Lời tiên tri Celestine - Làm thế nào để cải thiện những mối quan hệ?

Quìn04/09/2023 08:00
Lời tiên tri Celestine - Làm thế nào để cải thiện những mối quan hệ?

Mỗi khi cảm thấy bất an, chúng ta có xu hướng xem một người nào đó như một lẽ sống và nương tựa vào họ trong những thời điểm khó khăn.

Đây là một xu hướng tự nhiên và chúng ta hoàn toàn có thể hỗ trợ và quan tâm lẫn nhau, nhưng chúng ta cần làm điều này với sự tỉnh thức và mối quan hệ hỗ tương chỉ tốt khi có sự cân bằng quyền lực giữa các bên. Quy tắc này đặc biệt quan trọng trong những mối quan hệ tình cảm.

Khi sự cân bằng trong một mối quan hệ bị phá vỡ, những vấn đề lần lượt phát sinh. Nhưng, tất nhiên, bạn biết rõ điều đó. Tuy nhiên, trong số đó, Sự bình an Nội tại là quan trọng nhất, vì chỉ khi tâm hồn bạn bình an, bạn mới có thể đặt bản thân vào trọng tâm của bộ phim cuộc đời mình và không trở thành vai phụ trong câu chuyện cuộc đời của người khác.

Khi bạn chỉ đóng vai phụ, sự cân bằng quyền lực trong một mối quan hệ sẽ bị phá vỡ, đồng thời, những Vở kịch Kiểm soát vô thức sẽ được kích hoạt, như bạn đã đọc trong quyển sách này.

Để thiết lập một Mối quan hệ Tỉnh thức, mỗi người phải luôn cảm nhận được sự bình an nội tại và như thế, chúng ta sẽ không bị phụ thuộc vào nguồn năng lượng của đối phương. Điều này sẽ tự nhiên dẫn đến sự cân bằng quyền lực trong mối quan hệ.

Hãy nhớ rằng khi bạn luôn bình an trong Sự kết nối Tâm linh của mình, bạn sẽ luôn nhận được nguồn năng lượng vô hạn. Vì vậy, trong một Mối quan hệ Tỉnh thức, khi cả hai đều trao truyền năng lượng cho nhau, nguồn năng lượng thậm chí sẽ còn được gia tăng hơn nữa, luôn dồi dào để họ có thể hỗ trợ nhau trong quá trình thiết lập mục tiêu, lĩnh hội những thông điệp từ các Sự đồng nhịp, và chia sẻ những trách nhiệm trong việc nuôi nấng con cái.

Lời tiên tri Celestine  - Quyển sách mang đến sự khai sáng đầy thông tuệ, những nhận thức mới mẻ về mặt tâm linh, được giáo sư John Vũ - Nguyên Phong tác giả cuốn sách Muôn kiếp nhân sinh khuyên đọc


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024