Maya nữ ca sĩ nóng bỏng, làm mẹ đơn thân: "Tôi vẫn chưa có thêm mối tình nào"

12/02/2021 13:30
Maya nữ ca sĩ nóng bỏng, làm mẹ đơn thân: "Tôi vẫn chưa có thêm mối tình nào"

Người mà tôi chính thức yêu thì có mối tình đầu tiên- tình yêu dại khờ, có một bạn trai nữa thời thanh xuân, còn mối tình nữa có kết quả là con gái tôi", ca sĩ kiêm diễn viên Maya trải lòng.

Xuất thân từ người mẫu, cùng hình ảnh quen thuộc với khán giả khi xuất hiện trong "Hãy chọn giá đúng", cô gái Mai Thu Hường Nam tiến với nghệ danh Maya, đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của mình.

Maya bắt đầu thay đổi với hình ảnh cá tính hơn, sắc sảo hơn và đặt chân vào con đường ca hát. Một Maya sôi động với nhạc dance và rồi cô tiếp tục thử sức trong vai trò diễn viên. Sau một thời gian lặng lẽ trong showbiz để về với gia đình và con gái Bồ Câu, mới đây Maya tái xuất trong các thước phim hứa hẹn đầy ấn tượng...

Nữ ca sĩ nóng bỏng, làm mẹ đơn thân: Tôi vẫn chưa có thêm mối tình nào - 1

Maya chinh phục khán giả với khả năng vừa ca hát vừa diễn xuất. Những bộ phim cô tham gia tạo được dấu ấn như "Scandal - Bí mật thảm đỏ", "Cô dâu đại chiến 2", "Vợ ba"... (Ảnh chụp màn hình)

"Tôi bắt đầu chuyển hướng sang làm ca sĩ khi mà tôi đi diễn thời trang được khá lâu rồi, cũng khoảng 6- 7 năm. Năm 2009, tôi bắt đầu đi hát", Maya chia sẻ tại "Bữa trưa vui vẻ" mới đây.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, nữ ca sĩ tiết lộ: "Ngày trước, có người nói với tôi rằng: "Số cô này, cái gì cũng sẽ có mỗi tội muộn hơn một chút so với mọi người". Thực ra, tôi thấy mọi thứ đến với mình không quá muộn màng. Có lẽ là có tình yêu lớn đến muộn chăng?

Ai rồi cũng gặp có những người đến với mình, không hẳn là tình yêu lớn nhưng cũng là những mối nhân duyên, bởi ai đến với mình cũng đều có lý do cả. Có những người cho mình bài học, có những người cho mình sự khôn lớn, có những người cho mình tình yêu, cũng có những người cho mình… sự mất mát. Nhưng tất cả đều mang cho mình tất cả ý nghĩa trong cuộc sống.

Nhưng nói những người mà tôi chính thức yêu thì có mối tình đầu tiên- tình yêu dại khờ, có một bạn trai nữa thời thanh xuân, còn mối tình nữa có kết quả là con gái tôi. Đến bây giờ, tôi vẫn chưa có thêm mối tình nào".

Nữ ca sĩ nóng bỏng, làm mẹ đơn thân: Tôi vẫn chưa có thêm mối tình nào - 2

Maya xuất thân từ người mẫu....

Nữ ca sĩ nóng bỏng, làm mẹ đơn thân: Tôi vẫn chưa có thêm mối tình nào - 3

... dần chuyển sang ca hát. Với sắc vóc hơn 1m70, gương mặt đẹp, trang phục và vũ đạo gợi cảm, Maya là một trong số hiếm những chân dài đi hát tạo được điểm nhấn và gây ấn tượng bằng giọng hát của mình.

"Tôi nghĩ rằng mình không dễ dãi, không phải mối quan hệ nào cũng quen được. Mình phải chọn sự tử tế. Nhưng cũng có quan hệ bắt đầu từ sự tử tế nhưng cuối cùng cũng chưa hẳn. Tất cả mọi sự chỉ đúng ở thời điểm mình nói. Sau thì cuộc sống mà, có rất nhiều thứ tự động ập đến và có nhiều chuyện xung quanh đấy khiến chuyện tình cảm tan vỡ….", Maya chia sẻ thêm.

Nói đến bộ phim "Vợ ba", Maya kể: "Bộ phim này tôi có nhiều kỷ niệm. Thậm chí là đến bây giờ, mọi cảm xúc về bộ phim không thể phai nhòa được. Mọi người có năm tháng ở bên cạnh nhau làm việc, tạo nên tác phẩm điện ảnh. Bộ phim chỉ được công chiếu 4 ngày, sau đó không được chiếu nữa.

