Lời tiên tri Celestine - Trực giác sẽ mách bảo những giải pháp thay thế phù hợp

Quỳnh01/02/2023 08:00
Lời tiên tri Celestine - Trực giác sẽ mách bảo những giải pháp thay thế phù hợp

“Thủ bản cho biết khi khám phá nhiều hơn về nguyên lý vận hành của những nguồn năng lượng trong vũ trụ, chúng ta sẽ nhận thấy được điều gì thật sự diễn ra khi chúng ta trao truyền cho ai một giá trị nào đó.".

"Một khi chúng ta đạt đến số lượng tới hạn về số người tỉnh thức và các sự khai sáng xuất hiện trên phạm vi toàn cầu, lần đầu tiên trong lịch sử, chúng ta sẽ trải qua một thời kỳ mà phần đông loài người cùng tỉnh thức, soi rọi nội tâm. Chúng ta sẽ nhận ra, lĩnh hội được vẻ đẹp và chiều sâu tâm linh của thế giới tự nhiên xung quanh mình.

Chúng ta trân trọng chiêm ngưỡng từng hàng cây, từng dòng sông, từng ngọn núi với niềm tôn kính và thán phục như chiêm ngưỡng những ngôi đền thiêng liêng nắm giữ quyền năng tuyệt đối. Bằng mọi giá, chúng ta sẽ chấm dứt bất kỳ hoạt động kinh tế nào đe dọa đến những báu vật vô giá đó. Những người lĩnh hội được sự thật sẽ tìm thấy những giải pháp thay thế cho vấn nạn ô nhiễm này, vì khi một người thật sự theo đuổi hành trình tiến hóa của đời mình, trực giác sẽ mách bảo cho họ những giải pháp thay thế phù hợp.

Đây sẽ là một phần của cuộc chuyển hóa lớn lao đầu tiên, trong đó, các cá nhân sẽ có sự dịch chuyển ngoạn mục từ mối bận tâm này sang mối bận tâm khác. Vì khi mọi người bắt đầu nhận được những linh cảm rõ ràng về bản thể đích thực của mình và sứ mệnh của cuộc đời mình, nhiều người sẽ phát hiện ra mình đang làm sai nghề và phải chuyển từ công việc này sang công việc khác để tiếp tục tiến hóa. Thủ bản nói rằng xuyên suốt thời kỳ này, nhiều người thỉnh thoảng lại thay đổi công việc hay ngành nghề, một vài lần trong đời.

Cuộc chuyển hóa về văn hóa tiếp theo sẽ liên quan đến sự tự động hóa trong sản xuất hàng hóa. Đối với những người đang làm việc trong lĩnh vực tự động hóa, chẳng hạn những chuyên viên kỹ thuật, họ sẽ nảy sinh nhu cầu muốn toàn bộ nền kinh tế vận hành hiệu quả hơn. Dần dần, khi những linh cảm này của họ trở nên rõ ràng hơn, họ sẽ nhận thấy rằng cơ chế tự động hóa thật sự giúp mọi người giải phóng nhiều thời gian để có thể theo đuổi những mục đích thật sự của đời mình.

Trong khi đó, những cá nhân khác trong xã hội cũng lắng nghe trực giác của mình trong nghề nghiệp mình lựa chọn và ước mình có thêm thời gian cho sự theo đuổi tự do này. Chúng ta sẽ nhận thấy rằng sự thật mà chúng ta tìm kiếm và những việc chúng ta cần làm trong đời quá đặc thù nên khó có thể gói gọn trong phạm vi công việc hay nghề nghiệp. Vì vậy, để có thể theo đuổi và tìm ra sự thật của riêng mình, chúng ta sẽ tìm thấy những phương cách để rút ngắn thời gian làm việc. Hai hoặc ba người sẽ cùng chia sẻ một công việc toàn thời gian nào đó. Xu hướng này sẽ giúp cho những nhân viên bị cắt giảm bởi cơ chế tự động hóa có thể dễ dàng tìm được những công việc bán thời gian”.

“Nhưng còn vấn đề thu nhập thì sao?”, tôi thắc mắc. “Tôi không tin rằng mọi người sẽ tự nguyện cắt giảm thu nhập của mình.”

“Ồ, chúng ta không nhất thiết phải cắt giảm thu nhập”, Dobson phản hồi.

“Thủ bản nói rằng thu nhập của chúng ta sẽ được duy trì ổn định vì mọi người sẽ trả phí khi chúng ta cung cấp cho họ tri thức của những sự khai sáng.”

Tôi buột miệng cười. “Sao chứ?”

Dobson mỉm cười, rồi nhìn thẳng vào tôi. “Thủ bản cho biết khi khám phá nhiều hơn về nguyên lý vận hành của những nguồn năng lượng trong vũ trụ, chúng ta sẽ nhận thấy được điều gì thật sự diễn ra khi chúng ta trao truyền cho ai một giá trị nào đó. Trong thời điểm hiện tại, ý tưởng ‘cho đi’ về mặt tâm linh chỉ là một khái niệm hạn hẹp, kiểu như khoản thuế thập phân đóng góp cho giáo hội.”

Trích sách Lời tiên tri Celestiine.

---

👉Mua sách tại đây: http://fntv.vn/S3X7W


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024