Mỹ nhân 'Thiên long bát bộ': Lấy chồng sau 20 ngày gặp mặt, 4 năm trả hết nợ nghìn tỉ cho chồng

19/12/2019 11:15
Mỹ nhân 'Thiên long bát bộ': Lấy chồng sau 20 ngày gặp mặt, 4 năm trả hết nợ nghìn tỉ cho chồng

Từ mỹ nhân bị chỉ trích vì hám danh lợi, Lưu Đào của "Thiên long bát bộ" trở thành người "người vợ tào khang" được ngưỡng mộ ở làng giải trí Hoa ngữ.

Cuộc hôn nhân ồn ào chỉ sau 20 ngày quen biết

Chuyện tình "kiều nữ - đại gia" không phải hiếm trong showbiz, nhưng cuộc hôn nhân giữa Lưu Đào-Vương Kha có lẽ là một trong những câu chuyện tình cảm đặc biệt nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ.

Bởi lẽ, trong 11 năm hôn nhân, cuộc sống của Lưu Đào phải trải qua nhiều thái cực khác nhau. Cô từ mỹ nhân bị mang danh hám của, tham tiền đến người vợ tần tảo, vất vả cáng đáng cả gia đình rồi cuối cùng là một cái kết trọn vẹn với hôn nhân viên mãn và một sự nghiệp thành danh.

Lưu Đào sinh năm 1978, cô bắt đầu theo đuổi con đường nghệ thuật từ năm 15 tuổi khi gia nhập đoàn văn nghệ quân đội Nam Kinh và học ca hát, vũ đạo, biểu diễn.

Lưu Đào - mỹ nhân Thiên long bát bộ: Lấy chồng sau 20 ngày gặp mặt, 4 năm trả hết nợ nghìn tỉ cho chồng - Ảnh 1.

Vẻ ngoài thanh tú, xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, trong trẻo của Lưu Đào khiến cô nhận được nhiều vai diễn được đánh giá cao trong những bộ phim như Những cô con dâu nhà họ Khang, Hoàn Châu Cách Cách 3, Đỏ và Đen 2000...

Năm 2003, sự nghiệp của Lưu Đào bắt đầu nở rộ khi cô đảm nhiệm vai A Châu trong bộ phim Thiên long bát bộ. Thành công của bộ phim đưa tên tuổi Lưu Đào lên một tầm cao mới.

Cô tiếp tục tham gia loạt tác phẩm nổi tiếng như: Bạch Xà truyện, Hoàng Phi Hồng và ngũ đại đệ tử, Ma kiếm sinh tử kỳ, Đại nhân vật… và được mệnh danh là "mỹ nhân phim cổ trang Trung Quốc".

Lưu Đào - mỹ nhân Thiên long bát bộ: Lấy chồng sau 20 ngày gặp mặt, 4 năm trả hết nợ nghìn tỉ cho chồng - Ảnh 2.

Giữa lúc sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Lưu Đào bất ngờ tuyên bố kết hôn với Vương Kha - một trong "Kinh thành tứ thiếu" (4 thiếu gia đất Bắc Kinh).

Vương Kha nổi tiếng ăn chơi khét tiếng, anh là chủ của nhiều cửa hàng kinh doanh tại Mỹ và Quảng Châu với số tài sản lên tới 20 tỷ NDT (gần 70 nghìn tỉ VNĐ).

Đáng chú ý, Lưu Đào và Vương Kha đăng ký kết hôn chỉ sau 20 ngày gặp mặt. Cuộc gặp gỡ tình cỡ giữa họ diễn ra trong thang máy ở một khách sạn tại Bắc Kinh. Và dường như chỉ sau ít giây chạm mặt, cả hai đã trúng tiếng sét ái tình.

Lưu Đào - mỹ nhân Thiên long bát bộ: Lấy chồng sau 20 ngày gặp mặt, 4 năm trả hết nợ nghìn tỉ cho chồng - Ảnh 3.

Vương Kha ngay lập tức truy hỏi khắp nơi để tìm tung tích cô gái xinh đẹp trong thang máy. Hôm sau, điện thoại của Lưu Đào bất ngờ nhận được cuộc gọi từ số máy lạ. Cô đồng ý gặp mặt người đàn ông mới chạm mặt hôm trước và rồi lao vào cuộc tình với chàng thiếu gia giàu có nhanh đến bất ngờ.

Tháng 1.2008, đám cưới hoành tráng nhưng lắm thị phi của Lưu Đào diễn ra trong suốt 4 ngày, tiêu tốn hết 600 nghìn USD (gần 14 tỉ đồng). Sau đám cưới, Lưu Đào chính thức trở thành phu nhân của gia tộc giàu có bậc nhất Trung Quốc.

