Khánh Vân diện trang phục 'nóng bỏng' trong ngày thứ 3 tại Mỹ

Đan Thùy09/05/2021 23:30
Khánh Vân diện trang phục 'nóng bỏng' trong ngày thứ 3 tại Mỹ

Trong những ngày đầu tại Mỹ, Khánh Vân đã gây ấn tượng khi biến hóa nhiều phong cách thời trang khác nhau cũng như thể hiện tốt kỹ năng chụp ảnh, catwalk.

Hiện tại, Nguyễn Trần Khánh Vân đang có mặt tại Mỹ để bắt đầu hành trình chinh phục vương miện Miss Universe 2020. Khánh Vân chia sẻ thời tiết ở Florida khá giống Việt Nam nên cô không bị căng thẳng và đã quen với nhịp sống nơi đây. Cô cũng thông báo với người hâm mộ rằng mình có kết quả xét nghiệm âm tính COVID-19, được phép dự thi Miss Universe 2020 với nhiều hoạt động sắp tới.

hoa-hau-khanh-van_dr_dyrq.png
Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân - Ảnh: Internet

Không chỉ thể hiện được sự khéo léo và bản lĩnh của mình, Khánh Vân còn dày công chuẩn bị trang phục cho mỗi lần xuất hiện. Mới đây, cô tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi khi khoe trang phục trong ngày thứ 3 ở Mỹ. Bộ đồ ôm sát đã giúp tôn đường cong cơ thể cũng như vẻ ngoài lộng lẫy, kiêu sa của người đẹp. Hình ảnh này còn khiến Hoa hậu Hoàn vũ Canada, top 9 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 2016 phải xuýt xoa. Hoa hậu Thái Lan - Amanda Obdam khen Khánh Vân sở hữu phong cách thời trang đẹp hàng đầu cuộc thi.

Nói về quá trình lựa chọn trang phục cho Khánh Vân, stylist Trần Đạt tiết lộ: “Vân mang theo tất cả là trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam, kể cả từng món phụ kiện. Vân quý tình cảm của mọi người. Dù các nhà thiết kế đều biết Vân sẽ không thể mặc hết đồ nhưng vẫn tận tình chuẩn bị từng bộ, gửi gắm tình cảm trong đó. Vân sẽ không dự thi với tinh thần "chặt chém" về thời trang mà quan trọng là giới thiệu về thời trang Việt và niềm tự hào Việt Nam”.

khanh-van-6-1620489189-5147-1620491857.png
Khánh Vân diện trang phục táo bạo khoe trọn đường cong hình thể - Ảnh: Internet
khanh-van-3-1620489307-8574-1620491858.jpg
anh-chup-man-hinh-2021-05-09-luc-09.31.53.png

Sash Factor - chuyên trang đến từ Philippines cũng đã đăng tải bảng dự đoán về những cô gái có khả năng đăng quang Miss Universe lần thứ 69. Trong đó, Khánh Vân bất ngờ được đánh giá cao, xếp ở vị trí đầu tiên. Các cô gái còn lại trong top lần lượt thuộc về Colombia, Puerto Rico, Peru, Myanmar, Philippines, Thái Lan, Mexico, Ấn Độ và Brazil.

Chuyên trang sắc đẹp uy tín của Philippines gọi Khánh Vân là "cô nàng Lọ Lem" của cuộc thi năm nay và cho rằng người đẹp Việt Nam sẽ vượt cả thành tích Top 5 mà H'Hen Niê từng đạt được ở Miss Universe 2018, thậm chí còn có nhiều cơ hội đăng quang ngôi vị cao nhất.

khanhvan21_mjub.jpg

Khánh Vân được khen ngợi bởi cách hành xử khéo léo của mình trong lần chụp ảnh với người khuyết tật. Đồng thời, dự án OBV giải cứu trẻ em bị xâm hại tình dục của người đẹp cũng được chuyên trang này đánh giá cao.

