạn" với công nghệ Hologram đỉnh cao. Chương trình có sự góp mặt của 7 ca sĩ tên tuổi là Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh và nhóm nhạc SGO48.

Người xem đã lấp kín khoảng sân vận động và một góc khán đài sân vận động Quân Khu 7, tay không ngừng giơ cao đèn lightstick reo hò cổ vũ, nhún nhảy theo các bài hit trên sân khấu trong suốt 2 giờ đã tạo ra một hình ảnh đẹp mắt hiếm thấy của Vpop.

Đảm nhận vai trò mở màn là Tóc Tiên, nữ ca sĩ cá tính xuất hiện với trang phục ấn tượng, biểu diễn 3 ca khúc Có ai thương em như anh, Không ai hơn em đâu anh và 1 bản mashup cực chất I’m in love của người đẹp.

Soobin Hoàng Sơn gây bất ngờ khi thách đấu vũ đạo cùng Robot ảo. Những động tác điêu luyện của anh và giai điệu của 3 ca khúc quen thuộc I know you know, Xin đừng lặng im, Turn it up mashup Daydreams càng làm không khí nóng dần hơn.
Không khí của cả sân vận động tiếp tục thêm lửa với sự xuất hiện của Hà Anh Tuấn, anh mở đầu bằng bản tình ca ngọt ngào Tháng tư là lời nói dối của em cho đến các bản nhạc Pop đượclàm mới với giai điệu sôi động như Radio, 12H. Các khán giả lỡ hẹn với live show của anh vừa qua đã có dịp được thoả mãn cả phần nghe và phần nhìn.

Đặc biệt, Bảo Anh và Bích Phương không giấu được sự hạnh phúc khi những bài hit của họ như Sống xa anh chẳng dễ dàng, Bùa Yêu, Chị ngả em nâng… không chỉ được đón nhận mà các fan còn thuộc lời khi liên tục hát theo những đoạn điệp khúc.

Là một trong những nhân vật được chờ đợi nhất, Noo Phước Thịnh luôn biết ‘thả thính’ khán giả với các ca khúc gắn liền với tên tuổi như Hold me tonight, Đến với nhau là sai, Chạm khẽ tim anh một chút thôi.

Xuất hiện cuối cùng trong đêm nhạc, Mỹ Tâm khiến khán giả ‘cười ngất’ với sự nhiệt tình qua cuộc trò chuyện ngắn. Các tiết mục Người hãy quên em đi, Muộn màng là từ lúc,… kết hợp cùng vũ điệu ‘xào rau’, say rượu giúp đêm tiệc âm nhạc sôi độngnhư không có hồi kết.
‘Luôn lắng nghe, luôn vì bạn’ với sân khấu được thiết kế hoành tráng, diện tích lên đến 2.000 m2. Điểm dừng chân cuối cùng để phục vụ các tín đồ yêu nhạc Hà Nội là sân vận động Mỹ Đình vào ngày 19.01.2019.
T.Di

Gửi bình luận
(0) Bình luận

Có gì trong ‘Ủ’ của nữ họa sĩ Nguyễn Hiền?

Với thông điệp ngắn gọn: “Ủ” - tên triển lãm, cũng là tên cuốn sách nghệ thuật tạo hình được tác giả thực hiện và ấp ủ trong suốt 10 năm của nữ họa sĩ Nguyễn Hiền vừa được khai mạc tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM.

Thêm 1 sao nữ tố cáo quản lý quấy rối tình dục đến mức sang chấn tâm lý

Thành viên nhóm nhạc Musou Band tên Mỹ Mỹ đã đứng ra tố cáo quản lý và cũng là người sáng lập ban nhạc đã gửi tới cô nhiều tin nhắn quấy rối tình dục, đòi hỏi gửi ảnh sexy khiến người đẹp bị sang chấn tâm lý.​

Nghệ sĩ và khán giả thăng hoa cùng Duyên dáng Việt Nam 30

Khán giả có mặt tại nhà hát Hoà Bình mãn nhãn với độ hoành tráng của chương trình nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam (DDVN) lần thứ 30 với chủ đề “Bốn mùa và em”.

Duyên dáng Việt Nam: 30 mùa vẫn giữ những nét rất duyên

Hoa hậu Ngọc Hân, Lệ Quyên, Thu Minh, Phương Thanh, Đức Tuấn, Phương Vy, Uyên Linh, Quốc Thiên, Lân Nhã, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm, Yzac, Y Garia, cùng nhiều nghệ sĩ khác đã góp phần tạo nên một đêm Duyên dáng Việt Nam lần thứ 30 đầy sắc màu nghệ thuật và những nét rất duyên.

Nghệ sĩ hài Mạnh Tràng qua đời ở tuổi 53 vì bệnh ung thư

Sau thời gian điều trị căn bệnh ung thư gan, nghệ sĩ Mạnh Tràng đã không qua khỏi dù đã được các y - bác sĩ chuyên khoa tận tình điều trị, anh trút hơi thở cuối cùng tại đã trút hơi thở cuối cùng lúc 21 giờ ngày 6.1 tại Bệnh viện Y Dược TP HCM.

Ngày hôm nay nghĩ về tình yêu và hạnh phúc

Những câu chuyện về tình yêu và hạnh phúc trong tuần sẽ giúp tâm hồn bạn tràn đầy năng lượng yêu thương mỗi ngày.

Hương Tràm, Erik và JustaTee dẫn đầu đề cử ZMA 2018

Chiều 3.1, BTC chương trình Zing Music Awards 2018 đã công bố top 5 đề cử giải thưởng năm 2018. Danh sách cho thấy cuộc đua gay cấn giữa những nghệ sĩ tên tuổi và các gương mặt tân binh.

Trần Kim Trắc viết để tự cười

Văn chương của Trần Kim Trắc nhẹ nhàng, dí dỏm, vui tươi… tạo thành một phong cách mà ông tự gọi là “lý lắc Nam bộ”.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024