Lưu Đào - mỹ nhân Thiên long bát bộ: Lấy chồng sau 20 ngày gặp mặt, 4 năm trả hết nợ nghìn tỉ cho chồng - Ảnh 4.
Lưu Đào - mỹ nhân Thiên long bát bộ: Lấy chồng sau 20 ngày gặp mặt, 4 năm trả hết nợ nghìn tỉ cho chồng - Ảnh 5.

Lưu Đào tận hưởng cuộc sống giàu có, hạnh phúc sau kết hôn.

Mỹ nhân nổi tiếng sinh hai con cho ông xã và tuyên bố giải nghệ để tập trung lo cho gia đình nhỏ. Thời gian đó, truyền thông thường xuyên "mổ xẻ" cuộc sống sang chảnh như bà hoàng của Lưu Đào.

Cô được ông xã đại gia yêu chiều hết mực, không tiếc tiền đáp ứng thú vui dùng đồ hiệu đắt tiền. Nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, cô thậm chí sở hữu cả Mercedes G-class - một trong những dòng xe off-road đắt nhất thế giới hay máy bay riêng trị giá 300 triệu NDT (gần 1 nghìn tỷ VNĐ).

Cuộc sống xa hoa khiến Lưu Đào bị không ít người chỉ trích, hầu hết mọi người đều cho rằng đây là mối tình “chân dài, đại gia” thấm đẫm vị kim tiền.

"Người vợ quốc dân" dành 4 năm trả nợ nghìn tỷ cho chồng

Tuy nhiên, tận hưởng cuộc sống xa hoa chưa được bao lâu, sóng gió bất ngờ ập đến gia đình Lưu Đào.

Giai đoạn năm 2008 - 2009, chịu ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế toàn cầu, việc kinh doanh của Vương Kha gặp nhiều tổn thất nặng nề. Vì tuổi đời mới 29, còn thiếu nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh, những quyết định thiếu sự chính xác của anh đã đưa công ty rơi vào vực thẳm.

Đến năm 2010, Vương Kha bị tòa triệu tập vì khoản nợ khổng lồ 400 triệu NDT (hơn 1,3 nghìn tỷ đồng). Anh sau đó phải đệ đơn phá sản vì không thể vực dậy kinh tế.

Lưu Đào - mỹ nhân Thiên long bát bộ: Lấy chồng sau 20 ngày gặp mặt, 4 năm trả hết nợ nghìn tỉ cho chồng - Ảnh 6.

Biến cố bất ngờ khiến Vương Kha bị trầm cảm đến mức phải dùng thuốc an thần, anh cũng nhiều lần tìm đến cái chết nhưng bất thành.

Tuy nhiên, giữa lúc khó khăn ấy, Lưu Đào không tìm cách trốn chạy bỏ mặc chồng. Cô quyết định trở thành người đàn ông của gia đình, một mình vực dậy cả gia đình nhỏ.

Để có tiền trang trải cuộc sống và trả nợ cho chồng, Lưu Đào quyết định quay lại làng giải trí dù gặp trăm bề áp lực cùng vướng bận chồng bệnh tật, con nhỏ.

Trong suốt 4 năm liền, cô nhận tất cả mọi vai diễn từ lớn đến nhỏ, đủ các thể loại khác nhau, từ cổ trang đến hiện đại, từ sân khấu, phim truyền hình đến điện ảnh… Thậm chí có thời điểm, Lưu Đào nhận 18 vai diễn khác nhau chỉ trong một năm.

Lưu Đào - mỹ nhân Thiên long bát bộ: Lấy chồng sau 20 ngày gặp mặt, 4 năm trả hết nợ nghìn tỉ cho chồng - Ảnh 7.

Tất bật làm việc nhưng Lưu Đào chưa từng than thở về hoàn cảnh của mình, cô như con ong chăm chỉ miệt mài, bôn ba làm việc cật lực để lo cho gia đình.

Thời gian ấy, nhiều tin đồn cho rằng Lưu Đào muốn chia tay chồng vì không chịu nổi áp lực. Nhưng người muốn ly hôn thực sự lại là Vương Kha. Anh thương vợ cực khổ, không muốn cô dành cả thanh xuân để làm việc đến kiệt sức.

Tuy nhiên, Lưu Đào luôn quan niệm lấy chồng thì phải theo chồng, phúc họa cùng hưởng, đắng cay cùng chia. "Tôi đã chọn anh ấy thì sẽ không bỏ đi, dù tất cả có quay lưng nhưng tôi vẫn mãi ở bên anh ấy", nữ diễn viên quả quyết.

Lưu Đào - mỹ nhân Thiên long bát bộ: Lấy chồng sau 20 ngày gặp mặt, 4 năm trả hết nợ nghìn tỉ cho chồng - Ảnh 8.

Sau 4 năm làm trụ cột chính trong gia đình, Lưu Đào đã trả được khoản nợ khổng lồ cho Vương Kha. Từ một mỹ nhân mang danh "hám tiền", mê đại gia, cô trở thành người vợ tào khang, đảm đang, nhân nghĩa nổi tiếng của showbiz.

