Jun Phạm xúc động vì những điều ước nhỏ bé, giản dị trong chương trình 'Cây nguyện ước'

12/12/2018 11:50
Jun Phạm xúc động vì những điều ước nhỏ bé, giản dị trong chương trình 'Cây nguyện ước'

Đồng hành cùng các bé thiếu nhi trong chương trình Cây nguyện ước, ca sĩ/ người dẫn chương trình Jun Phạm và khơi gợi các em nhỏ chia sẻ về việc bí mật cá nhân, khơi gợi sự đồng cảm, cổ vũ trẻ thực hiện ước mơ.

Được các khán giả nhí cả nước yêu mến qua ca khúc “Bống Bống Bang Bang” khi còn là cựu thành viên của nhóm nhạc 365, ca sĩ - diễn viên Jun Phạm sẽ là người bạn đồng hành của các bé thiếu nhi trong Cây Nguyện Ước. Với ngoại hình trẻ trung, tính cách thân thiện, hài hước, vui tươi, Jun Phạm chính là nút thắt quan trọng tạo nên những câu chuyện đầy xúc cảm, lan tỏa yêu thương mùa lễ hội.

Jun thân mật chia sẻ: “Tham gia The Wishing Tree - Cây nguyện ước, Jun được truyền rất nhiều cảm hứng tích cực về tình thương và lan tỏa yêu. Ngay ngày quay đầu tiên, các em nhỏ đã làm Jun rất xúc động vì những bất ngờ đáng yêu. Ban đầu Jun nghĩ các bé sẽ chỉ ước những điều đơn giản thôi, nhưng không ngờ các em có những điều ước làm Jun vô cùng cảm động. Điều làm Jun ấn tượng nhất là các em rất hiếu thảo. Đồng hành cùng các bé qua mỗi tập chương trình, Jun càng tin cuộc sống còn rất nhiều điều đẹp mà mình chưa khám phá hết. Đây cũng là lý do Jun yêu thích việc đồng hành cùng chương trình”.

Được Việt hóa theo nguyên bản cùng tên tại Hà Lan, Cây nguyện ước (The Wishing Tree) là chương trình truyền hình thực tế được Talpa Media ra mắt từ năm 2015, với mục đích lan tỏa ý nghĩa tốt đẹp về tình yêu thương trong cuộc sống, mỗi em nhỏ sẽ dành một điều ước cho người mình thương mến nhất. Đây cũng là nét đặc trưng khác biệt của chương trình so với các format truyền hình thực tế cùng thể loại khác.

The Wishing Tree đã được chuyển hóa thành nhiều phiên bản, ít nhất đến với hơn 1 0 quốc gia lớn trên toàn thế giới, bao gồm: Hà Lan, Tây Ban Nha, Bỉ, Đức, Brazil, Hoa Kỳ… với hiệu suất bạn xem đài lên tới hơn 1 triệu lượt xem/ tập cho cả 2 mùa phát sóng tại Hà Lan.

Tại Việt Nam, chương trình đã thu hút sự tham gia của gần 10 ngàn học sinh và giáo viên tiểu học tại 6 quận huyện các nhau. Trong khu vực TP. HCM, sau khi khảo sát 50 trường, chương trình đã chọn được 24 điều ước từ 6 trường và ghi hình thành 12 tập. Các điều ước được thực hiện từ TP. HCM đến các tỉnh thành lân cận như Đà Lạt, Long An, Củ Chi, Tiền Giang…

Thông qua chương trình, các em nhỏ không chỉ tự do thể hiện suy nghĩ của mình, biến ước mơ của người lớn thành hiện thực. Điều ước của các bé nhằm hiện thực hóa ước mơ của những người lớn xung quanh các bé, có thể là cha mẹ, ông bà, người chăm cho em bữa ăn giấc ngủ hàng ngày, là cô chủ nhiệm dạy em điều hay, cô lao công luôn giúp em giữ trường lớp sạch sẽ, hay bác giúp việc chăm chỉ cần mẫn... Họ là bất kì ai em yêu mến, là bất kì ai em nghĩ điều ước em dành tặng là xứng đáng. Và The Wishing Tree – Cây nguyện ước chính là chiếc cầu kết nối tình cảm giữa các em đến những người các em quan tâm, đến gia đình, trường học, bạn bè, hàng xóm xung quanh các em.

The Wishing Tree - Cây nguyện ước chính thức phát sóng trên kênh HTV3 DreamsTV vào 19:00 Thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 7.12.

V.Đồng


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Vợ chồng son - Cô gái muốn ly hôn vì bị chị chồng nghi ngờ có bầu với người khác

Khi biết tin con dâu Nguyễn Hân muốn bỏ đi, mẹ của Vĩnh Huy liền gọi điện ngăn cản và khuyên nhủ.
2

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
3

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.
4

Kỷ niệm thanh xuân - Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng từng bị yêu cầu không được hát 'Nỗi lòng xa xứ'

"Nỗi lòng xa xứ" của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng được xem là bước ngoặt thời thanh xuân. Ca khúc này từng bị yêu cầu không được hát vì sợ công nhân bỏ việc.
5

Vợ chồng son - Vì một câu nói, nam ca sĩ điển trai quyết định cưới mẹ đơn thân hơn 6 tuổi

Ngọc Hiền và Kỳ Phương đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn trên hành trình đến với hạnh phúc.

‘Hậu duệ mặt trời’ phiên bản Việt bị Bộ Quốc phòng yêu cầu chỉnh sửa

Bộ Quốc phòng vừa có yêu cầu VTC-đơn vị phát sóng bộ phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt chỉnh sửa sai sót trước khi chiếu những tập tiếp.

Thêm một tác phẩm điện ảnh quốc tế ra mắt khán giả Việt: Sự lựa chọn của Lara​

Một tác phẩm truyền hình nổi tiếng của vùng đất Croatia xinh đẹp với sự xuất hiện của những ngôi sao nổi tiếng, Sự lựa chọn của Larasẽ là món ăn tinh thần mới lạ của khán giả Việt. Sự lựa chọn của Lara được đánh giá là một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất tại châu Âu dành cho người hiện đại.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024