“Cô ấy đã tự đặt mình vào tình thế nguy hiểm chỉ để bảo vệ, giải cứu một số bé gái bị lạm dụng tình dục ở vùng sâu vùng xa Việt Nam”. Sash Factor cho rằng Khánh Vân là người khiêm tốn, giàu lòng yêu thương và kỳ vọng đại diện Việt Nam có thể giành chiến thắng tại đấu trường nhan sắc lớn này.

Được đứng đầu bảng xếp hạng của Sash Fator là tín hiệu đáng mừng cho Khánh Vân tại đấu trường nhan sắc danh giá nhất hành tinh lần này. Hiện tại, một số chuyên trang khác như Missosology, Crown Talk, International Poll… cũng đánh giá Khánh Vân là một trong 21 cô gái nổi bật, có khả năng tiến sâu tại cuộc thi Miss Universe 2020.

khanh-van-7-6307-1620491858.jpg

Trong quá trình dự thi, BTC yêu cầu các thí sinh đeo khẩu trang trong tất cả hoạt động. Miss Universe 2020 diễn ra tại Mỹ từ ngày 6 - 16.5 (theo giờ Mỹ). Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15.5 (theo giờ Mỹ). Phần thi National Costume sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13.5 đến hết ngày 15.5 (theo giờ Mỹ).


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Mối quan hệ kỳ lạ giữa Lưu Diệc Phi và người cha nuôi tỷ phú

Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi được cho là nguyên nhân khiến tỷ phú Trần Kim Phi và người tình kém ông tới 30 tuổi, mỹ nhân xinh đẹp Dương Thái Ngọc, chia tay.

Nam ca sĩ Trương Đan Huy bỏ cát - xê trăm triệu chuyển sang làm thợ mộc, giờ thành đại gia 'nghìn tỷ'

Nam ca sĩ với những bản hit gắn liền với thế hệ 8x một thời ấy là ai?

Nữ triệu phú 60 tuổi: Gia thế 'khủng' lại hào phóng, nể nhất là triết lý sống cực ngầu hiếm thấy ở người giàu

Sở hữu khối tài sản 600 triệu USD, thích dùng đồ hàng hiệu, phóng khoáng với bạn bè và không ngại cho đi - đó là chân dung của nữ triệu phú 60 tuổi Anna Shay. Bà là một trong những nhân vật được yêu thích nhất của chương trình truyền hình thực tế Bling Empire đang "làm mưa làm gió" tại Việt Nam và trên thế giới.

Careless Whisper vẫn là ca khúc được yêu thích nhất sau 4 thập kỷ

Ca khúc "Careless Whisper" của George Michael tiếp tục là ca khúc được yêu thích nhất trong năm thứ 3 liên tiếp.

Bên trong xe buýt triệu đô của ca sĩ Justin Bieber dùng để đi du lịch và lưu diễn

Chiếc xe buýt mang thương hiệu Coach có giá lên tới 2,7 triệu USD được Justin Bieber sử dụng cho những chuyến du lịch hay lưu diễn của mình.

SexTech mở công nghệ, xóa định kiến trong đại dịch COVID-19

Trong dịch bệnh, một trong những chủ đề được bàn nhiều lại là thị trường công nghệ tình dục (SexTech).

Diện mạo ấn tượng của người mẫu phi giới tính

Olly Eley đã trở thành người mẫu phi giới tính đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thời trang Elle (Anh). Olly Eley tiết lộ rằng mình cảm thấy xa lạ với cả hai giới tính - nam và nữ.

Đấu giá ‘Tướng về hưu’ dùng tiền trồng rừng tưởng niệm nhà văn Nguyễn Huy Thiệp

Bản in đầu tiên cuốn sách “Tướng về hưu” của cố nhà văn Nguyễn Huy Thiệp sẽ được bán đấu giá để gây quỹ trồng một cánh rừng tưởng niệm ông.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024