Đầu năm 2019, xuất hiện trong show truyền hình Quán trọ thân thương 2 với vai trò thành viên chính, vợ chồng Lưu Đào - Vương Kha đã có những chia sẻ chân thực nhất về những tâm sự thấm thía mà họ đã rút ra sau 11 năm hôn nhân đầy sóng gió.

Vương Kha cho biết anh ngưỡng mộ tính cách kiên cường, nghị lực của bà xã. Đồng thời vô cùng biết ơn vợ vì đã dành hơn 10 năm thanh xuân để gánh vác tất cả, đưa gia đình trở lại cuộc sống hạnh phúc, êm ấm như xưa.

Lưu Đào - mỹ nhân Thiên long bát bộ: Lấy chồng sau 20 ngày gặp mặt, 4 năm trả hết nợ nghìn tỉ cho chồng - Ảnh 9.

Sau nhiều sóng gió đã qua, Vương Kha xúc động chia sẻ tình yêu dành cho vợ: "Khi xưa tôi từng phạm hết tất cả sai lầm, làm tổn thương những người yêu thương mình, làm hại cả thân thể mình, tiêu xài tiền bạc chẳng khác nào nước chảy. Đến bây giờ khi đã già, nhìn trong gương tôi chẳng còn nhận ra mình nữa.

Nhưng tuổi xuân qua đi, con rồng kiêu ngạo năm nào cũng biết hối hận. Là Đào, chưa bao giờ oán hận một câu. Khi đó sóng gió càng mạnh mẽ, cô ấy càng kiên cường. Mười năm gian khổ dùng yêu thương đắp nặn, hóa mồ hôi của tuổi trẻ tận tình giảng dạy cho tôi.

Đào giúp tôi hiểu cách phải đối xử với bản thân và cuộc sống thật tốt mới không lãng phí sinh mệnh của chính mình. Là Đào đã tạo ra một con người mới như tôi ngày hôm nay".

B.Mi (Theo Helino)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Khởi động cuộc thi ‘Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2020’

Sau hơn một tháng phát động, Cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020” đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của các bạn nữ sinh viên đăng ký tham gia.

Võ Nhật Phương lọt vào top 8 Miss Super Lady Of The World 2019

Tiếp nối thành công từ danh hiệu Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu 2019 vừa qua, nhà thiết kế thời trang Võ Nhật Phượng tiếp tục hành trình chinh phục những thành tích danh giá khác.

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama diện thiết kế thanh lịch của Công Trí

Tại một sự kiện mới đây ở Singapore, bà Michelle Obama tiếp tục xuất hiện trong một trang phục đen thanh lịch của NTK Công Trí.

Gisele Bündchen khoe dáng chuẩn trong bộ áo tắm hai mảnh

Gisele Bündchen vẫn xuất sắc như ngày nào! Cựu siêu mẫu chia sẻ hình ảnh mặc bikini trên mạng xã hội.

Xuân Bắc tiết lộ lý do vắng mặt ở chương trình thay thế 'Táo quân'

Không xuất hiện ở những buổi diễn tập tại chương trình thay thế Táo quân, nghệ sĩ Xuân Bắc cho biết anh đang bận rộn làm sân khấu với 100 ông già Noel để đón chào các em nhỏ tới vui chơi tại sân khấu này.

Bị chê cười già rồi còn đóng Tây Du Ký, Lục Tiểu Linh Đồng bất ngờ khoe con gái xinh như hoa hậu

Giữa ồn ào tranh cãi về việc Lục Tiểu Linh Đồng đóng lại vai Tôn Ngộ Không trong phim Tây Du Ký: Mỹ Hầu Vương thật giả bất chấp chuyện đã 60 tuổi, giới truyền thông Hoa ngữ đã cho đăng tải 1 loạt bài về sự nghiệp, cuộc sống của nam diễn viên. Trong đó tiết lộ về cô con rất gái xinh đẹp của ông

Chân dung cuộc tình: Tiết lộ nỗi giằng xé đau đớn của nhạc sĩ Phạm Đình Chương khi bị vợ phản bội

Sau khi phát hiện vợ ngoại tình với chính anh rể, nhạc sĩ Phạm Đình Chương bị giằng xé trong muôn vàn nỗi đau. Chấp nhận ly hôn, cuộc đời ông sau đó chìm vào men rượu. Rất lâu sau đó ông mới tái hôn. Và người phụ nữ đã “tái sinh” cuộc đời ông.

Ngô Thanh Vân đưa hình ảnh Trạng Tí vào điện ảnh

Trạng Tí là phim điện ảnh chuyển thể từ truyện tranh Thần Đồng Đất Việt do Ngô Thanh Vân sản xuất và Phan Gia Nhật Linh đạo diễn. Đây cũng là dự án lớn nhất của Ngô Thanh Vân từ trước đến nay.

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 04/05/2024