Đáp: Chúng ta đang sống trong thế giới thay đổi nhanh chóng; lời khuyên tốt nhất mà tôi có thể cho mọi sinh viên là phải linh hoạt đáp ứng với nhu cầu doanh nghiệp đang thay đổi. Trong quá khứ, các kĩ năng kĩ thuật là đủ tốt để có được việc làm tốt nhưng ngày nay độ phức tạp của công việc yêu cầu các kĩ năng rộng hơn nhiều và tính linh hoạt.
Mọi sinh viên CNTT đều phải có tri thức và kĩ năng được yêu cầu để làm việc trong môi trường thay đổi. Bạn phải đọc nhiều để hiểu cả xu hướng công nghệ và xu hướng thị trường để cho bạn có thể chuẩn bị. Cho dù đại học dạy cho bạn phần lớn các kĩ năng kĩ thuật được yêu cầu để chuyển giao sản phẩm và dịch vụ nhưng đó chỉ là bắt đầu. Khi bạn làm việc, bạn sẽ học nhiều hơn và chừng nào bạn còn thích ứng với thái độ học cả đời, bạn sẽ làm tốt.
Bên cạnh kĩ năng kĩ thuật, bạn cũng cần phát triển các kĩ năng tổ chức để ưu tiên hoá công việc trong đáp ứng với nhu cầu doanh nghiệp, và làm việc một cách cộng tác với một nhóm người. Bạn sẽ cần kĩ năng giải quyết vấn đề được cần để phân tích các vấn đề bên trong một khu vực xác định để đạt tới phẩm chất và giải pháp kĩ thuật.
Bạn cần phát triển kĩ năng trao đổi để trao đổi hiệu quả thông tin để hiểu nhu cầu của khách hàng, đáp ứng cho nhu cầu của họ, và đạt tới sự thoả mãn của người dùng. Phần lớn trong tất cả, bạn cần phát triển ý thức về tính đảm nhiệm để ra quyết định đúng và nhận trách nhiệm về công việc của bạn.