Một vài điều thú vị về tình yêu có thể bạn chưa biết

Nguyễn Phương17/12/2022 08:00
Một vài điều thú vị về tình yêu có thể bạn chưa biết

Osho từng nói: "Tình yêu chỉ có thể trưởng thành trong tình yêu. Tình yêu cần có một môi trường yêu thương để nảy nở - đó là nền tảng cơ bản nhất cần phải ghi nhớ."

Một vài sự thật thú vị liên quan tới ngôn ngữ cơ thể, tâm lý trong tình yêu có thể giúp bạn thấu hiểu bạn đời hơn, và phát triển, vun đắp thêm cho mối quan hệ của mình.

1. Chúng ta có xu hướng nghiêng đầu sang bên phải khi bắt đầu một nụ hôn.

2. Khứu giác của bạn đóng một vai trò rất lớn trong tình yêu. Mùi hương sẽ từ từ ăn sâu vào ký ức. Một mùi hương dễ chịu thường bị đánh giá rất thấp: bỏ hút thuốc, đi tắm, đánh răng và xức một ít nước hoa. Và bạn sẽ nhận được kết quả tuyệt vời.

3. Tình yêu tạo ra cảm giác hưng phấn, mất ngủ và thậm chí là ám ảnh, tương tự như cocaine liều cao.

4. Những cô gái nói nhiều và những chàng trai ít nói thường là cặp đôi tuyệt vời nhất.

5. Những người thường xuyên sử dụng biểu tượng cảm xúc trong tin nhắn của họ được cho là dễ mến hơn.

6. Một người phụ nữ sẽ bị thu hút bởi một người đàn ông nhiều hơn khi cô ấy không chắc anh ấy đang thích mình đến mức nào.

7. Những người có đôi mắt khác màu thường dễ bị thu hút bởi nhau hơn.

8. Khi bạn trở nên thực sự thân thiết với ai đó, bạn có thể nghe thấy giọng nói của họ trong đầu khi bạn đọc tin nhắn của họ.

9. Một cơn cảm nắng chỉ kéo dài tối đa 4 tháng, nếu vượt quá mức thời gian đó tức là bạn đã yêu rồi.

10. Chỉ cần nhìn vào hình ảnh của người thân yêu, bạn có thể cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

11. Phụ nữ thích các tiểu tiết: Thay vì nói “Em xinh thật đấy” hãy nói: Anh thích mái tóc của em. Em có một gu thời trang thực sự tuyệt vời.

12. Sự tự tin đánh bại MỌI THỨ: thậm chí đánh bại cả ngoại hình, tiền bạc và tính cách. Vì vậy, hãy “giả vờ” tự tin ngay cả khi bạn không thực sự thấy vậy, ít nhất là trước mặt người ấy.

13. Giữ giao tiếp bằng mắt với mọi người và bạn sẽ trông tự tin hơn rất nhiều.

14. Một chàng trai có khả năng sửa chữa mọi thứ và biết nấu ăn rất hấp dẫn: điều này đã được nhiều chị em phụ nữ xác nhận.

15. Đàn ông/phụ nữ bận rộn rất hấp dẫn: Làm những việc bạn yêu thích và đừng tỏ ra rảnh rỗi 24/7.

16. Một chiếc đồng hồ đeo tay khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn: Nó khiến bạn trông gọn gàng và trưởng thành.

17. Muốn biết một người có yêu mình hay không, hãy nhìn vào mắt đối phương. Khi nhìn người mình yêu, đồng tử của họ sẽ mở rộng tới 45%.

18. Không có sự tranh cãi trong một mối quan hệ đồng nghĩa với việc sự thiếu quan tâm trầm trọng, những cặp đôi hay cãi nhau nhiều thực sự rất yêu nhau.

19. So với phụ nữ, đàn ông thường phải trải qua nỗi đau tinh thần sau khi chia tay nhiều hơn.

20. Những người trông giống nhau có nhiều khả năng sẽ kết hôn hơn những người trông thực sự khác biệt.

Và cuối cùng đừng quên lời nhắc nhở quý báu của Osho: "Tình yêu cho bạn tự do; không chỉ cho bạn tự do mà còn củng cố sự tự do đó. Và những thứ hủy hoại sự tự do không phải là tình yêu. Nó phải là thứ gì đó khác. Tình yêu và sự tự do luôn song hành, chúng là đôi cánh của một con chim. Bất cứ khi nào nhận thấy rằng tình yêu của bạn đang đi ngược lại với sự tự do của bạn, nghĩa là bạn chỉ đang làm điều gì đó nhân danh tình yêu."-

Tham khảo thêm các đầu sách của First News về chủ đề Tình yêu như Yêu của Osho, 5 ngôn ngữ yêu thương, Đàn ông sao hoả đàn bà sao kim...


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024