Nội dung nói về những người phụ nữ ở cuối thế kỷ 19. Câu chuyện xoay quanh một gia đình giàu có, nghề chính là làm lụa tơ tằm. Trong gia đình này có 3 người vợ, vợ cả, vợ hai và vợ ba. Nhân vật chính là cô vợ ba. Trong phim, cô mới 14 tuổi thôi, đã đi lấy chồng.

Tôi đóng vai vợ hai, tên Xuân. Phim nói về thói trọng nam khinh nữ, người phụ nữ không được coi trọng, thiệt thòi rất nhiều, kể cả chuyện tình cảm. Họ sống rất gò bó, bị tù túng, không được thoát ra bên ngoài. Riêng Xuân, người vợ hai yêu thiên nhiên, rất khao khát hạnh phúc. Cô sống theo bản năng. Xuân sinh ra 3 người con gái, còn vợ cả sinh một con trai. Cô có sai lầm là yêu người con trai của vợ cả. Trong khi đó, vợ ba lại có tình cảm khác lạ với Xuân..."

Nữ ca sĩ nóng bỏng, làm mẹ đơn thân: Tôi vẫn chưa có thêm mối tình nào - 4

Maya với vai diễn người vợ hai, tên Xuân trong phim "Vợ ba". Trong phim, nữ ca sĩ có nhiều cảnh nóng gây chú ý.

Nhắc đến chủ đề "người thứ ba": "Thời nào cũng thế, mọi người luôn bảo vệ hạnh phúc chân chính. Cũng có người rơi vào hoàn cảnh làm người thứ ba, cũng khá mệt mỏi. Tôi không bênh đâu, ai trong câu chuyện cũng có sai trái của mình. Tôi muốn nói rằng, tuổi trẻ cũng có sự bồng bột, thiếu suy nghĩ. Nhưng cũng có người mà tôi nghĩ rằng, khi mình đã đi qua rồi và nhìn lại thì thấy rằng đấy cũng là số phận, nhân duyên mà đôi khi mình không hề muốn".

Khi được hỏi về trường hợp phát hiện ra người đàn ông của mình đã có người khác trong thời gian yêu mình, Maya nói: "Cũng khó đấy. Yêu nhau lâu như thế mà mình phát hiện ra bạn trai của mình đã có người khác, không phải mới, cũng đã lâu rồi thì thật sự… đau và buồn. Chắc chắn thế. Nhưng bây giờ tôi nghĩ rằng, bản thân mình phải hiểu mình cần cái gì, mình thông cảm cái gì hay cố chấp điều gì hay không?

Mình cũng phải nói chuyện với bạn trai của mình, lý do để dẫn đến sự việc như ngày hôm nay? Đôi bên sẽ đều đưa ra những cái mong muốn. Nếu thực sự người bạn trai có người khác, đã lâu rồi thì nếu là tôi, dù bản thân cần tình yêu thật nhưng không phải người bằng mọi cách để có được tình yêu hoặc là bằng mọi cách để giành giật. Thôi thì mình sẽ để cho mọi việc thuận theo sự tự nhiên, theo cơ duyên của hai người".

Nữ ca sĩ nóng bỏng, làm mẹ đơn thân: Tôi vẫn chưa có thêm mối tình nào - 5

Hiện tại, nữ ca sĩ cho biết dành mọi quan tâm chăm sóc cho con gái, bé Bồ Câu và chưa có mối quan hệ tình cảm nào khác.

Nhắc đến công việc ca hát thời gian qua, Maya cho biết: "Cả một năm vừa qua nói chung cũng khó khăn. Trước đó thì dịch, công việc bị ảnh hưởng, nghỉ hết. Tôi hay hát bên Mỹ, mà dịch như thế thì mình không thể nào đi đâu được. Năm vừa rồi cũng chơi nhiều."

Chia sẻ về chuẩn bị cho ngày Tết, Maya hào hứng: "Tôi và con gái đã đi mua sắm để trang trí chuẩn bị đón Tết như câu đối Tết, phong bao lì xì, chăn con công, cành đào rừng… Về món ăn, tôi cùng gia đình gói nhiều nem để tủ lạnh để Tết lấy ra dùng dần. Tôi gói cả nem thường và nem chay, vì nem chay và đồ chay tôi sử dụng vào ngày mùng 1 Tết. Nhà tôi cũng chuẩn bị nồi măng khô".

Nguyễn Hằng


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024